x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên của TyhD Thuỳ Dương cũng drama chẳng kém sự nghiệp

Thi Zun 10:00 - 07/05/2023

Khi Hoàng Thuỳ khơi lại drama túi “Xà Leo” năm nào, TyhD Thuỳ Dương - người từng khơi mào câu chuyện này trước đó cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện đời tư của cô cũng bị săm soi. Cũng từ đó mà tôi phát hiện, đường tình duyên của Thuỳ Dương cũng drama chẳng kém gì sự nghiệp của cô.

Chồng sắp cưới người Mỹ cầu hôn nhẫn “pha-ke”

Hồi năm 2018, Thuỳ Dương khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi công khai đăng tải khoảnh khắc được bạn trai người Mỹ cầu hôn nhân dip sinh nhật. Tôi được biết, cả hai đã có 1 năm hẹn hò trước đó. Sau màn cầu hôn lãng mạn, Top 9 Vietnam's Next Top Model cũng tích cực khoe hình ảnh chung của cả hai hơn.

Thời điểm đó, bạn trai của Thuỳ Dương nhận về nhiều bình luận kém duyên về ngoại hình. Nàng mẫu đã chẳng ngại lên tiếng bảo vệ vị hôn phu. Thuỳ Dương khẳng định nửa kia là người thông minh, hài hước, có lòng trắc ẩn và trung thực.

Sau đó gia đình bạn trai cũng đã sang Việt Nam để tính chuyện cưới hỏi cô nàng. Tôi cứ tưởng họ sẽ sớm được chứng kiến đám cưới hoành tráng của cặp đôi. Nào ngờ sau đó, bạn trai người Mỹ của cô lại chia sẻ khoảnh khắc thân mật cùng một mỹ nhân khác. Từ đó, khán giả mới biết hoá ra họ đã chia tay.

Sốc hơn là trong một cuộc phỏng vấn, Thuỳ Dương cho biết bạn trai cũ trong lúc quen nhau đã tặng cô nhiều món đồ giả, từ nhẫn cho đến túi xách. Vậy mà trước đó cô nàng vẫn thường khoe được bạn trai cưng chiều, cung phụng với những món đồ xa xỉ. Hoá ra tất cả chỉ là giả dối.

 

Nói về câu chuyện khá quê này, Thuỳ Dương thẳng thắn cho biết: "Tôi không đòi hỏi nhưng người ta vẫn tặng đồ giả, nhưng như vậy vẫn nhẹ nhàng hơn là đòi mua mà vẫn nhận phải đồ giả".

>>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền và dàn hậu khi bị soi qua camera thường 

Chuyện tình đẹp với Michael Trương

Sau khi huỷ hôn bạn trai người Mỹ, Thuỳ Dương vướng nghi vấn hẹn hò  Michael Trương khi có vô số khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Mãi một thời gian sau, tôi thấy họ mới công khai chuyện hẹn hò.

Bạn trai mới của Thuỳ Dương là Việt kiều Canada. Anh được biết đến qua chương trình Người Ấy Là Ai, rồi lấn sân sang nghề người mẫu nhờ gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ.

Đáng nói thời điểm gây sốt ở Người Ấy Là Ai, bạn trai của Thuỳ Dương từng dính thị phi. Anh bị tố chưa ly hôn trong thời gian tham gia chương trình. Bên cạnh đó, một vài bình luận còn tố Michael là người lăng nhăng, ăn bám gia đình vợ. 

Sau đó, Michael Trương cũng đã lên tiếng, thừa nhận mình không thành thật trong lúc nói về tình trạng hôn nhân. Tuy nhiên. anh cho biết mình chậm trễ việc ly hôn chỉ là do trục trặc giấy tờ, đồng thời khẳng định những gì anh nói về cuộc hôn nhân hoàn toàn là thật.

Thuỳ Dương cho biết cô cũng đã hỏi bạn trai về ồn ào này. Bản thân Thuỳ Dương từng trải qua tổn thương trong chuyện tình cảm nên cô hoàn toàn đồng cảm và thấu hiểu cho anh.

Nói về chuyện tình lần này, Thuỳ Dương tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tỵ khi luôn dành lời khen ngợi anh người yêu. 

Cô cho biết: “'Anh Michael rất lành tính, ít nói, tôn trọng phụ nữ khi không ép tôi làm theo ý của anh. Ngoài ra, anh ấy còn thích chăm sóc người mình yêu như em bé, luôn nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn, pha nước uống, bế, cõng... Điều đó khiến tôi thấy mình được chiều đến mức phát hư”.

Cả hai hiện đang trở thành một những cặp đôi gây chú ý trong showbiz Việt. Trên trang cá nhân, họ luôn khiến tôi phải “phát hờn” trước những khoảnh khắc tình tứ đầy ngọt ngào.

Chia sẻ về dự định tương lai với Michael Trương, Thùy Dương hiện chỉ muốn tận hưởng tình yêu ngọt ngào chưa nghĩ đến ý định làm vợ chồng. Cô cảm thấy hạnh phúc ở hiện tại khi ở bên bạn rất tôn trọng sở thích, thói quen và luôn là người lắng nghe cô.

>>> Xem thêm: Ngọc Châu - Bảo Ngọc và dàn người đẹp so kè cực gắt khi “mặc chung đồ"

Tôi thấy dù chỉ công khai có 2 bạn trai nhưng cả 2 nửa kia của Thuỳ Dương đều có những thị phi. Thật đáng mừng là sau những sóng gió, cô nàng đã tìm được cho mình một nửa kia phù hợp.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm TyhD Thuỳ Dương và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".