x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 10 idol Cbiz hot nhất tháng 6: Dịch Dương Thiên Tỉ thua Mã Gia Kỳ

Khải Nguyên 16:37 - 05/07/2021

Ngày 02/07 vừa qua, Powerstar đã công bố bảng xếp hạng những ca sĩ thần tượng Hoa ngữ sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí từ ngày 21/06 đến ngày 27/06. Mình được biết, kết quả này dựa trên thống kê tương tác, bình chọn từ các phiếu bầu của cư dân mạng, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những Nam/Nữ ca sĩ trên mạng xãhội Weibo trong một tuần. Theo đó, kết quả cuối cùng như sau:

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu visual "đỉnh cao" năm 17 tuổi

Top 10 Nam ca sĩ nổi tiếng

Vượt Tống Á Hiên và Lưu Diệc Văn, Mã Gia Kỳ vươn lên vị trí Quán quân. Dù cạnh tranh gay gắt với nhiều đối thủ nặng ký, song các thành viên TNT bao gồm Đinh Trình Hâm vẫn xuất sắc lập kỷ lục khi liên tục duy trì được 4 vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng. Trong khi, Thái Từ Khôn rơi xuống hạng 6 và Dịch Dương Thiên Tỉ vươn lên đứng vị trí thứ 5.

1. Mã Gia Kỳ

2. Lưu Diệu Văn

3. Tống Á Hiên

4. Đinh Trình Hâm

5. Dịch Dương Thiên Tỉ

6. Thái Từ Khôn

7. Nghiêm Hạo Tường

8. Trương Chân Nguyên

9. Hạ Tuấn Lâm

10. Vương Tuấn Khải

>> Xem thêm: Đề cử Gương mặt của năm 2021: Tiêu Chiến, V (BTS), Baekhyun đều có mặt

Top 10 Nữ ca sĩ nổi tiếng

Lưu Vũ Hân tiếp tục lập kỷ lục mới khi liên tục thống trị bảng xếp hạng nữ idol kể từ ngày debut đến nay. Có thể nhận thấy, dù thứ hạng của các đối thủ khác có thể thay đổi nhưng cô ấy vẫn không lung lay. Trong khi, Trình Tiêu và Dương Siêu Việt lần lượt soán ngôi của Ngu Thư Hân và Hứa Giai Kỳ.

1. Lưu Vũ Hân

2. Trình Tiêu

3. Dương Siêu Việt

4. Ngu Thư Hân

5. Mạnh Mỹ Kỳ

6. Ngô Tuyên Nghi

7. Hứa Giai Kỳ

8. Dụ Ngôn

9. Trương Thiều Hàm

10. Lý Vũ Xuân 

>>Xem thêm: Đề cử Gương mặt của năm 2021: Địch Lệ Nhiệt Ba "đọ sắc" Jennie

Đầu tiên, Khải Nguyên thực sự ấn tượng với các “tiểu thịt tươi” của nhóm TNT. Tất cả dường như đã thống trị bảng xếp hạng và “đánh bay” nhiều tiền bối nổi tiếng ra khỏi Top 10. Tiếp đến, cậu út nhà TFBOYS – Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sức ảnh hưởng gì trải qua nhiều “sóng gió” trong danh sách. Cuối cùng, Lưu Vũ Hân quả nhiên là “center quốc dân” với sự nổi tiếng đáng kinh ngạc và không ai có thể thay thế đượcc vị trí của cô ấy. Các bạn nghĩ sao về danh sách này, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.