x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz từng là nạn nhân của hành vi quấy rối

Thi Zun 12:00 - 28/12/2022

Tôi đã rất ngỡ ngàng, khi biết nhiều mỹ nhân Việt tràn đầy tự tin và tỏa sáng hôm nay cũng có những góc khuất đen tối trong quá khứ khi trở thành nạn nhân của những tội ác đầy ghê sợ. Và càng bất ngờ hơn khi họ đã dám lên tiếng, kể lại những nỗi đau thầm kín này

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Trong một podcast nói về chủ đề tuổi thơ mới đây, Thuỳ Tiên đã gây chấn động khi cho biết, cô từng là nạn nhân của hành vi quấy rối. Tôi được biết năm đó, nàng hậu chỉ mới lên 6 nên cô còn không phân định được mình đang bị “đụng chạm" quá đà.

Một lần, kẻ xấu đã kéo cô vào phòng và liên tục có những hành động mạnh như giữ tay - chân, hôn… lúc đó cô nàng đã rất hoảng sợ, nhưng may là chạy thoát được. Dù câu chuyện chưa đi đến mức tồi tệ nhưng nó đã để lại trong Thuỳ Tiên tổn thương sâu đậm.

Lâu nay, Thuỳ Tiên không kể câu chuyện này vì không muốn bị gọi là nạn nhân của một điều gì cả. Song, cô nàng vẫn quyết định nói về ký ức buồn này như một tiếng chuông cảnh tỉnh cho những bậc phụ huynh về ý thức giáo dục con cái. Sự mạnh mẽ và cả tấm lòng của nàng hậu thực sự khiến tôi cảm động.

>>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm và mối quan hệ thân thiết với ba mẹ Quỳnh Quỳnh

Thuỷ Tiên

Ca sĩ Thuỷ Tiên cũng có một ký ức tuổi thơ đen tối chẳng kém. Cô nàng đã khiến tôi không khỏi xót xa khi nói về những ngày tháng như sống trong địa ngục vào năm 10 tuổi.

Bà xã Công Vinh cho biết bố của cô mất sớm vì bệnh lao phổi, sau đó mẹ cô cũng lâm bệnh nặng. Cả hai bệnh nội - ngoại đều cho rằng mẹ cô lây bệnh cho chồng nên xa lánh mẹ con cô. Hai mẹ con Thuỷ Tiên bị buộc phải lên chùa ở một thời gian.

Cũng tại đây, nữ ca sĩ bị bắt lao động cực nhọc, chịu “tác động vật lý". Thậm chí, cô còn bị rơi vào tầm ngắm của một tên “yêu râu xanh”. Song, người đẹp khi ấy mới lên 9 nhưng rất nhanh trí, đã đá vào “chỗ hiểm" của kẻ xấu và chạy thoát.

Sóng gió chưa ngừng lại ở đó, tôi còn nghe nói năm lên 10, Thuỷ Tiên được gửi ở nhà bảo mẫu và bị con trai nuôi của người này nhiều lần "giở trò". Những sự việc bất hạnh liên tục ập đến khiến nữ ca sĩ đã nhiều lần nghĩ đến chuyện dại dột, song sau cùng, cô nàng đã mạnh mẽ vượt qua.

Phương Oanh

Trong một dịp tâm sự sau phim, Phương Oanh đã tiết lộ góc khuất phía sau ánh hào quang cũng ly kỳ không kém gì vai diễn Quỳnh Búp Bê của cô. Hoá ra, người đẹp cũng từng bị kẻ xấu thực hiện ý đồ xấu khi còn nhỏ. 

Cô kể lại: “Tôi vẫn nhớ mãi đó là một buổi trưa khi tôi mới lên 5. Lúc ấy tôi bị anh hàng xóm 15 tuổi - hàng ngày anh em vẫn chơi với nhau - bất ngờ hôm đó anh ấy bế tôi lên, ghì chặt cả chân tay và chuẩn bị giở trò”

Cô may mắn chạy thoát được và luôn đề cao cảnh giác trong mỗi tình huống sau này. Những ký ức buồn đó đã trở thành chất liệu cảm xúc để Phương Oanh thể hiện vai diễn Quỳnh Búp Bê một cách trọn vẹn nhất đấy!

Phương Trinh Jolie 

Năm 2018, Phương Trinh Jolie đã thú nhận cô cũng từng là một nạn nhân của vấn nạn đáng lên án này. Theo tôi tìm hiểu, chuyện tồi tệ xảy đến với nữ ca sĩ vào năm cô học lớp 11 và kẻ xấu chính là thầy giáo phụ trách mà cô nàng vẫn luôn kính trọng.

Người đẹp bàng hoàng kể lại: “Trong lần ở lại họp bàn kế hoạch cho chương trình sắp tới, thầy bất ngờ sờ mông, đẩy tôi vào tường và nói nếu như em chịu "cho" thầy thì thầy sẽ thúc đẩy điểm của em lên để em không cần bận tâm về điểm số nữa”.

Người đẹp cho biết cô đã rất sốc, chỉ biết đẩy người thầy này ra và chạy về nhà khóc. Năm đó, Phương Trinh Jolie chỉ là một thiếu nữ mới lớn, cô đã vô cùng sợ hãi khi “chạm mặt" người đàn ông này những lần sau đó. Song, nữ ca sĩ chỉ biết chịu đựng rồi đợi đến hết năm học mà chuyển trường. Tôi nghe mà không khỏi xót xa!

>>> Xem thêm: Nam Em và đường tình duyên đẫm nước mắt: Cảm mến ai cũng dính thị phi

Có thể bình tĩnh kể về những ký ức buồn này, các sao Việt thực sự đã rất dũng cảm. Tôi nghĩ, chính quá khứ đắng cay ấy đã khiến các mỹ nhân Vbiz của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.