x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tiểu Vy từ nàng hậu trở thành diễn viên: Vừa debut đã nhận 2 vai chính

Thi Zun 15:00 - 31/12/2022

Chuyện các nàng hậu lấn sân sang lĩnh vực khác vốn chẳng lạ. Thế nhưng, tôi thấy Tiểu Vy lại là một trường hợp cực đặc biệt. Khi thà không đóng thì thôi, chứ đã debut thì chị đẹp liền bỏ túi lập tức 2 vai chính. Đáng nói là ở màn hóa thân nào, tân binh điện ảnh Tiểu Vy cũng cực kỳ lăn xả và hết minh.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia bộ phim Đảo Độc Đắc đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Ai mà có dè, màn chào sân của nàng hậu sở hữu nét đẹp hiền dịu, đằm thắm này lại là ở một bộ phim kinh dị. Đã vậy, cô nàng còn được giao cho vai ác nữ.

Muốn thay định kiến “bình hoa di động", Tiểu Vy đã tự mình thực hiện 100% cảnh hành động mà chẳng cần diễn viên đóng thế. Thậm chí, tôi thấy các đồng nghiệp còn “bóc phốt” Tiểu Vy vì quá mạnh tay. Bạn biết không? 2 bạn diễn - Sam và Tân Trề chính là những nạn nhân hiệu dấu tích sau mỗi lần đóng cảnh “tác động vật lý" chung đấy!

Ngoài dùng hết sức cho những cảnh chân tay, Tiểu Vy còn chấp nhận bỏ qua nhan sắc vì vai diễn. Được biết. lịch trình dày đặc cộng với việc quay ở ngoài trời và ngâm nước biển trong thời gian dài đã khiến nàng hậu bị sụt cân, da ngăm và nổi mụn.

Sau Đảo Độc Đắc, Tiểu Vy tiếp tục bỏ túi vai diễn trong Chủ Tịch Giao Hàng - dự án mới của Trường Giang. Dù không phải phim kinh dị nhưng tác phẩm này cũng khiến Tiểu Vy cực kỳ khổ sở.

Nỗi sợ lớn nhất của Tiểu Vy ở Chủ Tịch Giao Hàng chính là cảnh hôn với Trường Giang đấy. Nàng hậu cho hay, cô từng nhiều lần xin Trường Giang được cắt bỏ cảnh hôn vì ngại nhưng đàn anh nhất quyết không đồng ý. Cuối cùng, người đẹp cũng có thể vượt qua sự dè dặt mà hoàn thành phân đoạn này.

Nói về diễn xuất của Tiểu Vy, ông xã Nhã Phương dành rất nhiều lời khen cho cô. Nam MC cho hay mình tích sự tự nhiên của nàng hậu và rất hài lòng vì người đẹp luôn nỗ lực học tập. 

Anh khẳng định: "Có thể Vy diễn không hay, chưa nhiều kỹ thuật bằng người khác nhưng sự chân phương thì hơn hẳn nhiều người".

Nhận 2 vai diễn liên tiếp nhưng với màu sắc hoàn toàn khác biệt. Màn thể hiện của Tiểu Vy có thể sẽ có những thiếu sót, nhưng ít ra người đẹp chứng minh được sự đa dạng, không ngại làm mới mình của cô. Đây là điều rất cần có ở một diễn viên.

Thực ra trước đó, Tiểu Vy đã thử sức ở mảng diễn xuất khi được mời làm nàng thơ trong MV Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik. Tôi còn nhớ trong sản phẩm âm nhạc này, Tiểu Vy dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn đủ sức gây sốt. Những màn hóa thân này tuy nhỏ, nhưng ít nhiều cũng giúp Tiểu Vy được các nhà làm phim chú ý đến.

Ngoài sự nghiệp lên hương, nhan sắc của nàng hậu cũng ngày một thăng hạng. So với thời cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 thì có thể thấy, người đẹp ngày càng sắc sảo, mặn mà.

Mệnh danh là mỹ nhân “ngàn năm có một", gương mặt hoa hậu Trần Tiểu Vy được đánh giá là “rất điện ảnh". Thế nên dù là hình tượng ác nữ trong Đảo Độc Đắc hay tạo hình giản dị ở Chủ Tịch Giao Hàng, thì tôi thấy đều không dìm được người đẹp.

Từ nàng hậu trở thành diễn viên là một hành trình chẳng dễ dàng và Tiểu Vy cũng đã tự đầu tư, chuẩn bị chứ không hề xem đây là cuộc dạo chơi. Người đẹp cho biết cô đã đăng ký đi học các lớp diễn xuất và không ngừng trau dồi, nâng cấp bản thân.

Tiểu Vy cũng thẳng thắn cho hay cô đến với diễn xuất hoàn toàn là vì đam mê. Người đẹp thậm chí còn chẳng quan tâm đến chuyện cát-xê vì thu nhập sự kiện của cô vốn con cao hơn nhiều so với đóng phim.

Cô nàng bộc bạch:  "Trong vòng một tháng, tôi có thể đi nhiều sự kiện và thu nhập cũng ổn. Còn đi đóng phim thì mình phải hủy hết lịch sự kiện để tập trung đóng phim thôi. Nếu quan tâm đến cát sê thì tôi không đi đóng phim vì tốn khá nhiều thời gian và mình cũng không thể xuất hiện nhiều trong thời gian đi phim".

 >>> Xem thêm: Rewind 2022 - Màn final walk của dàn hậu Việt: Đỗ Hà bị nghi diễn sâu

Tôi có thể cảm nhận được, “lính mới" Tiểu Vy chẳng những xinh đẹp - tài năng mà còn vô cùng nhiệt huyết. Hy vọng tác phẩm debut Đảo Độc Đắc sẽ giúp cô có thêm nhiều cơ hội và ngày càng toả sáng hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Tiểy Vy hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.