x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga miệng kêu Trang đi mà thực ra muốn giữ lại

Lindo 13:00 - 20/04/2022

Trong tập 8 của Thương Ngày Nắng Về, nỗi buồn vẫn hiển hện trên khuôn mặt mỗi người, nhưng đó không phải là những sự trách móc thường thấy, mà thay vào đó là những suy nghĩ trăn trở dành cho nhau. Như cái cách bà Nga (NSƯT Thanh Quý) mắng Vân Trang (Huyền Lizzie) để con gái có thể làm những gì mình muốn, mà không phải vướng bận điều gì.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về tập 9: Vân Trang bày tỏ nỗi lòng với bà Nga

Ban đầu, khi nhìn cái thái độ bực dọc của bà Nga dành cho Vân Trang làm tôi cảm thấy khó hiểu, sao bà có thể mắng Trang xối xả như vậy, từ trước đến nay cô vẫn đối xử với mẹ nuôi rất tốt. Thậm chí là còn tốt hơn con ruột của bà rất nhiều lần và luôn nhớ đến cái công ơn dưỡng dục ngần ấy năm của người phụ nữ nhân hậu này. Bà Nga không thể nào là một người không biết phân biệt phải trái, hẳn là bà làm vậy vì những suy nghĩ sâu xa hơn.

Và đúng là như thế, sau khi Vân Trang rời khỏi nhà thì bà đã tâm sự với Vân Khánh (Lan Phương) để cho con gái lớn hiểu nỗi lòng người mẹ. Chẳng có người mẹ nào muốn xa con của mình cả, dù cho đó có là mẹ nuôi như bà Nga thì bà cũng đã nuôi nấng Trang từ thuở tấm bé, có bao nhiêu buồn vui đều chia sẻ cùng nhau. Nhưng đúng như bà nói: “Giọt máu đào hơn ao nước lã”, tưởng chừng những tình thương được vun đắp sau bằng ấy năm có thể khỏa lấp, làm nguôi ngoai đi cái ý định đi tìm mẹ của đứa con gái nhỏ.

Rồi để đến ngày hôm nay ngỡ ngàng nhận ra là nó vẫn không thể quên đi người mẹ đó, bà Nga biết Vân Trang là một đứa đã muốn gì thì phải làm cho bằng được nhưng không ngờ là con gái vẫn nhớ như in những dòng thư mà mẹ ruột để lại rằng: “Đừng tha thứ cho mẹ” và thế là Trang vẫn âm thầm đợi mẹ ruột về để cho bà thấy không có mẹ ở bên con vẫn thành công như ngày hôm nay, làm cho mẹ phải hối hận vì ngày xưa đã bỏ con đi chẳng nói một lời.

Bà Nga có giận Vân Trang thì cũng chỉ vì một nguyên do duy nhất là con gái nuôi đã đi tìm mẹ ruột trong mười năm qua, nhưng chẳng thèm nói với bà lấy một câu. Đi làm bị mẹ ruột làm khó làm dễ cũng chỉ biết về nhà thút thít với bà rồi cũng không tâm sự rõ ràng là bị ai đó gây chuyện. Đặt tôi là bà Nga trong trường hợp đó thì tôi vừa giận, vừa nghi ngờ chính bản thân mình, không lẽ những việc mình làm, những tình cảm mình dành cho con bé trong bao nhiêu năm qua vẫn chưa đủ lớn để nó có thể tin tưởng mình mà tâm sự mọi chuyện.

Tôi biết là Vân Trang cũng phần vì không muốn mẹ Nga phải đau lòng thêm nên mới làm như thế, nhưng vô tình cô lại làm buồn lòng người mẹ nuôi theo cách khác. Để đến hôm nay, bà phải có một sự lựa chọn đau lòng là mắng con gái để con có cái cớ để vin vào mà rời xa bà, để về với người mẹ ruột mà Trang đã mong chờ bấy lâu.

Tôi chắc chắn là Vân Trang sẽ không phải là một người bạc tình, bạc nghĩa có thể dứt áo ra đi vì vài lời mắng của mẹ Nga, chẳng phải là cô vẫn còn hận mẹ ruột lắm hay sao. Đến bây giờ còn chưa thể biết là Trang có đồng ý tha thứ cho mẹ ruột không nữa, nhưng dù thế nào thì Trang hẳn vẫn sẽ coi bà Nga là một người mẹ, một người đã sinh ra cô lần thứ hai trên cuộc đời này.

Ai cũng có lý do cho những việc mình đã làm, song tôi muốn sau tất cả mọi chuyện thì hai mẹ con bà Nga và Vân Trang sẽ hiểu nhau hơn, Trang cũng hết giận mẹ sớm để hai mẹ con lại có những cơ hội thủ thỉ. Sau 26 năm thì hẳn là Trang đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong gia đình bà Nga và không có gì đáng trân quý hơn là có những người không máu mủ, ruột rà nhưng vẫn có thể coi nhau như người thân mà nương tựa vào nhau.

Rồi đây mối quan hệ của bà Nga – Vân Trang – bà Nhung (NSND Minh Hòa) sẽ đi về đâu? Tất cả đều có trong những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về trên VTV3, mọi người hãy đón xem để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn của phim nha.

>>>Xem thêm: Lặng người xem cảnh nhận con trong Thương Ngày Nắng Về

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.