x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tony Curtis - Marilyn Monroe và các cặp bạn diễn ghét nhau ra mặt

Hoa Le 13:45 - 07/11/2021

Sau mỗi bộ phim Hollywood, khán giả lại có cơ hội “đẩy thuyền” cho các cặp diễn viên bởi họ quá đẹp đôi và tạo ra “chemistry” bùng nổ. Ấy thế mà nhiều bộ phim sẽ khiến bạn phải vỡ mộng vì trên phim yêu nhau nồng say, chuyện tình hoàn hảo là thế nhưng thực chất các diễn viên lại có mối “thâm thù” đằng sau ống kính. Nên những màn tương tác kia chỉ là hàng pha ke mà thôi. 

Tony Curtis - Marilyn Monroe 

Cùng hợp tác trong bộ phim Some Like It Hot, tài tử Tony Curtis có dịp tương tác và tạo nên những cảnh quay tình tứ với huyền thoại Marilyn Monroe. Nhưng thực tế, nam diễn viên lại tố bạn diễn hay đi trễ, không bao giờ nhớ thoại. Cũng chính vì điều này mà anh phải diễn 1 cảnh với chiếc chân gà đến 42 lần. Bảo sao mà sau bộ phim này, cặp đôi không được fan đẩy thuyền vì biết thừa Tony Curtis không thính bạn diễn. 

>>> Xem thêm: Dune phần 2: Paul Atreides từ anh hùng trở thành trùm cuối phản diện?

Ryan Gosling - Rachel McAdams

Nhắc đến những màn bùng nổ chemistry của Hollywood phải kể đến The Notebook với cặp đôi chính cực kỳ tài năng. Ryan Gosling và Rachel McAdams đã có những cảnh quay mùi mẫn, tình tứ, ngọt ngào đến lâm li bi đát khiến tôi khóc cạn cả nước mắt. Thậm chí sau khi The Notebook đóng máy, cặp diễn viên còn “phim giả tình thật”. 

Nhưng có ai ngờ rằng trong lúc quay phim, cả hai từng có mối thâm thù. Nam tài tử còn yêu cầu đạo diễn phải đuổi Rachel McAdams khỏi trường quay và đổi cho anh một nữ chính khác. Đây gọi là “ghét của nào trời trao của đấy” là có thật quý vị ạ. 

William Baldwin - Sharon Stone 

Trong phim Sliver, William Baldwin và Sharon Stone có tần suất cảnh âu yếm, thân mật, tình tứ vô cùng cao. Nhưng bạn đừng lầm tưởng như vậy là họ cực kỳ thân thiết ở hậu trường nhé. Thực tế thì nữ minh tinh Sharon Stone vô cùng ghét bạn diễn của mình.

Căng thẳng leo thang khiến cho đoàn làm phim phải khó xử. Cả hai người họ yêu cầu được ghi hình riêng. Nhưng mà làm sao được khi mà trong kịch bản, họ phải tương tác với nhau rất nhiều. Bảo sao mà sau này, cảnh mùng mền của hai diễn viên trở thành trò hề cho khán giả. 

Julia Robert - Nick Nolte

Hợp tác với nhau trong I Love Trouble, cặp diễn viên Julia Robert và Nick Nolte cũng khiến đoàn phim bối rối khi yêu cầu được ghi hình riêng bởi họ quá ghét nhau. Thậm chí, nữ minh tinh còn từ chối chạm môi bạn diễn. Trước hành động khiêu khích này, nam diễn viên Nick Nolte cũng tỏ ra phẫn nộ và chơi lại tới cùng. Và kết quả là đoàn phim đã phải tách hai người này ra càng xa càng tốt. 

>>> Xem thêm: Dune 2021 không phải bản sao của Star Wars

Tom Hardy - Charlize Theron 

Mad Max: Fury Road luôn nằm trong top những bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại bởi sự hấp dẫn, hoành tráng của nó. Tôi hiểu rằng để tạo nên những thước phim tuyệt hảo như thế, đoàn phim đã phải khổ sở giữa sa mạc nóng nực, nắng cháy và xa xôi. Vậy mà họ còn phải đối mặt với một vấn đề lớn hơn đó là màn cạch mặt của 2 diễn viên chính. 

Nữ minh tinh Charlize Theron chia sẻ rằng cô và tài tử Tom Hardy vô cùng ghét nhau và luôn làm cho đối phương phát điên trên trường quay. Sau này, Tom Hardy còn tặng cho cô bức tranh với dòng chữ: “Cô là cơn ác mộng, nhưng cô cũng tuyệt lắm. Tôi hơi nhớ cô đấy. Yêu thương, Tommy.” Nhớ vậy mà mối quan hệ của họ cũng có thể dịu lại và duy trì tới tận bây giờ. 

Những câu chuyện hậu trường Hollywood quả thực thú vị phải không nào. Đâu phải cứ mùi mẫn, tình bể bình trên phim là ngoài đời ăn ý, yêu thương nhau hết mực. Hóa ra, các diễn viên cũng phải vật lộn với “kẻ thù” trên phim trường để hoàn thành được tác phẩm của mình. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.