x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thành Long và dàn sao đình đám có con riêng trong showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 06/11/2021

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện, hóa ra trong làng giải trí Cbiz có không ít ngôi sao có con ngoài giá thú nè! Hãy cùng mình nhìn lại xem họ là những ai nhé!

Hoa Thần Vũ

Đầu năm 2021, Hoa Thần Vũ khiến khán giả phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi tuyên bố đã có con gái với nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Phải nói là lần “sập phòng” này đến bất ngờ và đột ngột quá, bởi trước giờ, nam ca sĩ vẫn luôn được coi là “cậu bé ngây thơ” trong mắt người hâm mộ, cũng chẳng hề có thông tin hẹn hò với ai trước đó. 

Vụ việc này đã lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến dân tình bàn tán xôn xao nhưng lại không gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Bởi lẽ, Hoa Thần Vũ chủ động thừa nhận thông tin về bé cưng và sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của người cha, cùng Trương Bích Thần nuôi nấng con gái dù cặp đôi đã đường ai nấy đi. 

Chuyện tình cảm giữa hai ca sĩ nổi tiếng này thì tạm không bàn đến nhưng mình thấy việc Hoa Thần Vũ không hề trốn tránh, nỗ lực để cho bé cưng có được một tuổi thơ trọn vẹn thực sự rất đáng khen ngợi đó!

Trần Khôn

Nếu thân thế của con gái Hoa Thần Vũ đã rõ ràng thì mẹ của quý tử nhà Trần Khôn đến nay vẫn còn là một trong những bí ẩn của showbiz Hoa ngữ. Năm đó, khi bị giới truyền thông tiết lộ thông tin có con ngoài giá thú, nam diễn viên Long Môn Phi Giáp chẳng ngại ngần thừa nhận và một mình nuôi con cho tới tận bây giờ.

Nhìn vào hình ảnh cha con Trần Khôn, mình phải cảm thán không thôi vì thời gian trôi qua nhanh quá là nhanh. Trong khi cậu bé năm nào đã trưởng thành thì tài tử Kim Phấn Thế Gia lại được thời gian hết mực ưu ái, chẳng hề già đi tẹo nào, thậm chí là ngày càng phong trần, cuốn hút, khiến hội chị em mê như điếu đổ. 

Tề Tần

Cặp trai tài gái sắc đình đám một thời.

Chẳng hề quá lời khi nói cậu con trai chính là nguyên nhân khiến mối tình của Tề Tần – Vương Tổ Hiền “toang” ngay trước thềm hôn lễ. Duyên phận giữa “đệ nhất mỹ nhân châu Á” và chàng lãng tử hàng đầu xứ Cảng kéo dài suốt 15 năm, từng chia tay rồi lại tái hợp khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực một thời. 

Tình cũ Tề Tần xuất hiện với đứa con riêng, khiến cả showbiz phải chấn động.

Đến năm 2001, khi cặp đôi tính tới chuyện trăm năm, thậm chí đã mua phòng cưới, chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ thì Phương Mỹ Phương – bạn gái cũ Tề Tần lại xuất hiện với con riêng của họ và “đưa” tài tử này lên tòa, đòi số tiền chu cấp nuôi dưỡng khổng lồ.

Điều này khiến Tề Tần nhận vô số “gạch” từ dư luận, Vương Tổ Hiền cũng bị giới truyền thông mỉa mai là “chưa cưới đã thành mẹ kế”. Sau lùm xùm, mỹ nhân Thiện Nữ U Hồn quyết định nói lời chia tay và rời khỏi showbiz, sang Canada sinh sống.

Hiện tại, Tề Tần đã có gia đình riêng, mối quan hệ của anh với người con trai này mãi chưa được cải thiện sau vụ việc năm nào. Mình cũng chẳng biết phải nói gì hơn với trường hợp này nữa các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Băng Phạm và dàn mỹ nhân khiến đồng nghiệp không dám chụp ảnh chung

Hồng Hân

Hồng Hân - mỹ nhân nức tiếng một thời của showbiz Hồng Kông cũng có mặt trong danh sách này. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi hẹn hò với tài tử Mạc Thiếu Thông, nữ diễn viên Nguyên Chấn Hiệp đã trót “ăn cơm trước kẻng” và có thai với người tình. 

Ai ngờ, sau khi sinh quý tử, Hồng Hân vẫn phải bẽ bàng chịu cảnh “ra rìa”, thậm chí, Mạc Thiếu Thông còn chối bỏ trách nhiệm với con trai của họ nữa. Điều này khiến mình chỉ muốn rớt một giọt nước mắt vì thương thay cho nữ diễn viên này thôi!

Sau này, khi yêu và lên xe hoa với chàng diễn viên kém 10 tuổi Trương Đan Phong, Hồng Hân đã để cho con trai đổi sang họ Trương. Mặc dù từng có lỗi với Hồng Hân trong hôn nhân nhưng chẳng thể phủ nhận rằng, Trương Đan Phong rất yêu thương con riêng của vợ, coi như con đẻ vậy. Phải chăng đây là lý do khiến Hồng Hân quyết định tha thứ cho người chồng “ăn nem, ăn chả”?

Vương Tử Văn

Cách đây không lâu, khi tham gia show hẹn hò, Vương Tử Văn khiến mình “sốc lên sốc xuống” khi chủ động thừa nhận bản thân có một cậu con trai nhưng lại không tiết lộ cha của đứa bé là ai. 

Được biết, nhờ chương trình này, Vương Tử Văn đã tìm được “chân mệnh thiên tử”, đó là doanh nhân trẻ điển trai Ngô Vĩnh Ân. Có vẻ như Ngô Vĩnh Ân chẳng hề bận tâm tới việc nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng có con riêng và vẫn dành trọn tình cảm cho cô. Điều này khiến mình thấy mừng thay cho nàng thanh y vốn kín tiếng về đời tư này.

Thành Long

Thành Long có con với Ngô Ỷ Lợi khi đã là chồng người ta.

Thành Long chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này rồi! Không chỉ “ăn nem ăn chả” với nàng hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi sau lưng bà xã Lâm Phụng Kiều, nam diễn viên còn từ chối nhận con, cũng như chẳng hề trợ cấp gì với lời tuyên bố “xanh rờn” rằng: “Tôi không nghĩ là con bé cần tiền của tôi”.

Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi nấng con gái.
Nhìn vào cuộc sống bây giờ của con gái Thành Long, khán giả phải thở dài không thôi.

Có nhiều ý kiến cho rằng, chính sự lạnh nhạt của Thành Long đã khiến con gái ông – Ngô Trác Lâm trở nên phản nghịch. Giờ đây, con riêng của Thành Long đang chung sống với người vợ hơn 13 tuổi Andi và không có việc làm ổn định, khiến Ngô Ỷ Lợi phải bất lực không thôi.

>>>Xem thêm: Chồng Trương Đình lộ bản chất thích "ăn nem" sau hơn 10 năm chung sống

Bạn có nhận xét gì về những trường hợp trên? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".