x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên Lương Thu Trang và dàn sao Những Cô Gái Trong Thành Phố

Thi Zun 08:12 - 06/11/2021

Tình duyên dàn sao Những Cô Gái Trong Thành Phố

Bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố được trình làng vào năm 2019 gần đây đã được VTV cho phát sóng lại. Tác phẩm này kể về những cô gái trẻ sau khi lên thành thị lập nghiệp. Tại đây, họ gặp vô số khó khăn và trắc trở trong cả cuộc sống và tình yêu. Mang đến những câu chuyện đầy nước mắt trên màn ảnh là thế, nhưng ngoài đời dàn diễn viên này có đường tình duyên như thế nào? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

NSND Công Lý

Màn hóa thân thành Lâm “đồ tể” - một gã trai xóm trọ nghèo, nóng nảy trong phim của NSND Công Lý nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khán giả vì quá xuất sắc. Luôn toả sáng trên phim là vậy nhưng ít ai biết, ngoài đời nam nghệ sĩ lại có đường tình duyên khá lận đận.

Được biết, nghệ sĩ Công Lý chia tay người vợ đầu trong day dứt khi cả hai đã có chung một nhóc tỳ. 2 năm sau, nam diễn viên tái hôn cùng MC Thảo Vân. Thế nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 6 năm rồi cùng “đường ai nấy đi". 

Vợ đầu của NSND Công Lý
MC Thảo Vân - người vợ thứ 2 của anh

Người phụ nữ thứ 3 bước vào cuộc đời Công Lý không làm trong ngành nghệ thuật. Chị chấp nhận sống chung và không tổ chức đám cưới cùng anh. Nhưng rồi chuyện tình của cả hai cũng sớm kết thúc sau 5 năm hò hẹn. 

Công Lý và mối tình 5 năm với nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp.

Cuối năm ngoái, NSND Công Lý khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi công bố kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi. Người vợ thứ 3 của nam diễn viên có ngoại hình khá xinh đẹp, từng lọt Top 10 Hoa hậu Du lịch 2008.

 >>> Xem thêm: Hồng Diễm và gần 15 năm trên màn ảnh VTV: Thời gian bỏ quên chị đẹp?

Lương Thu Trang

Vai Cúc - người chị hiền lành, luôn lo lắng cho các em trong tác phẩm này đã giúp Lương Thu Trang đến gần với khán giả. Được biết và tìm hiểu về đời tư nữ diễn viên, tôi càng khâm phục cô nàng này.

Theo đó, người đẹp 9x từng trải qua một lần đổ vỡ. Cô và ông xã ly dị khi vừa sinh con được mới 5 tháng. Biến cố hôn nhân đã giúp Lương Thu Trang có nhiều động lực để cố gắng hơn trong sự nghiệp. 

Có thể thấy, chỉ 2 năm sau lần đầu chạm ngõ, nữ diễn viên đã có rất nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tận hưởng cuộc sống bình yên, độc lập bên cậu con trai của mình.

Lương Thanh

Cùng với Lương Thu Trang, Lương Thanh là một trong những nữ chính được chú ý nhất phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Hiện tại, cô nàng đang là một trong những mỹ nhân thế hệ mới được chú ý nhiều nhất VTV, dù vậy Lương Thanh vẫn luôn kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm khi nào chia sẻ với khán giả.

Nữ diễn viên chưa từng công bố người yêu với công chúng. Cô cho hay chỉ muốn mọi người nhớ đến mình qua các vai diễn mà thôi.

Thời gian qua, Lương Thanh bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò cùng nữ diễn viên Hạ Anh - bạn diễn từng hợp tác chung ở Cả Một Đời Ân Oán khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân. Trước nghi vấn yêu đồng giới, mỹ nhân 9x thoải mái chia sẻ: "Nhiều người thấy 2 chị em hay quan tâm nhau, nhiều khi những hành động nhỏ rồi tưởng yêu nhau. Nhưng 2 chị em chỉ biết cười thôi. Vì chúng mình rất 'thẳng' nha".

Bình An

Sánh duyên cùng Lương Thanh trong phim là Bình An, anh vào vai Trí - chàng trai chân quê gặp nhiều cám dỗ. Bạn biết không, thời điểm phát sóng Những Cô Gái Trong Thành Phố cũng là lúc nam diễn viên công khai bạn gái.

Được biết, người yêu của anh chàng là Á hậu Phương Nga. Cả hai hẹn hò khi cô nàng chưa bắt đầu làm nghệ thuật còn Bình An thì vẫn chưa có nhiều dấu ấn tại màn ảnh nhỏ.

Bình An và Phương Nga đến hiện tại vẫn giữ được tình yêu đẹp này, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình" cùng người hâm mộ. Ai nấy đều mong, đôi trai xinh gái đẹp này sẽ sớm về một nhà trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Phương Oanh và dàn sao Lặng Yên Dưới Vực Sâu 

Có thể thấy, dàn sao của Những Cô Gái Trong Thành Phố có đường tình duyên khá trái ngược nhau. Nhưng dù đang viên mãn hay có “độc thân vui tính" đi chăng nữa thì tôi tin, các diễn viên của chúng ta đều đang có cuộc sống rất hạnh phúc với một sự nghiệp thành công. Bạn còn biết thêm thông tin gì về dàn diễn viên của phim không? Bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.