x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ

Hoa Le 11:00 - 16/07/2022

Xu hướng thời trang ngày càng thay đổi, đã xưa rồi cái thời diện đầm dạ hội phải o ép đến ná thở, cố gắng bon chen để khoe thân hình một cách phô phang, hớ hênh. Tôi thấy giờ đây, các mỹ nhân Việt rất biết cách chọn trang phục để khoe lên nét đẹp của bản thân một cách tinh tế hơn, tận dụng triệt để những bộ cánh cut-out táo bạo, đính đá lấp lánh, kiêu sa, được làm từ những chất liệu “tàng hình” hiểm hóc. 

Nhưng những bộ trang phục càng bốc lửa bao nhiêu, thì tôi để ý các người đẹp càng phải giữ gìn vóc dáng bấy nhiêu. Nếu nhiều năm trước, chất liệu voan, phi bóng được ưa chuộng, giúp các ngôi sao phần nào giấu được đi thân hình chưa được thon gọn, thì nay, những thiết kế mỏng tang, “mát mẻ” lại buộc các nàng phải có vóc dáng siêu chuẩn.

 Giống như trong đêm thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, trong vai trò là mentor, Mâu Thuỷ xuất hiện lộng lẫy của Lý Quý Khánh. Toàn bộ thiết kế này được đính đá Swarovski lấp lánh, lung linh, có giá lên đến 70 triệu đồng. Từ trước đến nay, có lẽ chỉ Mâu Thuỷ mới dám diện một thiết kế táo bạo như vậy lên thảm đỏ. 

Tôi phải công nhận là thiết kế này quá sang xịn mịn, khoe được thân hình đồng hồ cát, đẹp mê li của nữ siêu mẫu. Nhưng mà khi nghe được tin nàng Á hậu phải nhịn ăn suốt 2 ngày liền để diện được chiếc đầm này mà tôi cũng xỉu giùm người đẹp. 

Điều này lại làm tôi nhớ tới một lần than vãn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Biết được sẽ phải đi dự sự kiện, lại còn diện chiếc đầm đuôi cá, có phần cut-out hai bên eo, nên người đẹp Hà thành đã cố tình nhịn ăn sáng dù dậy rất sớm. 

Dẫu cho cô chăm chỉ tập thể dục, nhưng để thân hình săn chắc nhất có thể, cô vẫn phải ráng “giữ mồm giữ miệng” vì chiếc đầm “trời hành” này đây. Nhưng tôi thấy thành quả cũng xứng đáng đấy chứ. Chẳng mấy khi Đỗ Mỹ Linh chọn đầm táo bạo, nhưng một khi đã lên đồ thì tôi phải tấm tắc khen. 

Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng nối gót đàn chị để diện một thiết kế đầm dạ hội đuôi cá màu xanh bắt mắt. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở phần áo crop-top phía trên giúp khoe trọn gò bồng đảo cùng xương cánh bướm quyến rũ. Thế nhưng, không biết có phải vì diện thiết kế có hơi mát mẻ này mà nàng hậu Gen Z phải nhịn ăn. Bởi tôi thấy ngay sau khi tạo dáng chụp hình, mỹ nhân xứ Quảng đã phải xin lui về trước vì đau dạ dày.

Nhắc đến những chiếc đầm cut-out thì chẳng thể nào bỏ qua cái tên H’Hen Niê. Ai theo dõi Hen lâu cũng biết cô là một “thực thần”, rất mê ẩm thực. Nhưng trời phú cho người đẹp Ê Đê một khả năng đặc biệt là ăn hoài không béo, nên cô chia sẻ rằng trước mỗi sự kiện, cô vẫn ăn 1 chén cơm nhỏ. Với H’Hen Niê thì đây là ăn ít, nhưng chắc các mỹ nhân khác nghe thấy phải khóc thét. 

>>> Xem thêm: Đỗ Thị Hà và những nàng hậu xinh đẹp, tài năng xứ Thanh

Nhưng điều này cũng là chuyện bình thường thôi, bởi Hen là người rất chăm chỉ tập gym, cô xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học mỗi ngày. Nên nhìn số lượng đồ ăn mà cô nạp vào cơ thể nhiều vậy mà vẫn giữ được vóc dáng săn chắc là đủ hiểu người đẹp đã tập luyện vất vả thế nào.

Trong showbiz, bà hoàng của những thiết kế đầm dạ hội cut-out thì phải kể đến Kim Duyên. Nàng Á hậu gắn liền với hình ảnh của những thiết kế đính đá, chất liệu tàng hình hiểm hóc. Nét đẹp ăn tiền nhất của Kim Duyên đó chính là vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man, chính vì vậy cô chẳng “ngán” bất cứ kiểu đầm nào. Nghe nói, để có thể giảm 4cm vòng eo chỉ trong 2 tuần, người đẹp đã phải chạy bộ 10km mỗi ngày nhưng vẫn nhịn ăn để rồi xỉu ngang. 

 >>> Xem thêm: Tiểu Vy, Khánh Vân và dàn Hoa hậu chuộng mẫu váy biến tấu từ áo tắm

Trước các sự kiện quan trọng, phải diện những thiết kế đầm táo bạo, người đẹp nào cũng có cách riêng để có thể siết cơ thể một cách tối đa. Bên cạnh tập luyện thì nhịn ăn là một phương pháp được khá nhiều mỹ nhân lựa chọn, bởi hiệu quả của nó là một thân hình săn chắc, nuột nà. Theo tôi, đây không phải cách quá tiêu cực, bởi suy cho cùng các người đẹp chỉ kiêng khem có giới hạn, chứ không lạm dụng điều này để giảm cân lâu dài. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.