x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tống Thiến gây xuýt xoa với tạo hình phim Phong Khởi Lạc Dương

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 16/10/2021

Nếu nói đến những idol thành công nhất khi lấn sân sang diễn xuất, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Tống Thiến. Trước đây nhiều năm, Tống Thiến được mọi người biết đến và gọi tên với nghệ danh là Victoria, cô là diễn viên, ca sỹ người Trung Quốc, gia nhập giới giải trí với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). 

Năm 2012, Tống Thiến bắt đầu tham gia đóng phim và đảm nhận rất nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình tại quê nhà. Dần dần, nữ idol chuyển hướng trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và hiếm khi hoạt động cùng nhóm tại xứ sở Kim Chi.

Tham gia khá nhiều bộ phim nhưng ấn tượng mà Tống Thiến để lại trên màn ảnh vẫn rất mờ nhạt. Khán giả trẻ tại Trung Quốc chỉ nhớ đến vai trò idol của cô trong nhóm nhạc f(x) hơn là cái danh diễn viên. Mãi đến bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (2020), Tống Thiến mới thực sự ghi dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Thành công của bộ phim này giúp Tống Thiến vinh dự trở thành Nữ thần Kim Ưng và khán giả cũng bắt đầu công nhận cô nàng là một diễn viên tiềm năng tại giới giải trí.

Thừa thắng xông lên, Tống Thiến bắt đầu nhận những dự án có quy mô đầu tư khủng, đáng chú ý nhất chính là bộ phim Phong Khởi Lạc Dương. Tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc mang tên Lạc Dương của tác giả nổi tiếng Mã Bá Dung, với sự tham gia của các diễn viên chính Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác, Tống Dật,… Mới đây, tạo hình cổ trang trong phim của Tống Thiến được công bố thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo như mình tìm hiểu về Tống Thiến thì thấy trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng ít khi đóng phim cổ trang. Bắt đầu diễn xuất từ năm 2012 đến nay, Tống Thiến chỉ có 4 tác phẩm cổ trang tính cả Phong Khởi Lạc Dương. Hiếm khi đóng cổ trang là thế mà mỗi lần khoác lên mình những trang phục thời cổ đại, Tống Thiến đều gây được ấn tượng mạnh với người xem. 

Và tạo hình mới đây của nữ diễn viên trong Phong Khởi Lạc Dương lại mang rất nhiều sắc thái đa dạng, có lúc thì yêu kiều như tiểu thư lá ngọc cành vàng, khi thì búi tóc nữ cải nam trang trông rất mạnh mẽ, lúc thì như một nữ hiệp hành tẩu giang hồ. Với những tạo hình như thế này hứa hẹn vai diễn của Tống Thiến trong Phong Khởi Lạc Dương là một nhân vật thú vị, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Dân mạng cũng đã để lại rất nhiều lời bình luận về những tạo hình này của Tống Thiến, Hóng Hớt Cbiz sẽ trích dẫn để các bạn cùng xem:

- Nghe thôi đã mê rồi, chờ Bách Lý công tử của tôi.

- Thích và biết Tống Thiến từ bộ Người Tình Xa Lạ đóng với Âu Hào, phim đó hay cực!

- Tống Thiến đóng cùng Vương Nhất Bác, hihi, đúng hai người mà tôi thích luôn ấy.

- Búi tóc củ tỏi mà phồng tròn như vậy thì nhức nách!

- Chị em quá xá là đẹp.

- Hiếm khi thấy tạo hình cổ trang của Tống Thiến, mà nhìn mấy hình này thấy cô ấy đẹp lắm luôn á. Mong Tống Thiến đóng nhiều phim cổ trang hơn nữa.

- Thật ra phim này tui đợi vì có Vương Nhất Bác nhà tui, nhưng mà mấy tạo hình cổ trang này của Tống Thiến lại hợp gu tui phết. Nếu lên phim mà nhân vật của chị mà hay nữa thì tui sẽ làm fan chị luôn!

- Chưa biết phim ra sao, thấy tạo hình đẹp là kết rồi đó.

Phong Khởi Lạc Dương lấy bối cảnh thời Võ Tắc Thiên, năm Trường An thứ 4 tại Lạc Dương. Công trình xây dựng Thiên Đường sắp hoàn thành, Lạc Dương sắp tổ chức đại điển tế thiên. Võ Tắc Thiên lại nhận được tin có người muốn lên kinh mật báo nhưng nửa đường suýt nữa bị chặn giết. Võ Hoàng tức giận, giao trọng trách phải tra rõ chuyện này.

Bất lương Phó soái, Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ diễn) thường xuyên trà trộn vào tầng lớp thấp kém ở Lạc Dương, không may trở thành nghi phạm của vụ án truy sát này. Trong lúc cố gắng chứng minh trong sạch của mình, Cao Bỉnh Chúc gặp thứ tử của Đông Bộ Thượng Thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác diễn), cũng đang điều tra vụ án phụ thân bị hạ độc chết, vì thế mà cả hai cùng hợp tác điều tra. 

Nội vệ Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến diễn), xuất thân thế gia, võ nghệ cao cường, lại là người thông minh trên thương trường, vì hoàn thành nhiệm vụ mà tiếp cận Cao Bỉnh Chúc, đồng thời cũng muốn tìm ra chứng cứ liên quan đến vụ án. Hai người vốn không cùng địa vị nên không tránh khỏi đấu khẩu, cuối cùng vẫn cùng bắt tay phá án. Tiến sâu vào nội tình vụ án, họ phát hiện ra âm mưu động trời còn đáng sợ hơn, có khả năng hủy cả Thần Đô, huyết tẩy Lạc Dương.

Hóng Hớt Cbiz thuộc gu nhan khống mà mấy tạo hình đẹp như thế này của Tống Thiến là hợp với gu mình rồi đó. Trước đây, mình chưa thấy qua tạo hình cổ trang nào của Tống Thiến, nên lần đầu tiên chiêm ngưỡng quả thật không ngờ cô nàng lại hợp mấy vai thời cổ đại đến vậy. Đẹp thế này mong rằng Tống Thiến nhận thêm nhiều dự án cổ trang để dân tình có dịp được ngắm nha!

>>>Xem thêm: Top couple Hoa Ngữ được mong đợi: Triệu Lộ Tư tái hợp Ngô Lỗi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.