x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Ân Tuấn và dàn nam thần cổ trang ghi điểm với cảnh võ thuật

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 11/11/2021

Là “mọt phim” Hoa ngữ, chắc các bạn đều từng mê mẩn trước những cảnh đánh võ chất lượng do hội nam thần cổ trang thực hiện đúng không nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những tài tử đình đám xứng đáng điểm 10 trong phân cảnh này nhé!

Tiêu Ân Tuấn

“Đệ nhất nam thần cổ trang” Tiêu Ân Tuấn chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Hơn 30 năm hoạt động trong showbiz, tài tử này đã tạo nên vô số hình tượng kinh điển trên màn ảnh cổ trang như Lý Tầm Hoan, Bạch Ngọc Đường, Triển Chiêu, Trương Tam Phong... Ngoài gương mặt điển trai “hết nước chấm” thì những cảnh võ thuật cực ngầu do anh thể hiện cũng khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi.

Đặc biệt, mình vô cùng ấn tượng với những cảnh xoay, múa vũ khí trên màn ảnh của Tiêu Ân Tuấn, từ tiêu, kiếm, quạt, hay đàn tranh, nam diễn viên này đều “xử đẹp” được hết.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ khi còn nhỏ, Tiêu Ân Tuấn đã rất ngưỡng mộ siêu sao võ thuật Lý Tiểu Long và từng theo học Taekwondo, song tiết côn. Hơn nữa, khi hóa thân thành nhân vật trong phim võ hiệp chuyển thể, nam thần này còn nỗ lực tự nghĩ ra những chiêu thức đẹp mắt để thể hiện trên màn ảnh, khiến khán giả chỉ liếc qua cũng cho rằng: “Đây là một tuyệt thế cao thủ” đó!

Luôn tự thực hiện những cảnh quay khó nhằn, Tiêu Ân Tuấn chịu khổ không ít nhưng anh vẫn quyết kiên trì đến cùng. Như lời của “Nhị Lang thần đẹp trai nhất màn ảnh” thì chỉ có như vậy mới có thể đem lại những cảnh quay xuất sắc nhất cho khán giả. Sự chuyên nghiệp của Tiêu Ân Tuấn khiến mình vô cùng nể phục các bạn ạ!

Thẩm Hiểu Hải

Thẩm Hiểu Hải gây ấn tượng mạnh với mình qua những bộ phim như Tiểu Tử Tinh Linh, Tân Thiên Tằm Biến, Hoa Ni Cô... Nói thật thì nhan sắc của Thẩm Hiểu Hải không phải quá nổi trội trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng anh vẫn là nam thần trong mộng của biết bao người nhờ những cảnh võ thuật dứt khoát, nhìn thôi mà cũng thấy “đã con mắt”.

Nhìn vào những phân cảnh lộn nhào, xoay tròn, xoạc chân trên không do Thẩm Hiểu Hải thể hiện mà mình phải “mắt tròn mắt dẹt” luôn chứ chẳng đùa đâu. Đôi lúc mình suy nghĩ nam diễn viên này chẳng khác nào thiếu hiệp bước ra từ tiểu thuyết võ hiệp với dáng vẻ hào sảng, mang theo cái chất khoái ý ân thù chốn giang hồ vậy đó!

Rất nhiều người từng tò mò rằng Thẩm Hiểu Hải có học võ thuật hay không mà lại có “thân thủ” tốt đến như vậy. Nam diễn viên Hoa Ni Cô chia sẻ rằng: “Tôi thực sự chưa từng học võ, chẳng qua học nhảy mấy năm nên tay chân coi như nhanh nhẹn thôi. Với lại chắc là do cái tính hiếu động trời sinh, khi còn nhỏ thích ‘luận bàn’ với người khác nữa”.

Trương Trí Nghiêu

Nam thần Trương Trí Nghiêu cũng chẳng thể vắng mặt trong danh sách này. Tương tự như hai đồng nghiệp nói trên, Trương Trí Nghiêu có không ít vai diễn kinh điển trong mảng phim võ hiệp như chàng công tử mắt không nhìn được nhưng vẫn hết mực hào hoa Hoa Mãn Lâu trong Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, “đạo soái” Sở Lưu Hương trong Sở Lưu Hương Tân Truyện...

