x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Hoa Le 17:35 - 07/09/2022

Sau nhiều năm theo dõi “vũ trụ Hoa hậu” Việt tôi nhận ra, nếu các người đẹp của Miss Universe thích phong cách táo bạo, quyến rũ phương Tây thì mỹ nhân dự thi Miss World lại chuộng style thanh lịch, nhẹ nhàng, kín đáo. Chính vì vậy, khi thấy “con gái cưng” của chủ tịch Kim Dung lên đồ cực cháy với loạt outfit kiệm vải, tôi vô cùng bất ngờ. 

Không nói đâu xa, như Á hậu Phương Nhi trong một sự kiện gần đây. “Thần tiên tỷ tỷ” vốn gắn liền với hình ảnh trong sáng, ngây thơ, trong veo. Nên được ban tổ chức ưu ái chọn cho những thiết kế đầm khá kín đáo, thanh lịch để tôn lên vẻ đẹp của “em gái quốc dân”.

Song tại sự kiện gần đây, người đẹp xứ Thanh “đổi gió” bằng chiếc đầm dạ hội tông vàng lộng lẫy, quyến rũ với điểm nhấn là chi tiết cut-out táo bạo ở phần eo và tà. Điều này giúp tôn lên được đôi chân thon gọn, dài miên man cũng như vòng eo tí hon của Phương Nhi. 

Trong lần hiếm hoi thử phong cách quyến rũ, tôi thấy nàng Á hậu không hề bị ô dề, quá đà mà ngược lại vẫn giữ được nét sang trọng, kiêu sa. Tôi cực kỳ ủng hộ “dì Dung” cho Phương Nhi thử thêm nhiều phong cách khác nhau, để mỹ nhân gen Z có thể biến hoá đa dạng và tạo được ấn tượng trong lòng công chúng. 

Ngay từ khi chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có sự chuyển biến ấn tượng trong phong cách. Từ một cô gái giản dị, “con nhà người ta” gắn liền với hình ảnh sinh viên Ngoại Thương học giỏi, thì nay mỹ nhân Cao Bằng đã biến thành nữ doanh nhân thành đạt, quyến rũ. 

Tôi nghe nói, từ khi là sinh viên, nàng hậu gen Z này đã là CEO quyền lực, MC song ngữ. Nên ở tuổi 21, khi bạn bè cùng trang lứa còn chưa biết làm sao để qua môn, thì cô nàng đã tậu được penthouse tiền tỷ ở thủ đô Hà Nội. 

>>> Xem thêm: Dahan - Quỳnh Anh: Bị loại sớm ở Việt Nam, lập kỳ tích thế giới

Để xứng tầm với đẳng cấp của một nữ doanh nhân thành đạt, Lương Thuỳ Linh cũng mạnh dạn tân trang lại tủ đồ, thay đổi phong cách sang hơi hướng táo bạo, kiệm vải hơn trước. Vốn dĩ cô nàng sở hữu thân hình thon gọn, nóng bỏng nên tôi thấy Lương Thuỳ Linh cực hợp khi đổi qua phong cách này. 

Kết thúc nhiệm kỳ cũng đã được vài năm, nên Hoa hậu Tiểu Vy chẳng ngần ngại mà “bung lụa” với phong cách quyến rũ, táo bạo. Trong nhiều shoot hình, không khó để tôi bắt gặp hình ảnh mỹ nhân xứ Quảng diện mốt no bra, hay những kiểu áo ngắn cũn khoe trọn vòng eo thon. 

Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Vy còn cực kỳ thích những item như áo yếm, corset giúp phô diễn lưng trần mảnh mai, nuột nà cùng gò bồng đảo nóng bỏng. Kết hợp cùng thần thái cuốn hút, Tiểu Vy hoàn toàn biến thành quý cô trưởng thành, kiêu sa. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những mỹ nhân Việt lấn sân ca hát

Có thể thấy, “con gái cưng” của dì Dung toàn những cực phẩm nhân sắc, quốc sắc thiên hương. Chẳng thế mà dù là phong cách nào, các nàng hậu cũng có thể cân đẹp, khiến ai cũng trầm trồ, mê mẩn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.