x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Châu - Bảo Ngọc và dàn người đẹp so kè cực gắt khi “mặc chung đồ”

Thi Zun 09:00 - 02/05/2023

Chuyện đụng hàng ở showbiz vốn không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên mỗi lần như vậy, tôi thấy dân tình lại được dịp bàn tán xôn xao xem ai là người diện đồ đẹp hơn.

Thanh Thanh Huyền - Diệu Nhi 

Thanh Thanh Huyền đã đăng tải trên trang cá nhân vài ba con ảnh diện một chiếc đầm từng được nhiều mỹ nhân Việt lăng xê trước đó. Đáng nói, màn lên đồ này của MC 3000 chữ chẳng hề được dân tình đánh giá cao vì lộ chi tiết kém tinh tế. Vì chiếc đầm khá mỏng nên nội y bên trong bị phô ra mồn một, tạo cảm giác thiếu đi sự chỉn chu, đẹp mắt. 

Mẫu đầm này từng được Diệu Nhi diện trong một biểu tiệc trước đám cưới của mình. Nhưng tôi thấy không phô phang như Thanh Thanh Huyền, Diệu Nhi khéo phối cùng nội y dày dặn để tránh hớ hênh. Cô dâu Diệu Nhi còn mang cùng giày thể thao để tăng thêm phần cá tính.

>>> Xem thêm: Hai cuộc ly hôn đáng tiếc làng hài: Hoàng Mèo nhận lỗi với Ngọc Trâm 

Ngọc Châu - Ngô Bảo Ngọc

Đoạn clip Ngọc Châu xuất hiện trong một sự kiện cùng bộ cánh chất liệu jean từng gây chấn động cõi mạng. Bởi lẽ khi diện trang phục này,  nàng hậu đã để lộ vòng eo "bèo nhèo", cơ bụng trứ danh nay đã hoàn toàn biến mất. 

Người hâm mộ cho rằng Ngọc Châu đã bị bộ cánh này hại, chứ sắc vóc của nàng hậu không xuống cấp nghiêm trọng như vậy. Tuy nhiên, khi nhìn Bảo Ngọc diện set đồ này, tôi nhận ra bộ cánh vốn chẳng có lỗi.

Bởi lẽ cũng diện bộ cánh này, nhưng Người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc lại nhận được vô vàn lời khen ngợi với thân hình như tượng tạc. Dù chụp ở góc nào, Bảo Ngọc vẫn tự tin với cơ bụng số 11 đỉnh chóp, hoàn toàn ăn đứt Ngọc Châu.

Thuỳ Tiên - Hà Hồ - Nhã Phương

Cuối năm 2022, từng có màn đụng hàng khiến tôi phải đau đầu vì quá khó để phân định thắng thua giữa Thuỳ Tiên, Hà Hồ Nhã Phương. Cùng một thiết kế áo dài nhưng 3 cô nàng lại mang đến vẻ đẹp khác nhau.

Cùng chọn màu trắng, Nhã Phương khoe vẻ yêu kiều và dịu dàng vốn có của mình. Đây vốn là phong cách quen thuộc của bà xã Trường Giang nên tôi không quá bất ngờ. Còn Hà Hồ thì lại khác, lần diện áo dài trắng này cô trang điểm nhạt và chọn kiểu tóc hiền dịu, mang đến giao diện mới mẻ và khác biệt hơn thường ngày rất nhiều.

Thuỳ Tiên lại chọn thiết kế màu đỏ khi xuất hiện ở một buổi công chiếu phim do Minh Hằng Ngọc Trinh đóng chính. Cô còn mix cùng một đôi giày cao gót da bóng mũi nhọn màu đen. Tông màu đỏ này giúp cô nàng trở nên nổi bật dù không trang điểm quá cầu kỳ.

Thiên Ân - Xoài Non

Thiên Ân từng gây sốt khi khoe khoảnh khắc  diện váy hai dây tông đỏ nổi bật. Thiết kế cut-out phần thân trước kết hợp cùng layout make up ngọt ngào thực sự rất hợp với nàng hậu, giúp cô tôn được làn da trắng và vẻ đẹp mặn mà.

Tôi nhanh chóng nhận ra, thiết kế nàng hậu diện cũng từng được hot girl Xoài Non yêu thích. Với visual đỉnh và đường cong khét lẹt, Xoài Non khi mặc thiết kế này khiến fan đứng ngồi không yên. So sánh với Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, vẻ đẹp thanh mảnh, trong sáng của Xoài Non lại có phần lấn lướt hơn.

Thanh Thuỷ - Phương Nhi

Thanh Thuỷ Phương Nhi cũng từng có màn đụng độ rất được fan sắc đẹp quan tâm. Cả hai cô nàng đều yêu thích chiếc váy hoa màu hồng tươi sáng, rực rỡ.

Đặt lên bàn cân so sánh, nhiều netizen cho rằng Thanh Thuỷ trông như một hot girl xinh xắn chứ không có phong thái của một hoa hậu. Dù cả hai đều mang đến hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng nhan sắc Phương Nhi vẫn được đánh giá cao hơn. 

>>> Xem thêm: Những lần trổ tài âm nhạc gây sốt của Trấn Thành: Khả năng rap dữ dội

Đụng hàng là chuyện khó tránh ở showbiz, nhất là khi những bộ đầm hay các thiết kế trở nên hot trend. Khi mặc trùng nhau, tôi thấy các “nàng thơ” Vbiz vẫn có thể tỏa sáng nếu tạo được ấn tượng riêng biệt. Nhưng nếu sơ suất trong cách phối đồ hay để lộ khuyết điểm, họ sẽ rất dễ bị mang ra so sánh với đồng nghiệp mà chê bai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".