x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về tập 45: Chủ tịch tỉnh dậy "điểm danh" kẻ làm phản

Chloe Nguyen 14:35 - 13/07/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 45 đã hé lộ thêm nhiều tình tiết hấp dẫn. Drama công ty Hoàng Kim vẫn chưa kết thúc khi ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) tỉnh lại gọi tên hai kẻ phản bội khiến Nhật Mai (Minh Khuê) hoảng sợ. Bên cạnh đó, Bách (Quang Trọng) bắt gặp Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) tình tứ và chất vấn đàn anh về chuyện này.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nếu Duy là con trai ông Sang, ông Long sẽ sốc lắm

Mở đầu preview tập 45 phim Thương Ngày Nắng Về, Chủ tịch Hoàng Long có dấu hiệu tỉnh lại. Hoàng Duy (Đình Tú) có linh cảm tốt nên đã kêu bố cử động tay để chắc chắn có dấu hiệu của sự sống. Trong khi Duy và Quân vui mừng thì Nhật Mai vô cùng run sợ. Cậu bé Quân ngây thơ hỏi chủ tịch Long rằng bố có nhận ra mình không. Vừa tỉnh lại, mắt chưa thể mở, ông Long đã “réo tên” những kẻ làm phản: “Các người…, Sang”.

Chưa kịp trả lời Quân nhưng vừa tỉnh lại thì Chủ tịch lại gọi tên ngay kẻ làm phản, tôi hoang mang không biết Quân có nghe rõ được lời bố nói hay không. Cuối cùng thì ông Hoàng Long vẫn vượt qua mọi mưu kế hãm hại của người vợ thứ, sống sót cho đến ngày hôm nay. Liệu rằng Nhật Mai sẽ làm gì khi chứng kiến cảnh tượng này? Nếu Quân biết sự thật thì anh chàng sẽ đứng về phía ai?

Ở một diễn biến khác là về chuyện của cậu Vượng (Bá Anh) và Mộng Mơ (Huyền Trang). Trong nhà bà Nga, Vân Trang (Huyền Lizzie) luôn là người cởi mở và có thái độ hòa nhã nhất, đúng là người học cao hiểu rộng và có kinh nghiệm lãnh đạo, mọi lời cô nói đều mát lòng người nghe, lý lẽ rạch ròi. Trang nói với cả hai “Chỉ cần chị Mơ chân thành và hết lòng với cậu thì chắc chắn đây sẽ là mợ của bọn cháu” khi được cậu Vượng “bắt bẻ” vì chuyện không gọi Mơ là mợ.

Khi về một nhà, cậu Vượng và Mơ sẽ dọn ra ở căn nhà mà trước đây Vân Trang mua cho Vân Khánh (Lan Phương). Gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dù chưa hoàn toàn tin tưởng Mộng Mơ nhưng vẫn muốn lo cho cậu Vượng chu đáo. Vân Trang còn nói bà Nga chỉ có 1 mình cậu Vượng là em trai, 3 chị em cô chỉ có cậu Vượng là cậu nên nếu cậu Vượng tìm được chân ái thì cả nhà cô không sớm thì muộn sẽ chấp nhận người mà cậu Vượng lựa chọn.

Trong tập 45, ngoài cặp Vượng - Mơ, có một cặp đôi khác cũng tình tứ, ngọt ngào không kém là Vân và Phong. Biết chắc mẹ Nga sẽ không đồng ý khi biết Vân yêu Phong nên 2Win đã tính kế lấy lòng mẹ người yêu bằng việc đặt mục tiêu học tập tốt cho Vân. 

Mới quen nhau nhưng đã đưa con gái người ta về muộn, chưa gì tôi thấy Phong “hư” quá rồi nha. Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, chắc cũng có nhiều người như cặp đôi này, phút chia tay cứ phải nán lại như thế này cơ.

Nhưng chưa kịp vui mừng thì đúng lúc cả hai đang vui vẻ thì Bách xuất hiện chứng kiến tất cả, Bách tiến lại gần và chất vấn Phong: “Anh Phong, em là thằng ngốc đúng không?”. Tôi cho rằng Bách hoàn toàn không có một lý do gì để có thể nói về Phong như vậy. Đường đường là anh bắt cá hai tay trong lúc quen Vân, bỏ Vân đi biệt xứ coi như là đã chia tay. Bây giờ xin quay lại với Vân nhưng cô không đồng ý thì đó có phải là lỗi của Phong đâu chứ? Từ câu nói này của Bách mà tôi càng cho rằng Vân Vân chọn Đông Phong là hoàn toàn xứng đáng.

Ông Hoàng Long đã biết chuyện gì và liệu có vạch trần Nhật Mai? Phong sẽ giải thích với Bách thế nào về chuyện yêu Vân? Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 45 sẽ phát sóng lúc 21h40, tối 13/7 trên VTV3. Cùng đón xem nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Con trai thứ của ông Long là con ruột ông Sang

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.