Các bạn biết không, chàng “Sở Lưu Hương đẹp trai nhất” quả thực là một cao thủ võ lâm chính hiệu khi nhiều loại võ như Triệt quyền đạo, Taekwondo, Bát quái chưởng, Thái cực quyền... đó! Đây cũng chính là lý do khiến anh tỏa sáng trong những cảnh đánh võ, khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi không thôi.

Triệu Hồng Phi

Nói tới Triệu Hồng Phi, mình lại tiếc nuối không thôi cho một tài năng trẻ bị “toang” sự nghiệp vì một tin đồn vô căn cứ. Trước khi “bay màu” khỏi showbiz, nam diễn viên cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ những cảnh võ thuật đẹp mắt, lưu loát qua những bộ phim như Hiếu Trang Bí Sử, Hoàng Thái Tử Bí Sử, Thần Điêu Đại Hiệp...

>>>Bài liên quan: Sự biến mất của tài năng trẻ Triệu Hồng Phi chỉ vì một bài viết

Chẳng phải tự nhiên mà Triệu Hồng Phi lại được gọi là chiến sĩ thi đua trong làng phim võ hiệp đâu nha. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì tài tử này không thích dùng diễn viên đóng thế và luôn tự thực hiện những cảnh quay khó nhằn như cảnh cưỡi ngựa hay đấu võ trên màn ảnh đó!

Được biết, khi mới 10 tuổi, Triệu Hồng Phi đã là võ sinh (diễn viên kinh kịch thực hiện cảnh đánh võ) trong Học viện Kinh kịch Thiên Tân và theo học ở đó suốt 7 năm trời. Có lẽ nhờ vậy mà nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp dễ dàng “xử đẹp” những cảnh hành động khó nhằn đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Thành Long và dàn sao đình đám có con riêng trong showbiz Hoa ngữ

La Vân Hi

Nói đến dòng phim cổ trang võ hiệp hiện nay, không ít “mọt phim” phải thở dài ngao ngán vì những cảnh đánh võ được thực hiện một cách qua loa hết nấc, quá lạm dụng slow motion gây “tụt mood”. Thế nhưng, cũng có những nam diễn viên khiến mình phải bất ngờ khi thực hiện rất tốt những cảnh võ thuật trên màn ảnh, La Vân Hi chính là một trong số đó.

Vốn theo học ngành vũ đạo, tài tử Hương Mật Tựa Khói Sương đã phát huy được thế mạnh của mình trong những cảnh đấu võ, khiến dân tình được mãn nhãn. ngó qua video ảnh hậu trường do đoàn phim tiết lộ, có thể thấy được La Vân Hi thường tự thực hiện những cảnh hành động và ghi điểm với những chiêu thức “trong nhu có cương”, vừa lưu loát lại mang theo vài phần “tiên khí”. 

Bảo sao La Vân Hi lại là một trong những mỹ nam cổ trang được săn đón nhất Cbiz hiện nay!

Trịnh Nghiệp Thành

Nhìn vào những cảnh quay võ thuật do Trịnh Nghiệp Thành thực hiện mà mình phải thốt lên: “Amazing, good job!”. Vốn xuất thân từ võ sinh kinh kịch, nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thường được các chỉ đạo võ thuật ở đoàn phim cho phép “tự phát huy” là đủ biết rồi đó!

Tài tử này thực sự gây ấn tượng với những động tác võ thuật lưu loát, những cú xoay người trên không cực đỉnh, chẳng hề kém cạnh so với đàn anh thế hệ trước. Khi tham gia show truyền hình Happy Camp, Trịnh Nghiệp Thành cũng khiến cho các đồng nghiệp cũng như đông đảo khán giả phải xuýt xoa với khả năng nhào lộn cực đỉnh đấy!

Xin được dành tặng cả nghìn cái like cho Trịnh Nghiệp Thành và hi vọng nam diễn viên sẽ góp mặt trong nhiều dự án phim võ hiệp hơn nữa nha!

>>>Xem thêm: Băng Phạm và dàn mỹ nhân khiến đồng nghiệp không dám chụp ảnh chung

Bạn còn biết nam thần nào thực hiện cảnh hành động cực đỉnh trong phim cổ trang Hoa ngữ nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.