x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Thu Trang trót mê Quang Tuấn, Tiến Luật “ra chuồng gà”

Bé Ba khó tính 11:20 - 17/03/2022

Bé Ba nghĩ ai cũng biết đến cặp đôi diễn viên Thu Trang - Tiến Luật ha, ngoài chuyện là vợ chồng hạnh phúc thì họ còn là những người bạn diễn ăn ý, cộng sự ăn rơ trong quá trình hợp tác và điều hành công ty riêng. Nhưng vợ chồng chục năm thì cũng có lúc xảy ra biến cố đúng không, và chuyện này đã diễn ra khi xuất hiện một anh chàng đẹp trai: Quang Tuấn.

Ái chà, vụ này là sao đây ta? Là bởi vì Bé Ba tui mới xem một đoạn vlog của Thu - nhân vật của Thu Trang trong phim Nghề Siêu Dễ. Cô nàng chuyên hành nghề “hai ngón” nhưng nhờ chú Thái (Hứa Vĩ Văn) vẽ ra viễn cảnh tăm tối nếu tiếp tục làm người xấu, đồng thời gợi ý “gia nhập” vào quán cơm tấm Bụi Tre thì tương lai tươi sáng hơn. Vậy là Thu cùng với Vinh (Huỳnh Phương), Mèo (Quang Tuấn) và Phú (Kiều Minh Tuấn) trở thành những đồng nghiệp, cổ đông trong quán cơm tấm đắt khách với những title hết sức kêu: Giám đốc tài chính, Giám đốc chăm sóc khách hàng…

Tui chưa bàn tới nội dung phim Nghề Siêu Dễ, tui chỉ muốn nhấn mạnh vào trạng thái cảm xúc của Thu Trang khi đứng cạnh Quang Tuấn. Tui không biết hồi ở nhà, chị Thu Trang có quấn quít với anh Tiến Luật như vậy không chớ trong vlog, bà chị này mê anh Quang Tuấn ra mặt luôn nha. Nhìn cái biểu cảm gương mặt rồi tay chân các kiểu, cứ muốn ở bên cạnh người ta. Chuyến này thì anh Tiến Luật ra chuồng gà thiệt rồi, tới công chuyện luôn nha.

Mà cũng đúng thôi, ai chẳng thích những điều mới mẻ. Hai vợ chồng Trang - Luật đóng cùng nhau phát ngán, lại sống cùng nhau, nên là khi có bóng dáng trai đẹp như anh Quang Tuấn thì chị Thu Trang không “nghiêng xíu” về bên ấy cũng chả có gì sai. Đặc biệt là anh Quang Tuấn đẹp trai mà, dù hồi trước giờ đóng phim điện ảnh toàn là dạng vai phản diện đáng ớn như Thất Sơn Tâm Linh, Bằng Chứng Vô Hình hay Bóng Đè… nhưng cũng không thể phủ nhận chiếc nhan sắc điểm 9 điểm 10 này. Về khoản “mặt tiền” thì thiết nghĩ anh Đường Băng có chút lép vế à nghen.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, anh Tiến Luật hiền xỉu, thương vợ thương con, đời tư sạch sẽ chưa bao giờ thấy có lùm xùm gì, lại còn mang tiếng… “sợ vợ” nữa chớ. Anh Quang Tuấn cũng có bà xã rồi, nên là chuyện chị Thu Trang mê mệt anh Quang Tuấn là chỉ có trên phim thôi chứ dễ gì chị Trang làm chuyện có lỗi với anh Luật cơ chứ. Vợ chồng vàng ròng 4 số 9 của màn ảnh Việt cơ mà.

Qua Vlog của chị Thu Trang quay cho phim Nghề Siêu Dễ thì tui nghĩ khán giả có cái nhìn về từng nhân vật, công việc của họ trước khi vào quán cơm tấm Bụi Tre cũng như thực tại đang làm gì cùng với chú Thái. Tui chưa xem bản gốc Hàn Quốc Nghề Siêu Khó nên chưa đánh giá gì nhiều, nhưng tui sẽ xem bản Việt xong mới xem bản của Hàn, để không bị ảnh hưởng đánh giá nghen.

 

 

>>>Xem thêm: Thu Trang và dàn mỹ nhân làng hài “chuyển mình” đóng phim kinh dị

>>>Xem thêm: Teaser phim Nghề Siêu Dễ: Kiều Minh Tuấn - Thu Trang bán cơm tấm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính  trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.