x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hồng Diễm và gần 15 năm trên màn ảnh VTV: Thời gian bỏ quên chị đẹp?

Thi Zun 12:12 - 05/11/2021

“Chạm ngõ” màn ảnh từ năm 2008, cho đến nay Hồng Diễm đã trở thành một trong những mỹ nhân nổi trội nhất “vũ trụ phim ảnh VTV". Tính ra cũng đã gần 15 năm kể từ ngày bắt đầu đóng phim, bên cạnh tài năng diễn xuất, Hồng Diễm còn cho thấy được vẻ đẹp không tuổi của mình. Cùng tôi nhìn lại hành trình nhan sắc của cô nàng qua từng vai diễn bên dưới đây nhé!

Vai Nga - Chàng Trai Đa Cảm (2008)

Chàng Trai Đa Cảm chính là tác phẩm đánh dấu bước rẽ hướng trong sự nghiệp của Hồng Diễm. Dù là lần đầu đảm nhiệm một vai trò mới nhưng cựu người mẫu đã nhanh chóng ghi ấn tượng với công chúng.

Cô nàng với chiều cao nổi trội và sắc vóc cực phẩm đã toát lên đúng hình tượng nhân vật Nga - một cô gái đẹp, thanh lịch và thông minh. Sở hữu khuôn mặt dịu dàng lại thêm cách đi đứng nhẹ nhàng, nụ cười duyên và giọng nói ngọt ngào, Hồng Diễm đã làm bao con tim xao xuyến.

>>> Xem thêm: Tình cũ Thanh Sơn ở 11 Tháng 5 Ngày "ăn đứt" Khả Ngân về độ quyến rũ 

Vai Mộc Miên - Cầu Vồng Tình Yêu (2011)

Trở lại màn ảnh sau 3 năm, Hồng Diễm sánh đôi bên Hồng Đăng với vai chính trong bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu. Cô vào vai Mộc Miên - tiểu thư sinh ra và lớn lên trong gia đình gia giáo.

Vẻ đẹp ngọt ngào, thơ ngây của Hồng Diễm khi đó vừa hay lại cực hợp với nhân vật này. Hơn nữa, với sự ăn rơ về ngoại hình, nữ diễn viên và Hồng Đăng đã trở thành cặp đôi yêu thích bậc nhất thời điểm đó. Quả thật nhìn vào, tôi cảm thấy đây là cặp trai tài gái sắc của màn ảnh, thậm chí sau rất nhiều năm nhìn lại, họ vẫn vô cùng đẹp đôi, tạo chemistry cho người xem.

Vai Phương - Mátxcơva - Mùa Thay Lá (2017)

Sau bộ phim mang lại tên tuổi cho mình, Hồng Diễm không “thừa thắng xông lên” mà tạm nghỉ một khoảng thời gian để chăm sóc gia đình và 2 nhóc tỳ. Trở lại màn ảnh sau 6 năm ở Mátxcơva - Mùa Thay Lá, “mẹ bỉm” Hồng Diễm vẫn cho thấy phong độ nhan sắc của mình vẫn “đỉnh cao” như ngày nào. Tôi nhớ đợt đấy, mọi người rất bất ngờ với quyết định “ở ẩn” của Hồng Diễm, vì khi đương thời thì lại muốn dành thời gian cho gia đình thay vì nhận lời đóng thêm nhiều phim. 

Dù đã qua 2 lần sinh nở những mỹ nhân VTV vẫn ngập sức hút, thậm chí còn sắc sảo và mặn mà hơn xưa. Giữa khung cảnh nước Nga đầy thơ mộng, vẻ đẹp ngọt ngào của nữ diễn viên càng được tăng thêm bội phần.

Vai Dung - Cả Một Đời Ân Oán (2018)

Dung của Cả Một Đời Ân Oán là một người phụ nữ chịu nhiều trắc trở trong tình yêu. Tạo hình trong phim lần này của Hồng Diễm khá nhẹ nhàng và có phần mộc mạc, đơn giản.

Dù vậy, nhan sắc của Hồng Diễm chẳng hề bị “dìm”. Tuy không quần quần áo áo lộng lẫy nhưng trông cô nàng vẫn xinh “hết nước chấm”. Nhân vật của nữ diễn viên này cũng được khán giả yêu thích và đặc biệt diễn xuất ngày một chín muồi.

Vai Khuê - Hoa Hồng Trên Ngực Trái (2020)

Vai Khuê của Hồng Diễm ban đầu khiến khán giả có phần ức chế vì quá hiền lành, để “tiểu tam" lấn lướt. Nữ diễn viên xuất hiện với diện mạo khá bình dị bởi nhân vật trong phim chỉ là một bà nội trợ.

Về sau, Hồng Diễm càng khiến fan phải “xỉu up xỉu down" với vẻ đẹp ngày một hút hồn. Sự trưởng thành, chững chạc nhưng vẫn có nét ngọt ngào của Khuê sau biến cố giúp cô nàng “ghi điểm" với công chúng.

Vai Minh Châu - Hướng Dương Ngược Nắng (2021)

Với tôi, Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng là màn tái xuất ấn tượng nhất của Hồng Diễm trong nhiều năm đóng phim. Vào vai một đại tiểu thư, nữ diễn viên lộ diện với hình tượng hoàn toàn khác với mình trước đây - đầy cá tính và quyền lực.

Cô nàng trông lạ lẫm khi cắt phanh mái tóc dài, tôn lên vẻ sang trọng, khí chất. Thời trang trong phim này của Hồng Diễm cũng vô cùng ấn tượng, cô luôn khoác lên mình những bộ cánh sang - xịn - mịn và tôn dáng nhất.

Nhìn lại loạt vai diễn của Hồng Diễm, tôi phải bất ngờ vì cô nàng không chỉ xinh đẹp mà nhan sắc còn chẳng hề phôi phai. Nếu so sánh diện mạo mới nhất và thuở mới vào nghề của cô nàng, bạn sẽ thấy mỹ nhân VTV trông không hề thay đổi nhiều so với trước, phải chăng thời gian đã bỏ quên Hồng Diễm nhỉ?

>>> Xem thêm: Loạt vai diễn của Trang Mù Tạt - Tình cũ của Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày

Hiện tại, nữ diễn viên đã gần chạm ngõ 40 rồi nhưng vẫn trẻ trung, tươi tắn như tuổi đôi mươi vậy. Với nhan sắc ngày càng “lên hương" thế này, tôi hy vọng rằng Hồng Diễm sẽ sớm tái xuất với một dự án mới, chắc hẳn sẽ “làm mưa làm gió" màn ảnh cho xem.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.