x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Ân Tuấn và dàn nam thần gây thương nhớ khi vào vai hòa thượng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:30 - 22/09/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa có nghe được ở đâu đó câu nói: “Tạo hình đầu trọc mới là thước đo nhan sắc của hội nam thần”. Ngẫm lại thì cũng có lý đó nha! Hãy cùng mình điểm lại những hòa thượng gây ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Nghiêm Khoan

Nói tới Nghiêm Khoan, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới nam thần cổ trang có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, một trong “Thiên Nhai tứ mỹ” đình đám nhỉ? Với gương mặt đẹp không góc chết, khí chất hớp hồn, nam diễn viên gây chú ý ngay từ tác phẩm đầu tay.

Bản thân Nghiêm Khoan cũng từng tiết lộ rằng, khi mới vào nghề, anh từng được một phú bà đề nghị nhận khoản tiền 100 triệu tệ (352 tỷ đồng) để “không cần nỗ lực nữa” là đủ biết rồi đấy! Tuy nhiên, Nghiêm Khoan đã từ chối “quy tắc” và tự vươn lên nhờ tài năng và diễn xuất “đỉnh chóp”.

Trong bộ phim Lạt Ma Tế Công, Nghiêm Khoan từng thử sức với vai diễn “yêu tăng” Thánh Đức. Dù gần như chẳng hề trang điểm, nam diễn viên vẫn khiến hội chị em phải ấn tượng không thôi. Tiếc thay nữ chính trong phim chắc bị cận thị nên mới bỏ lỡ Nghiêm Khoan, lựa chọn người khác các bạn ạ!

Thôi Bằng

Thôi Bằng và Chu Hiếu Thiên trong Tân Sở Lưu Hương.

Góp mặt trong bộ phim Tân Sở Lưu Hương (tên khác: Bí Mật Hổ Phách Quan Âm) với vai diễn “diệu tăng” Vô Hoa, Thôi Bằng thậm chí còn chiếm cả spotlight của nam chính Chu Hiếu Thiên nữa nè! Nhìn vào gương mặt này mà xem, quá đúng với câu nói “quân tử như ngọc” các bạn ạ!

À, nhưng mà rất tiếc, trong phim, nhân vật Vô Hoa do Thôi Bằng thể hiện lại là vai phản diện nhé! Đúng là “không sợ phản diện ác, chỉ sợ phản diện quá đẹp trai”!

Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt rồi, cả bầu trời ký ức của mình đây chứ còn đâu! Từng là “hoa mỹ nam” của showbiz Hoa ngữ nhưng vì khoảnh khắc giận hờn, Trương Vệ Kiện đã quyết định cạo đầu và gắn liền với tạo hình này cho tới tận bây giờ. 

Thôi thì coi như việc xuống tóc cũng thuận tiện hơn cho Trương Vệ Kiện khi sắm vai nhân vật đại sư Như Trần trong Tân Sở Lưu Hương vậy! Ngoại hình thì “đỉnh chóp” rồi nhưng tương tự như Thôi Bằng, Trương Vệ Kiện cũng hóa thân thành ác nhân trên màn ảnh, khiến khán giả vừa yêu lại vừa giận.

Triệu Văn Trác

Siêu sao võ thuật Triệu Văn Trác từng thử sức với vai diễn Pháp Hải trong bộ phim điện ảnh Thanh Xà do đạo diễn đình đám Từ Khắc “cầm trịch”. Với “mặt tiền” tuấn tú, đầy chính khí, nam diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Cũng vì vẻ chính trực này, mình thấy cộng đồng mạng đánh giá rằng Triệu Văn Trác “tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng” với nhân vật đại sư Pháp Hải. Có lẽ, sự khắc chế trong phân cảnh Pháp Hải bị Tiểu Thanh (Trương Mạn Ngọc) quyến rũ chỉ có Triệu Văn Trác mới lột tả được một cách thần sầu tới vậy!

Nhiếp Viễn

Trong số những tác phẩm tiêu biểu của Nhiếp Viễn thì bộ phim Đại Đường Tình Sử do anh và tình cũ Thẩm Ngạo Quân hợp tác là gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với mình. Hóa thân thành hòa tượng Biện Cơ, Nhiếp Viễn không chỉ khiến công chúa Cao Dương (Thẩm Ngạo Quân) rung động mà còn làm bao khán giả nhớ mãi không quên. Chẳng phải tự nhiên mà nam diễn viên được bầu chọn là một trong “tứ đại tiểu sinh cổ trang” của đại lục đâu!

>>> Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz lộ khoảnh khắc dở khóc dở cười ở sân bay

Từ Thiếu Hoa

Bộ phim kinh điển Tây Du Ký 1986 có tới 3 diễn viên sắm vai Đường Tăng. Thế nhưng, với mình thì chắc chắn “Đường Tăng đẹp trai nhất” Từ Thiếu Hoa là gây ấn tượng nhất rồi!

Sở hữu gương mặt đậm chất thư sinh, Từ Thiếu Hoa khiến mình nhớ mãi không quên. Cá nhân mình cho rằng, Từ Thiếu Hoa chính là sao nam có ngoại hình “đỉnh chóp” nhất trong siêu phẩm Tây Du Ký đó! Các bạn có đồng ý với mình không nào?

Tiêu Ân Tuấn

“Trùm cuối” xin được gọi tên Tiêu Ân Tuấn – “đệ nhất nam thần cổ trang” của showbiz Hoa ngữ một thời. Từng “cân” được cả kiểu tóc “mì gói” trong Tiểu Lý Phi Đao, kể cả khi xuống tóc, nam diễn viên này vẫn dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. 

Với gương mặt điển trai hết nấc và đôi mắt đào hoa “như biết phóng điện”, Tiêu Ân Tuấn khiến mình mê quá là mê! Tài tử này không ít lần thử sức với vai diễn hòa thượng trên màn ảnh, trong đó, ấn tượng nhất có lẽ là nhân vật đại sư Pháp Hải trong Thanh Xà Ngoại Truyện. 

Nhìn tạo hình Pháp Hải của Tiêu Ân Tuấn, mình hiểu tại sao Thanh Xà lại sa vào. Bảo sao Tiêu Ân Tuấn lại được mệnh danh là “Pháp Hải đẹp trai nhất màn ảnh”!

>>> Xem thêm: Thành Nghị, Nhiệt Ba và dàn sao sướng khổ đều vì couple

Bạn còn biết thêm nam thần đình đám nào gây ấn tượng khi sắm vai hòa thượng trên màn ảnh nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.