x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và những khoảnh khắc khó mà yêu thương nổi với bạn diễn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:35 - 24/06/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn từng nghe qua danh hiệu “thánh EQ thấp” của Dương Tử rồi đúng không? Vì tò mò, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã tìm hiểu lại những khoảnh khắc khó mà yêu thương nổi của nàng tiểu hoa đán 9X và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Mới đây, một đoạn video cũ từ năm 2013 của Dương Tử và Đặng Luân được “đào mộ” trở lại và gây bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng đã xem lại video này và vô cùng bất ngờ với hành động hơi bị kém duyên của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương với tài tử Đặng Luân.

Được biết, khi đó, cả hai cùng tham gia show để quảng bá cho bộ phim Không Phải Sương Cũng Chẳng Phải Hoa. Thế nhưng, không biết thế lực bí ẩn nào đã dẫn dắt Dương Tử, khiến cô liên tục... để tay lên đùi của đồng nghiệp và còn chạm những 15 lần.

Kể cả khi nam diễn viên họ Đặng thay đổi dáng ngồi để khéo léo tránh né “bàn tay hư ” này, Dương Tử vẫn quyết không chịu dời tay đi chỗ khác. Thậm chí, cuối cùng, Đặng Luân phải có hành động ngăn cản, nữ diễn viên 9X này mới chịu “tém tém” lại.

Đặng Luân quả thực là nam diễn viên có nhiều duyên nợ với những trò đùa kém duyên của Dương Tử, mặc dù Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng anh chàng chưa chắc đã thích điều này. Khi ghi hình bộ phim Không Phải Sương Cũng Chẳng Phải Hoa, cặp đôi có một cảnh hôn mì sợi khá lãng mạn trên màn ảnh. 

Thế nhưng, trong cảnh hậu trường, mình phải “xỉu ba ngày chưa tỉnh” khi thấy Dương Tử nhả sợi mì đang ngậm trong miệng ra khi vừa kết thúc cảnh quay. Ôi trời đất ơi, mình không dám tưởng tượng lúc đó Đặng Luân sẽ cảm thấy thế nào nữa!

 

Có vẻ, Dương Tử rất thích tương tác với Đặng Luân thì phải các bạn ạ! Khi nhìn vào những hình ảnh hậu trường ở đoàn phim Hương Mật Tựa Khói Sương thì biết. Nàng tiểu hoa đán 9X liên tục lao vào người bạn diễn với thái độ vui vẻ. Có lẽ cô nàng “tưởng thế là vui” nhưng nhìn vào biểu cảm sượng trân, chỉ biết cười trừ và tránh né của Đặng Luận, mình cho rằng, nam diễn viên không thích trò đùa này cho lắm đâu!

>>Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn "nhất tỷ" của Đường Nhân qua các thời kỳ

Hay như mới đây, khi tham gia show truyền hình ăn khách Hướng Về Cuộc Sống, Dương Tử lại bị chê kém duyên vì vô tư hỏi về mức thu nhập của đàn em Trương Tử Phong. Hẳn các bạn đều biết, đây là một vấn đề khá nhạy cảm đúng không nào? Dù rằng, Dương Tử và Trương Tử Phong có mối quan hệ thân thiết với nhau nhưng chắc chắn đây không phải là điều mà hai chị em nên thảo luận trên sóng truyền hình rồi.

Nói tới những hành động kém duyên của Dương Tử thì sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên vụ lùm xùm “chọc tay vào mũi” đồng nghiệp gây sóng gió một thời. Không hiểu vì lý do gì, khi thực hiện cảnh quay, mỹ nhân Thân Ái, Nhiệt Ái thường chủ động xin thêm động tác này. Đã có không ít mỹ nam phải “chịu trận” dưới ngón tay của Dương Tử như Đặng Luân, Lý Hiện, Ngụy Đại Huân, Mã Thiên Vũ...

Không biết cô nàng cảm thấy điều này có gì vui nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng hành động “chọc tay vào mũi” khá... mất vệ sinh và thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Như tài tử Mã Thiên Vũ cũng từng phải đặt dấu chấm hỏi trước cảnh quay kỳ lạ này: “Tôi cũng không biết vì sao cô ấy lại thêm cảnh đó vào nữa”.

Và các bạn biết không, điều này từng làm dấy lên phong trào “bảo vệ mũi của các nam thần” trên mạng xã hội đấy! Quả thực khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải cười đau bụng mà.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, mọi động thái của Dương Tử thường được công chúng hết mực quan tâm, chú ý. Rõ ràng, những hành động nói trên của người đẹp hơi bị thiếu duyên dáng rồi! Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, Dương Tử có chút vô tư quá, giống như người bạn thân thiết của cô – Trương Nhất Sơn nhận xét là “mãi chẳng chịu trưởng thành”. Mình hi vọng, nữ diễn viên sẽ cẩn trọng hơn trong cách cư xử để tránh việc khiến đồng nghiệp phải khó xử cũng như bản thân “nhận gạch” từ công chúng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về hành động của Dương Tử? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.