x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top couple Hoa Ngữ được mong đợi: Triệu Lộ Tư tái hợp Ngô Lỗi

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 13/10/2021

Mình thấy có nhiều cặp đôi Hoa ngữ vì visual đỉnh cao cùng màn hợp tác vô cùng ăn ý trong những tác phẩm trước giúp họ nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả cho phần tái hợp phía sau. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua cặp đôi nào được mong đợi nhất nhé!

Thành Nghị và Trương Dư Hi trong phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Theo mình được biết thì trước Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Thành Nghị và Trương Dư Hi đã từng hợp tác cùng nhau trong Lưu Ly Dữ Quân Ca. Nhưng ở Lưu Ly, cả hai không diễn cặp. Mình thấy Dữ Quân Ca Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, một cổ trang - một hiện đại giống như tái hiện tình duyên kiếp trước kiếp này vậy.

Tuy phản ứng hóa học mà Thành Nghị và Trương Dư Hi tạo ra trong Dữ Quân Ca không quá cao nhưng khán giả vẫn mong đợi vào sự tái hợp của họ trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sắp tới đây, hy vọng cả hai có thể phát "cẩu lương" nhiều nhiều hơn nữa.

Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên trong phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Sau Lưu Ly, Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên tiếp tục có dịp tái hợp trong phim truyền hình cổ trang tiên hiệp mang tên Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, và lần này cuối cùng họ cũng đến được với nhau. 

Viên Băng Nghiên đang là diễn viên sở hữu sức hút cực cao, trong khi đó tạo hình cổ trang của Lưu Học Nghĩa vẫn luôn làm khán giả phải “xỉu up xỉu dowm”. Sự kết hợp lần này giữa họ dự sẽ tạo nên cơn sốt cực lớn. Theo mình được biết thì phim chính thức khai máy vào tháng 6 nên chắc phải đợi đến năm 2022 thì khán giả mới được xem phim!

Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong phim Thượng Thực

Mình tin Thượng Thực chắc chắn sẽ là tác phẩm chữa lành vết thương cho những ai từng bị Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi Công Lược làm cho tan nát cõi lòng. Phó Hằng một đời bảo vệ Ngụy Anh Lạc, cuối cùng lại hy sinh vì nàng. Hóng Hớt Cbiz vẫn nhớ như in câu nói của Phó Hằng trước khi từ giã cõi đời: “Kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại nàng bảo vệ ta có được không?".

Đến với Thượng Thực, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục hóa thân vào vai cung nữ còn Hứa Khải đã được thăng cấp lên làm Hoàng Tử, cả hai liên kết, đấu trí đấu dũng trong hoàng cung. Thượng Thực được xem là Nàng Dae Jang-geum phiên bản Trung Quốc, hy vọng cặp đôi có thể bù đắp những nuối tiếc trước đây.

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong phim Tinh Hán Xán Lạn

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư từng hợp tác cùng nhau trong Trường Ca Hành trước đó, dù không phải couple trong phim nhưng độ hot mà cả hai mang lại vẫn rất cao. Đáp ứng sự mong đợi của khán giả, Đằng Tấn đã thúc tiến cho họ hợp tác cùng nhau trong phim cổ trang mới mang tên Tinh Hán Xán Lạn.

Tinh Hán Xán Lạn là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn – cũng chính là tác giả của Minh Lan Truyện. Nhân vật của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm, hóa giải nguy nan cho quốc gia, viết nên giai thoại cho riêng mình.

La Vân Hi và Bạch Lộc trong phim Trường Nguyệt Vô Tẫn

Có lẽ, La Vân Hi và Bạch Lộc là cặp đôi được mong đợi nhất trong những couple trên đây vì màn thể hiện cực thành công của cả hai trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. La Vân Hi cũng là một trong những mỹ nam cổ trang được chào đón nhất nhì hiện nay, mỗi lần chủ đề thảo luận có liên quan đến cổ trang chắc chắn sẽ có tên của anh.

Trong khi đó, cổ trang cũng là một trong những thế mạnh của Bạch Lộc, đặc biệt sau sự thành công của Châu Sinh Như Cố lên sóng cách đây không lâu. Trai xinh gái đẹp nhất định sẽ tạo nên hiệu ứng cực lớn.

Bạn mong đợi sự tái hợp của couple nào nhất? Riêng Hóng Hớt Cbiz, mình mong nhất là Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn vì Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc trước đó ngược mình lên bờ xuống ruộng rồi. Mong lắm màn phát "cẩu lương" của cả hai trong tương lai!

>>>Xem thêm: Sao nữ quay cảnh ăn: Angelababy giả trân, Dương Tử xơi nhiệt tình

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.