x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tô Hữu Bằng và dàn nam thần Cbiz tìm được hạnh phúc bên người quản lý

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 16/06/2021

Ngay trong ngày Tết Đoan ngọ vừa qua, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được “dưa” về việc Tô Hữu Bằng bí mật kết hôn với người quản lý. Hóa ra việc “gần quan được ban lộc” là có thật các bạn ạ! Ngoài Tô Hữu Bằng, còn không ít nam thần Cbiz đã tìm được hạnh phúc bên người quản lý của mình. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Tô Hữu Bằng

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói về thông tin “sốt xình xịch” mới đây trên mạng xã hội xứ Trung về Tô Hữu Bằng nhé! Theo những gì mà mình tìm hiểu được, rất nhiều trang báo mạng xứ Trung đăng tải thông tin chàng Ngũ a ca đã bí mật kết hôn với người quản lý Amy được 10 năm. 

Thậm chí, có nguồn tin cho biết, Tô Hữu Bằng không muốn cuộc sống của bà xã bị quấy rầy nên mới không tiết lộ việc kết hôn, hơn nữa chỉ đăng ký chứ chưa tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, những người bạn của anh trong showbiz đều biết rõ điều này và Lâm Tâm Như còn gọi Amy là “chị dâu” nữa cơ! Hình ảnh thân mật giữa nam thần Hoàn Châu Cách Cách và người quản lý cũng được tiết lộ trên mạng xã hội.

Dù phía Tô Hữu Bằng đã lên tiếng bác bỏ thông tin nhưng cộng đồng mạng vẫn nửa tin nửa ngờ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nếu đây là sự thật thì người hâm mộ cũng sẽ chân thành chúc phúc Tô Hữu Bằng mà thôi. Bởi lẽ, mình cũng như đông đảo khán giả đều hi vọng nam diễn viên tìm được bến đỗ hạnh phúc.

>> Có thể bạn chưa biết: Tứ đại hoa đán tình duyên lận đận: Châu Tấn công bố ly hôn, Triệu Vy cặp kè trai trẻ

Cổ Cự Cơ

Một mình chiếm nửa giang sơn trong danh sách “tứ đại tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng ngoài đời thực, Cổ Cự Cơ lại là người chồng, người cha xứng đáng điểm 10 nhé!

Quen biết với người quản lý Trần Vận Tình từ khi mới bước chân vào showbiz, Cổ Cự Cơ đã nảy sinh tình cảm với cô gái hơn anh 4 tuổi này, cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thử thách trên con đường xây dựng sự nghiệp. Thuở vẫn còn “non và xanh” ấy, dù dính nhiều nghi án hẹn hò với người quản lý, tài tử này chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Đến năm 2014, Cổ Cự Cơ chính thức công khai tin mừng với Trần Vận Tình. Cặp đôi sang Las Vegas đăng ký kết hôn sau 20 năm bí mật hẹn hò. Năm 2015, họ tổ chức hôn lễ ở Hồng Kông để chung vui với bạn bè. Được biết, mọi thứ trong ngày trọng đại này, từ việc trang hoàng, thiệp cưới, bánh kem đều do Cổ Cự Cơ tự tay chuẩn bị hết thảy. Đúng là ông chồng có tâm của năm đúng không các bạn?

Sau khi về chung một nhà, Cổ Cự Cơ chẳng ngại ngần khoe cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên bà xã. Năm 2020, tài tử này khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi báo tin mình đã lên chức bố. Giờ đây, Cổ Cự Cơ đang có cuộc sống mỹ mãn bên vợ con và được đồng nghiệp hết lời khen ngợi là “ông bố cực phẩm”.

Trương Chấn

Trương Chấn là một trong những diễn viên thực lực mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, mình cũng phải thừa nhận rằng anh từng có tình sử vô cùng phong phú và khiến không ít mỹ nhân đình đám phải buồn lòng.

Ai mà ngờ được, chàng lãng tử tình trường năm nào lại tìm được hạnh phúc thực sự bên người luôn sát cánh cạnh mình, đó là Trang Văn Như – cô gái từng là trợ lý riêng và phiên dịch tiếng Nhật cho Trương Chấn. Đầu năm 2013, tài tử Tú Xuân Đao tổ chức hôn lễ lãng mạn, chính thức rước nàng về dinh sau 4 năm hẹn hò.

Sau khi thành chồng người ta, Trương Chấn khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi thực sự “quay đầu”, trở thành người chồng, người cha tốt. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên Trang Văn Như và con gái yêu.

Tiêu Kính Đằng

“Thần mưa” trứ danh của Cbiz Tiêu Kính Đằng cũng có mặt trong danh sách những nam thần tìm được hạnh phúc bên người quản lý. Dù chưa từng lên tiếng công khai tình cảm nhưng mối quan hệ giữa nam ca sĩ và người quản lý hơn 13 tuổi Lâm Hữu Tuệ đã được coi là “bí mật công khai” của làng giải trí Hoa ngữ.

Cứ nhìn vào những hình ảnh thân mật hết mức của cặp đôi chị - em này là đủ biết rồi đúng không các bạn?

>> Có thể bạn chưa biết: Lý Thấm, Ngô Thiến và dàn sao nữ Cbiz có tài năng lẫn nhan sắc không gặp thời

Nhìn vào mối quan hệ giữa các nam thần nói trên và người quản lý, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy câu nói: “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” chẳng hề sai chút nào. Đối với những ngôi sao Hoa ngữ, người quản lý là người chăm sóc cho họ từng li từng tí trong cuộc sống hằng ngày, được họ tin tưởng chẳng kém gì người thân trong gia đình. Dĩ nhiên, cũng cần phải có duyên phận nữa thì mới có thể thành đôi được, đúng không các bạn?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có biết tài tử nào nên duyên với người quản lý nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa và hóng những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.