x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tình duyên hiện tại của Hồng Diễm và dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Thi Zun 12:13 - 31/10/2021

Mới đây, VTV đã cho chiếu lại lại tác phẩm Mátxcơva - Mùa Thay Lá để nối sóng Hương Vị Tình Thân. Đây là dự án được nhà đài đầu tư với kinh phí khủng khi được quay tại nước ngoài và còn quy tụ dàn sao đình đám như Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Phanh Lee…

Mátxcơva - Mùa Thay Lá kể về một chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng lắm trắc trở, éo le của những người trẻ đang sinh sống và làm việc tại xứ sở Bạch Dương. Phim này chiếu lần đầu vào dịp Tết 2017, bây giờ được phát lại vào khung giờ kim cương của VTV1. Trên màn ảnh thì chông gai như vậy, nhưng ngoài đời, tình duyên của dàn ngôi sao này như thế nào và có thay đổi gì so với 4 năm trước hay không? Chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu nhé!

Hồng Diễm

Hồng Diễm tự nhận mình là người sống khép kín, bởi thế hoạt động nghệ thuật bao lâu nay nhưng nữ diễn viên ít khi nào tiết lộ về cuộc sống riêng của mình hay đăng tải hình ảnh “nửa kia" trên trang cá nhân. Tôi thấy Hồng Diễm có khuôn mặt phúc hậu, dịu dàng cùng vẻ đẹp truyền thống nên có lẽ vì thế mà đạo diễn hay giao cho những dạng vai có số phận, sống cam chịu và trắc  trở trong tình duyên. Ví dụ như trong Mátcơva - Mùa Thay Lá, cô ấy long đong lận đận với người chồng lẫn người yêu cũ, rồi sang Hoa Hồng Trên Ngực Trái cũng bị chồng xem thường. Đến phim Hướng Dương Ngược Nắng chiếu đầu năm 2021 thì Hồng Diễm lại bị phụ tình trên phim.

Tuy nhiên, đời tư của nữ diễn viên này hoàn toàn khác hẳn. Hồng Diễm có một cuộc sống viên mãn vô cùng, nhưng đồng thời cũng rất bí ẩn. Không nhiều người biết, “chị đẹp" của chúng ta lập gia đình khá sớm - khi chỉ mới 25 tuổi. Nói về quyết định đến với hôn nhân, Hồng Diễm từng chia sẻ rằng, với cô việc lấy chồng trước khi bắt đầu phát triển nghiệp diễn là một may mắn. Bởi khi con cái đã lớn dần, cô nàng có thể toàn tâm toàn ý, hết mình trong từng tác phẩm. 

Cho đến hiện tại, danh tính của “bạn đời" Hồng Diễm vẫn là một ẩn số. Dân tình chỉ biết đó là một doanh nhân hơn cô nàng 12 tuổi. Trong một lần hiếm hoi nói về ông xã, mỹ nhân VTV cho hay, chồng cô là người nóng tính nhưng đặc biệt yêu thương vợ con. Hiện tại, tổ ấm của Hồng Diễm đang vô cùng viên mãn với chồng và 2 con - đủ nếp đủ tẻ.

 Tôi cho rằng cuộc sống của Hồng Diễm và những vai diễn trên phim của cô thực sự khác biệt, một trời một vực luôn. Nhưng tôi thầm cảm ơn vì cuộc đời cho cô ấy hạnh phúc, chứ khổ lên xuống như trong phim thì tội cho Hồng Diễm lắm.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Hồng Đăng

 Hồng Đăng quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều phim như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán hay Hướng Dương Ngược Nắng. Khi đóng Mátcơva Mùa Thay Lá, anh tiếp tục hợp tác với “người tình màn ảnh” Hồng Diễm, cô là bạn diễn siêu ăn ý của anh mà tôi và rất nhiều khán giả rất thích họ diễn cặp với nhau.

Cũng giống như “người tình màn ảnh", Hồng Đăng lập gia đình khá sớm. Theo tôi được biết, vợ của nam diễn viên bằng tuổi với anh và không hoạt động nghệ thuật. Cả hai đã về chung nhà đã được hơn 13 năm nay, yêu từ thời đi học tính đến nay cũng đã 20 năm và có với nhau 2 nàng công chúa xinh xắn. 

Anh Đào - Vợ của Hồng Đăng từng chia sẻ rằng, làm vợ của một diễn viên thì luôn nhận được nhiều ồn ào, thậm chí không tránh khỏi những màn ghép cặp của khán giả đối với chồng và bạn diễn nữ. Tuy vậy, cô đã mạnh mẽ vượt qua, vun vén chăm sóc cho tổ ấm của mình và tới nay, mọi thứ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, khi nhiều người hay ghép vui “song Hồng” với nhau, vợ của Hồng Đăng cũng không lấy làm ái ngại vì ngoài đời, 2 gia đình khá là thân thiết và bản thân cô hiểu rõ Hồng Diễm. 

Tuy thường đảm nhiệm vai diễn soái ca lạnh lùng trên màn ảnh, thế nhưng ngoài đời Hồng Đăng là người sống rất tình cảm và lãng mạn. Anh thường xuyên đăng ảnh cùng “nóc nhà" lên trang cá nhân kèm theo những lời nhắn gửi ngọt ngào. Hồng Đăng cho biết, bà xã là người đã đồng hành cùng anh trong suốt những ngày bấp bênh và khó khăn nhất. Trước đây, vợ của anh chàng đã phải đối diện với nhiều lời chê bai về nhan sắc từ các fan cuồng, mỗi lần như vậy Hồng Đăng đều không ngại đứng ra và bảo vệ cô.

