x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tiêu Chiến và những nam thần bạch y đang chờ lên sóng trên màn ảnh

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 09/07/2021

Trong 5 bộ phim cổ trang chờ phát sóng sắp tới, Hóng Hớt Cbiz thấy một điểm rất giống nhau, đó là nam chính đều được tạo hình trong bộ trang phục màu trắng nho nhã. Mỗi người họ đều là những mỹ nam màn ảnh trong lòng khán giả, nhưng không biết ai sẽ đủ sức “đốn tim” người xem nhất khi tất cả đều được tạo hình khá giống nhau? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chấm điểm xem nam thần áo trắng nào là “nam thần” trong lòng bạn nhé!

1. Tiêu Chiến: Ngọc Cốt Dao - Thời Ảnh 

Tiêu Chiến nổi tiếng là mỹ nam sở hữu nhan sắc đẹp không tỳ vết. Tạo hình cổ trang của Tiêu Chiến càng tuyệt diệu hơn. Từ Trần Tình Lệnh, Lang Điện Hạ đến Đấu La Đại Lục, tạo hình cổ trang của nam diễn viên đều được đánh giá rất cao và nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem.

Lần này, Tiêu Chiến sẽ đến với khán giả trong tạo hình “mỹ nam áo trắng” Thời Ảnh của Ngọc Cốt Dao. Ngoại hình khôi ngô, tuấn tú được điểm thêm bộ trang phục màu trắng toát lên vẻ lạnh lùng đơn độc khiến Tiêu Chiến hệt như một Thời Ảnh bước ra từ tiểu thuyết. Hóng Hớt Cbiz thấy dân tình rất say đắm tạo hình này của anh chàng. Dự là khi phim chiếu sẽ lên nhiệt sưu liên tục cho mà xem. 

>>>Xem thêm: Top 10 Nam/Nữ diễn viên Cbiz đầu tháng 7: Tiêu Chiến, Dương Tử dẫn đầu

2. Vương Nhất Bác: Phong khởi Lạc Dương – Bách Lý Hoằng Nghị

Nếu nói “mỹ nam áo trắng” Tiêu Chiến thanh cao, lạnh lùng, thì tạo hình Bách Lý Hoằng Nghị của Vương Nhất Bác trong Phong khởi Lạc Dương lại vô cùng quý phái, đậm khí chất công tử.

3. Nhậm Gia Luân: Trường An Như Cố - Châu Sinh Thần

Trong Cẩm Y Chi Hạ, “Lục đại nhân” Nhậm Gia Luân đã từng mặc trang phục màu trắng trong lần đầu đến Hàng Châu. Tạo hình đó đã được fan miêu tả là “công tử thế vô song” (ý nói vị công tử đẹp trai, quý phái nhất trong thiên hạ). 

Vốn Hóng Hớt Cbiz tưởng bộ trang phục đó của Lục đại nhân đã đủ khiến fan “đổ rầm rầm”, ai ngờ tạo hình của Nam thần vương Châu Sinh Thần còn đẹp và cuốn hút hơn gấp nhiều lần.

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời Tạm Biệt bị phê bình

4. Dương Dương: Thả Thí Thiên Hạ - Phong Lan Tức

Nhan sắc của Dương Dương thực sự chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Bất luận tạo hình hiện đại hay cổ trang, Dương Dương đều vô cùng đẹp trai, nam tính. 

Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương được tạo hình với đa phần là trang phục màu trắng. Khi giương cung lên, nam diễn viên trông vô cùng mạnh mẽ, tràn đầy nam tính. Lúc đọc sách lại rất ôn nhu, nho nhã. Cũng có khi lại vô cùng cuốn hút, ma mị. Hóng Hớt Cbiz dám tự tin khẳng định, đây sẽ là hình tượng đỉnh nhất của Dương Dương, bỏ xa Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hay Tam sinh tam thế bản điện ảnh. 

5. La Vân Hi: Hạo Y Hành – Sở Vãn Ninh 

La Vân Hi vốn nổi tiếng là “mỹ nam ôn như ngọc” với vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Sở hữu gương mặt thư sinh, nho nhã, La Vân Hi càng trở nên cuốn hút, đầy khí chất thần tiên trong trang phục cổ trang màu trắng.

Lần này, La Vân Hi vào vai sư tôn Sở Vãn Ninh cũng vẫn được tạo hình bằng bộ trang phục màu trắng. Thực không hổ danh là “mỹ nam cổ trang”, tạo hình Sở Vãn Ninh nhanh chóng gây bão trong loạt ảnh hậu trường bộ phim. Từ ngoại hình đến khí chất, La Vân Hi được cư dân mạng nhận xét: “đích thị là Sở Vãn Ninh bước ra từ nguyên tác.”

Đều là những trang phục cùng tông màu trắng đơn giản, lại trùng lặp phong cách nhưng chính nhờ nhan sắc, khí chất của những nam thần cổ trang đã cho thấy sự khác biệt, mỗi người một vẻ. Hóng Hớt Cbiz xin nghiêng về phía Tiêu Chiến - Dương Dương một chút sau loạt ảnh trên, nhưng mà còn chờ xem thêm phim nha. Bạn cảm thấy ấn tượng với tạo hình của mỹ nam nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình cho Hóng Hớt Cbiz biết với nhé!

>>> Xem thêm: Bộ dạng La Vân Hi khiến fan khiếp sợ vì chẳng khác gì bộ xương di động

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.