x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên hiện tại của Phương Oanh và dàn sao Lặng Yên Dưới Vực Sâu

Thi Zun 10:13 - 05/11/2021

Tác phẩm Lặng Yên Dưới Vực Sâu được ra mắt năm 2017 đang được VTV6 cho phát lại cách đây không lâu. Đây là bộ phim lấy bối cảnh vùng cao, kể về tình yêu và hôn nhân bị ràng buộc bởi những tục lệ. Mỗi nhân vật trong phim được gắn chặt với nhau bởi những đau đớn và tủi nhục xuất phát từ tình yêu. Thể hiện các câu chuyện lâm li bi đát trên màn ảnh là thế, nhưng bạn có biết ngoài đời các diễn viên của chúng ta có đường tình duyên như thế nào và có gì thay đổi sau 4 năm hay không? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

Phương Oanh

Ở tác phẩm này, Phương Oanh đảm nhiệm vai nữ chính Súa - một cô gái dân tộc H’Mông nổi tiếng xinh đẹp, ngoan hiền. Cô từng có mối tình tuyệt đẹp với  Vừ (Đình Tú) nhưng Phống (Doãn Quốc Đam) đã dùng tục bắt vợ để chia cắt mối duyên. Không nghiệt ngã như nhân vật trên phim nhưng ngoài đời Phương Oanh cũng khá lận đận tình duyên.

Năm ngoái, nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi khoe người yêu trên trang cá nhân. Nghe nói, bạn trai nữ diễn viên là một doanh nhân hơn cô 2 tuổi. Đây là người đã giúp Phương Oanh mở lòng sau nhiều năm sống khép kín.

Mỹ nhân VTV cho hay rất kỳ vọng vào chuyện tình này, ấy vậy mà chỉ sau 5 tháng công khai, cả hai đã đường ai nấy đi vì có nhiều vấn đề không phù hợp trong tính cách. Nhìn về cuộc tình này, cô nàng cũng phải thừa nhận mình là người không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn đang độc thân, Phương Oanh cho hay bản thân cô luôn ao ước có được chuyện tình đẹp giống như trong phim.

 >>> Xem thêm: Tình duyên hiện tại của Hồng Diễm và dàn sao Mátxcơva - Mùa Thay Lá

Đình Tú

Đình Tú hoá thân thành Vừ - là mối tình đầu của Súa, một chàng trai nhà nghèo. Thời điểm đóng Lặng Yên Dưới Vực Sâu, nam diễn viên còn là một gương mặt khá mới của VTV. Và chính tác phẩm này đã se duyên cho anh chàng và Hương Giang - đóng vai Xí.

Xí trong phim là bạn thân của Súa, được Súa trao duyên để thay mình chăm sóc cho Vừ. Cũng vì thế mà hai diễn viên Đình Tú - Hương Giang có nhiều cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc và nảy sinh tình cảm.

Đến nay, mối quan hệ của họ vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Hương Giang

Thật ra, trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang từng đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái. Hậu ly hôn, nữ diễn viên chia sẻ mình và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Lớn hơn Đình Tú 3 tuổi lại từng lỡ 1 lần đò, điều này khiến cô từng nhận về không ít lời bàn tán khi bắt đầu mối quan hệ với nam diễn viên. Thế nhưng, cả hai đã kiên trì và cùng vượt qua tất cả.

Hương Giang hạnh phúc vì bạn trai luôn đồng hành trong cuộc sống và công việc của cô. Hơn nữa, anh chàng cũng rất  yêu thương con gái của nữ diễn viên.

Doãn Quốc Đam

Nhân vật của Doãn Quốc Đam trong phim là một chàng trai vừa đáng trách vừa đáng thương. Khi Phống buộc Súa làm vợ mình, dù vậy anh vẫn luôn cố gắng làm mọi cách để Súa có thể cảm nhận được tình yêu. Thường vào vai phản diện, có kết thục chẳng tốt nhưng không nhiều người biết thực ra nam diễn viên ngoài đời đã sớm lập gia đình và có cuộc sống khá yên ấm.

Theo tôi được biết, vợ của Doãn Quốc Đam sống tại Thái Nguyên. Cô nàng có ngoại hình khá xinh đẹp, từng tốt nghiệp trường ĐH Sư Phạm Thái Nguyên.

Là một diễn viên, anh không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện hôn nhân với công chúng. Bởi Doãn Quốc Đam luôn muốn khán giả chú ý mình qua các vai diễn mà thôi.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại 

Giờ nhìn lại, tôi nghĩ hẳn khán giả ai cũng sẽ vui mừng khi biết Lặng Yên Dưới Vực Sâu đã se duyên cho một mối tình đẹp tại màn ảnh nhỏ. Nhìn chung, dàn sao phim đều đang có cuộc sống rất hạnh phúc và trọn vẹn. Mong rằng “chị đẹp" Phương Oanh cũng sẽ sớm tìm được “nửa kia" phù hợp với mình.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.