x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 diễn viên truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay

Khải Nguyên 07:35 - 25/06/2021

Cả nhà ơi! Khải Nguyên trở lại rồi đây! Hôm nay, bọn mình tiếp tục tìm hiểu về Top 10 các diễn viên phim truyền hình ăn khách được mọt phim yêu thích nhất nha. Gần đây, làng giải trí xuất hiện nhiều chương trình mới, tác phẩm nào cũng được cư dân mạng ngợi khen vì đáp ứng được thị hiếu của khán giả. Theo đó, độ nổi tiếng của phim truyền hình và các diễn viên tham gia cũng tăng lên rất nhiều.

Trong danh sách công bố, những người có ảnh hưởng lớn nhất của các bộ phim truyền hình hot đều là những diễn viên quen mặt với tụi mình. Thật không may, anh chàng Tiêu Chiến mà mình thích nhất lại không có mặt trong Top 10. Kỳ thực, gần đây nam diễn viên không có bất cứ tác phẩm nào được phát sóng, cho nên sức ảnh hưởng không lọt vào bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu.

Tiêu Chiến.

 Trong số đó, vị trí thứ hai thuộc về Vương Nhất Bác với bộ phim truyền hình mới Lý tưởng chiếu rọi, độ nổi tiếng của mỹ nam sinh năm 1997 không hề suy giảm. Từ năm ngoái, tên tuổi Vương Nhất Bác đã có chỗ đứng vững trong làng giải trí, chúng ta đều đã quen với việc anh chiếm những vị trí đầu tiên ở các bảng xếp hạng rồi mà, đúng không?

Vương Nhất Bác.

 Nếu vị trí thứ hai là Vương Nhất Bác, vậy danh hiệu Quán quân thuộc về ai? Lần này, người ấy không còn là Tiêu Chiến nữa mà là Hoàng Cảnh Du. Bộ phim tình cảm-lãng mạn Quân Trang Thân Mật đã giúp cho anh đứng nhất và “chị gái” Lý Thấm đứng vị trí thứ ba. Nội dung phim được nhận xét giống với Hậu duệ mặt trời của Hàn Quốc, nơi dệt lên mối tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm.

>>Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Hoa ngữ hối hận "tu sửa" nhan sắc

Tiếp đến, Châu Đông Vũ đứng ở vị trí thứ 4. Gần đây, bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần của “Ảnh hậu” Châu Đông Vũ đã được lên sóng, màn phản ứng hóa học giữa cô và Hứa Khải (hạng 9) khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo mình biết, đây là bộ phim cổ trang đầu tiên mà tỷ ấy đóng chính kể từ khi ra mắt đến nay.

Châu Đông Vũ.

Trong khi, Chu Nhất Long và Đồng Dao cũng tăng vọt sự nổi tiếng thông qua bộ phim Kẻ Phản Nghịch ở vị trí thứ 5 và 6. Mặt khác, Trương Tân và Lương Khiết thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim truyền hình mới Một Ngày Biến Thành Em ở hạng 7-8.

Chu Nhất Long và Đồng Giao.

>>Xem thêm: Dương Tử và những khoảnh khắc khó mà yêu thương nổi với bạn diễn

Tương Tân Thành và Lương Khiết.

Ngoài ra, điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất chính là thành viên THE9 – Ngu Thư Hân ở hạng 10. Mặc dù nổi tiếng với tư cách là ca sĩ thần tượng, song cô nàng vẫn cố gắng nỗ lực trong lĩnh vực diễn xuất để có tiếng nói hơn. Ngu Thư Hân cũng có thể được coi là một nghệ sĩ thành công trong số các thành viên nhóm nhạc nữ hiện tại đó nha.

Ngu Thư Hân.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ không hợp để tóc ngắn

Dù là diễn viên hay ca sĩ, chỉ cần tìm được vị trí của chính mình thì nhất định sẽ phát triển tốt trong làng giải trí. 10 người trên đều là những người có ảnh hưởng nhất trong thời gian gần đây, không biết mấy bạn ủng hộ tác phẩm của ai hơn nhỉ? Riêng bản thân mình, mình thích bộ phim Quân Trang Thân Mật hơn. Mọi người biết rồi đó, mấy đứa ế thường thích xem ba cái phim ngọt ngào sến súa lắm. 

*Bài viết của Khải Nguyên cuồng sao Hoa ngữ gửi về DienAnh.Net.

Viết hơi bị dài rồi đúng hen, bọn mình theo dõi fanpage của DienAnh.net để tiếp tục tìm hiểu về những tin tức bổ ích khác nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.