x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Khánh bỏ qua xích mích, nhường nhà cho cậu Vượng

Chloe Nguyen 15:15 - 13/07/2022

Tôi vẫn luôn xem gia đình là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng và cao quý, nhất là tình thân giữa những người trong gia đình. Dù ta có bao nhiêu lầm lỗi thì những người yêu quý ta thật lòng sẽ luôn tha thứ cho chúng ta. Như trong tập hôm nay của Thương Ngày Nắng Về, dù Vân Khánh (Lan Phương) và cậu Vượng (Bá Anh) đã có những xích mích từ trước, nhưng khi biết hoàn cảnh cậu khó khăn, Khánh vẫn sẵn sàng nhường cậu căn nhà mà Vân Trang (Huyền Lizzie) đã mua cho ba mẹ con.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nếu Duy là con trai ông Sang, ông Long sẽ sốc lắm

Thế mới thấy sự thiêng liêng của 2 tiếng “gia đình”. Vì là gia đình nên dù có giận hờn thế nào cũng có thể bỏ qua cho nhau, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. Nhớ cái hôm Vân Khánh bị gã nhân tình của Thương (Thu Hà) bắt vào phòng khách sạn, cậu Vượng còn đổ thừa rằng đó là do lỗi của cô, thế là cả hai đã có những xích mích từ đó. Cứ ngỡ Vân Khánh sẽ không đoái hoài gì đến người cậu này nữa nhưng hành động ngày hôm nay của Khánh quả là “ngầu đét”.

Hơn bao giờ hết, Vân Khánh là người hiểu rõ nhất sự khó khăn khi bắt đầu một cuộc sống mới là như thế nào, nghe thì dễ nhưng làm rồi mới thấy khó. Sống một mình thôi đã thấy khó, giờ đây cậu Vượng có thêm một gia đình nhỏ, cậu được xem như là trụ cột dù nghề ngỗng ổn định không có, vậy nên phải bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Có lẽ, Vân Khánh muốn cậu mình bớt đi phần nào những lo toan về kinh tế như cuộc sống gồng lưng trả nợ mà cô đã từng.

Sau đổ vỡ tôi thấy Vân Khánh cũng thay đổi khá nhiều. Cách cư xử nhẹ nhàng, dịu dàng và thấu đáo mọi chuyện hơn so với lúc trước - một Vân Khánh bốc đồng và hay giận dữ. Nhưng tôi nghĩ dù là hồi trước hay bây giờ, cô vẫn sẵn sàng giúp đỡ gia đình vì hơn bao giờ hết, tôi biết Khánh là một người đa sầu đa cảm, dù bên ngoài lạnh lùng vô tình nhưng bên trong lại ấm áp.

Qua đây mới biết có giông bão mấy chỉ cần có gia đình làm hậu phương là vượt qua hết. Khỏi nói cũng biết là cậu Vượng và Mơ đã sung sướng như thế nào, suy cho cùng gia đình luôn là nguồn sức mạnh vô hình tiếp thêm động lực. Dù có bao nhiêu gian truân, thử thách chỉ cần ta một lòng đều sẽ có thể vượt qua.

Nói thêm về gia đình nhỏ của cậu Vượng - cô Mơ (Lưu Huyền Trang), từ khi biết mình có con, cậu cũng tu chí, chăm chỉ hơn hẳn. Bất cứ việc gì có thể kiếm ra tiền, cậu Vượng đều tham gia, đến nỗi đòi chị trả lương ngày tiền bán bún. Không những thế còn thuê hẳn xe để chạy xe ôm. Thế mới nói tình cảm gia đình nó còn xuất phát ở đây nữa, nếu không vì Mơ, vì đứa con trong bụng thì cậu Vượng cũng chẳng còn động lực nào để phấn đấu. Gia đình vừa là hậu phương, vừa là động lực để mình cố gắng. Bây giờ đây cậu Vượng cũng đã hiểu rằng anh không còn một mình nữa, mà còn có vợ và con cái.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Con trai thứ của ông Long là con ruột ông Sang

Tình thân gia đình trong Thương Ngày Nắng Về vẫn luôn là một đề tài được khai thác vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Cũng nhờ Vân Khánh, cậu Vượng tôi mới được thêm tin rằng dù bất kì chuyện gì xảy ra, dù cho có ai quay lưng lại với mình thì khi trở về nhà, ta vẫn luôn nhận được một vòng tay chào đón từ người thân luôn sẵn sàng rộng mở. Bạn có nghĩ như tôi thì để lại bình luận bên dưới nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.