 Anh Đào rất thông cảm và ủng hộ công việc diễn viên của Hồng Đăng. Một mặt phải lo việc kinh doanh củng cố tài chính gia đình, một mặt chăm sóc chồng với các con nhưng Anh Đào luôn chu toàn, càng khiến cho hai vợ chồng yêu thương nhau. Những khi có lùm xùm không hay xảy ra với nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng, bà xã luôn đứng về phía chồng và ngược lại, những lúc có tin đồn không hay về vợ hay khán giả quá khích cứ ghép cặp anh với bạn diễn nữ khác thì Hồng Đăng không ngại mà lên tiếng bảo vệ Anh Đào. 

Cuộc sống gia đình của Hồng Đăng thực sự khiến tôi ngưỡng mộ. Lướt trang cá nhân của chị nhà, tôi thấy nhiều ảnh gia đình đi phượt với nhau, rồi thì Anh Đào nấu nhiều món ngon cho chồng và hai cô con gái. Chính những hành động nhỏ mà quý giá ấy đã giúp cho đời sống hôn nhân của vợ chồng 20 năm vẫn còn son lắm, cứ như mới cưới vậy thôi.

 Trong năm 2021, Hồng Đăng cũng đã tậu được một căn nhà vườn nằm tại Vĩnh Phúc, là nơi mà anh cho rằng “ngôi nhà dưỡng già” của hai vợ chồng và các con. Hiện tại, tôi thấy đây lại là nơi nghỉ hè, nghỉ dưỡng của gia đình nhỏ bé này mỗi lúc cần thay đổi không khí, hâm nóng hạnh phúc gia đình mình.

Việt Anh

Trong dàn cast chính của Mátxcơva - Mùa Thay Lá, tôi nghĩ Việt Anh có lẽ là ngôi sao có đường tình duyên lận đận nhất. Anh chàng kết hôn năm 2007 với BTV Thuỳ Linh. Họ có với nhau một đứa con gái. Thế nhưng, cả hai chỉ đồng hành được 3 năm rồi quyết định “đường ai nấy đi". Thuỳ Linh nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới ngay sau đó. Cô giữ quyền nuôi con và đang sinh sống cùng chồng Tây ở nước ngoài.

Về phần Việt Anh, sau 12 năm tan vỡ, nam diễn viên cũng đi thêm bước nữa. Anh chàng quyết định cùng chung số với bạn gái Hương Trần sau 2 năm tìm hiểu. Năm 2017 - thời điểm phát sóng Mátxcơva - Mùa Thay Lá, cả hai đã cùng đón một cậu con trai, nào ngờ đây cũng là lúc họ xảy ra trục trặc. Việt Anh - Hương Trần chính thức chia tay năm 2019. Hiện tại, nam diễn viên cho biết họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Dạo gần đây, tôi thấy anh chàng thường xuyên bị ghép đôi cùng bạn diễn Quỳnh Nga. Cả hai cho biết đang ở mối quan hệ “trên tình bạn” nhưng thực tế vẫn chưa hẹn hò. Dù vậy họ vẫn thường xuyên khiến dân tình “dậy sóng" với những hình ảnh thân thiết.  Tôi cứ hy vọng Việt Anh sẽ xác nhận quan hệ tình cảm với Quỳnh Nga, vì họ thực sự rất đẹp đôi với nhau, lại thường xuyên quan tâm và vô cùng ăn ý. Tôi thấy tần suất xuất hiện chung của cả hai rất nhiều, mong rằng họ sẽ sớm có tin vui nha.

Phanh Lee

Thời điểm đóng Mátxcơva - Mùa Thay Lá, Phanh Lee là một gương mặt khá mới tại màn ảnh nhỏ. Sau hơn 4 năm, sự nghiệp và cả cuộc sống của nàng hot girl năm nào cũng đã có nhiều thay đổi.

Vừa ghi dấu ấn với loạt vai chính trong nhiều bộ phim như Ghét Thì Yêu Thôi, Yêu Thì Ghét Thôi… Phanh Lee khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi tuyên bố ngừng diễn xuất để tiến đến hôn nhân. Giữa năm ngoái, cô nàng chính thức lên xe hoa cùng với ông xã đại gia. Tuy danh tính của chồng Phanh Lee được nhiều người biết đến nhưng cô rất hạn chế việc chia sẻ hình ảnh gương mặt của chồng (dù nhiều người đồn rằng rất đẹp trai), có lẽ vì muốn bảo vệ hạnh phúc và sự riêng tư của gia đình mình.

Trở thành dâu nhà hào môn, Phanh Lee đang có cuộc sống xa hoa, giàu sang đáng mơ ước. Sau hơn 1 năm đám cưới, cô và chồng cũng đã đón con đầu lòng cách đây không lâu. Từ khi làm mẹ, nữ diễn viên xinh đẹp này thường xuyên khoe ảnh con nhưng khéo léo giấu mặt em bé để tránh những phiền phức từ cư dân mạng. Không những vậy, mẹ một con này lại ngày càng nhuận sắc, nhanh chóng lấy lại sắc vóc khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

 >>> Xem thêm: "Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Thật vui khi thấy hầu hết các diễn viên của Mátxcơva - Mùa Thay Lá đều đang vô cùng yên ấm bên gia đình. Chỉ có mỗi Việt Anh phải đổ vỡ trong đáng tiếc, dù vậy tôi tin anh chàng cũng đang có một cuộc sống rất ổn định và hạnh phúc.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.