x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với người đại diện từ 10 năm trước?

Nhật Nguyệt 12:35 - 14/06/2021

Cứ ngỡ hôm nay sẽ là ngày Đoan Ngọ yên bình, thì Nhật Nguyệt lại vô tình nghe được tin Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn. Lật đật đi tìm kiếm thông tin thì hóa ra cách đây vài tiếng, rất nhiều trang báo mạng đã đăng tải thông tin này. Thậm chí, người ta còn viết rất chi tiết về nửa kia của chàng Ngũ aka.

Theo tờ Đông Phương Nhật Báo hé lộ, họ nhận được một nguồn tin rất đáng tin cậy về việc hôn nhân của Tô Hữu Bằng. Hóa ra, chàng tài tử này không hề độc thân như chúng ta vẫn thường nghĩ mà vốn đã là trai đã có vợ. Nửa kia của tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt chính là Amy, người đại diện lâu năm của anh. Trang báo khẳng định, Tô Hữu Bằng đã bí mật đăng ký kết hôn từ 10 năm trước.

>>> Xem thêm: Hoàn Châu làm phiên bản 4, nhìn danh sách đề cử diễn viên của Sina lòng thảng thốt

Các trang báo khẳng định, cả 2 hợp tác chung từ rất lâu và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, khi đó danh tiếng của Tô Hữu Bằng rất cao, anh luôn sợ mọi người soi mói bà xã của mình nên đã lựa chọn giữ bí mật. Đây vốn không phải là tin bí ẩn trong làng giải trí, đa phần bạn bè thân thiết của Tô Hữu Bằng đều biết chuyện này. Bản thân Lâm Tâm Như cũng rất thân thiết với Amy và thường gọi cô là "chị dâu". Hiểu rõ sự phiền phức của việc làm người nổi tiếng nên cô luôn giúp đỡ vợ chồng Tô Hữu Bằng giữ bí mật trước giới truyền thông.

Theo nhiều nguồn tin mà Nhật Nguyệt tìm hiểu được, Amy không chỉ là người đại diện tài ba mà còn là thiên kim tiểu thư xuất thân từ một gia đình giàu có khét tiếng. Ngoài tài sản và tài năng, Amy còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng hề kém cạnh Lâm Tâm Như hay Triệu Vy. Tuy nhiên, thay vì gia nhập làng giải trí làm ngôi sao thì cô lại lựa chọn trở thành người đại diện cho Tô Hữu Bằng vì ngưỡng mộ anh từ bé.

Bằng chứng về chuyện kết hôn của Tô Hữu Bằng chính là anh thường xuyên treo móc khóa chữ A lên ba lô

Phía Tô Hữu Bằng vẫn giữ bí mật nên thông tin này chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn mà thôi. Tuy nhiên, Nhật Nguyệt vẫn hy vọng đây là thật. Vì năm nay Tô Hữu Bằng đã 47 tuổi. Những người bạn thân thiết của anh như Ngô Kỳ Long, Triệu Vy hay Lâm Tâm Như đều đã có gia đình riêng và lần lượt lên chức bố mẹ. Còn chàng Ngũ aka thì cứ khiến chúng ta sốt ruột vì chẳng hó hé thông tin gì về chuyện tình cảm.

>>> Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như “lột xác” nhờ giảm cân

Bản thân Tô Hữu Bằng cũng nổi tiếng là người kín kẽ, giữ thân trong sạch của làng giải trí Hoa ngữ. Hai nữ diễn viên duy nhất dính tin đồn hẹn hò với Tô Hữu Bằng là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, "thuyền tình yêu" của họ đều tan tành khi đôi mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đều lần lượt làm vợ người ta.

Có thể, vì đã làm chồng người ta nên khoảng vài năm gần đây, Tô Hữu Bằng cũng dần chuyển từ diễn viên sang làm đạo diễn, nhà sản xuất phim, tránh sự soi mói của người khác. Hi vọng, Tô Hữu Bằng sẽ sớm xác nhận thông tin để Nhật Nguyệt và người hâm mộ của chàng tài tử biết có nên tổ chức ăn mừng hay không.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về.

Mọi người có đồng tình với quan điểm của AQ Lão Thái Bà không? Hãy chia sẻ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.