x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đề cử Gương mặt của năm 2021: Địch Lệ Nhiệt Ba "đọ sắc" Jennie

Khải Nguyên 21:00 - 04/07/2021

Vừa qua, TC Candler đã tiết lộ các ứng cử viên sáng giá trên toàn thế giới cho hạng mục Gương mặt của năm 2021. Khải Nguyên được biết, TC Candler đã công bố danh sách đề cử thường niên kể từ những năm 1990. Trong những năm gần đây, TC Candler  đã thu hút hơn ¼ tỷ lượt view từ khắp nơi trên thế giới và có 3,5 triệu theo dõi trên truyền thông xã hội. 

>> Xem thêm: BXH Idol Kpop nổi tiếng nhất xứ Trung: V (BTS) hay Baekhyun (EXO)?

Nó không chỉ gói gọn trong những người nổi tiếng mà còn có cả những người bình thường, dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và mức độ nổi tiếng. Sau một năm bình chọn và đánh giá từ công chúng, Top 100 sẽ được công bố vào tháng 12.

>> Xem thêm: 20 diễn viên Hàn hot tháng 6: Song Joong Ki đội sổ, Lee Min Ho dẫn đầu

Dưới đây là những ứng cử viên nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Indonesia được tiết lộ tính đến ngày 03/07/2021.

1. Nana (After School)

Vốn xuất thân là ca sĩ trong nhóm nhạc After School và sub-unit Orange Caramel, thế nhưng Nana lại thành công và nổi danh thông qua diễn xuất với nhiều dự án phim ảnh nổi bật. Gương mặt thuần khiết của cô nàng gây ấn tượng với Khải Nguyên, bên cạnh tài năng và sự nỗ lực thoát mác “ca sĩ đi đóng phim”. 

2. Tống Vũ Kỳ

Góp mặt trong danh sách là Tống Vũ Kỳ. Mỹ nhân Hoa ngữ nổi bật tai Đại Lục với nhiều hoạt động.

3. Maudy Ayunda (Indonesia)

Nữ ca - nhạc sĩ người Indonesia sinh năm 1994 với nhiều MV và ca khúc tại quê nhà. Cô cũng sở hữu một lượng người hâm mộ trên thế giới, thường xuyên được nhắc đến thông qua Twitter.  

4. Lia (Itzy)

 
5. Bona (WJSN COSMIC)

 
6. Ningning (aespa)

 Vừa debut không lâu nhưng NingNing nhóm aespa đã có ngay trong danh sách đề cử gương mặt đẹp. Mỹ nữ nhà SM đã từng gây nhiều tranh cãi khi công ty công bố trước ra mắt, thế nhưng hiện tại sau khi nhóm đã có 3 MV, NingNing lại thuộc hàng có lượng fan đông nhất nhì của nhóm. 

7. Rosé (Blackpink)

Không phải bàn cãi khi nàng Rose của BLACKPINK xuất hiện trong danh sách này. Dĩ nhiên, các BLINK đang ra sức vote cho các thành viên của nhóm để trở thành người chiến thắng. 

8. Karina (aespa)

Tương tự NingNing, Karina gây chú ý từ thời điểm aespa được công bố debut, thế hệ kế tiếp của nhà SM sau Red Velve. Sức hút từ các cô nàng xinh đẹp có khí chất đã làm say đắm các trái tim fanboy lẫn fangirl. 

9. Momo (Twice)

 
10.  Binnie (Oh My Girl)

 
11.  Dita Karang (Secret Number)

 
12.  Gyuri (fromis 9)

 
13.  Tzuyu (TWICE)

 
14.  Joy (Red Velvet)

 
15.  Jennie (Blackpink)

 Jennie - nữ thần Kpop, người nắm giữ lượng fan đông đảo nhất nhì BLACKPINK được kỳ vong sẽ làm nên chuyện. 

16.  Sana (TWICE)

 
17.  Địch Lệ Nhiệt Ba

 Sao có thể thiếu mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba trong danh sách gương mặt đẹp nhất năm 2021? Thường xuyên có mặt trong đề cử các năm, fan rất trông đợi hình ảnh mỹ nhân Kim Ưng sẽ được xuất hiện ở danh sách kết quả chung cuộc. 

18.  Trình Tiêu

 
19. Wendy (Red Velvet)

 
20.  IU

 
21.  Jisoo (Blackpink)

 
22.  Sakura (I*zone)

 >>Xem thêm: 8 sao Hàn tăng cân vù vù, hy sinh nhan sắc vì vai diễn

Khải Nguyên xin chúc mừng “Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt và “Công chúa YG” Jennie đã thành công lọt vào danh sách các ứng cử viên hàng đầu. Còn các bạn thì sao, liệu thần tượng mà các bạn có mặt ở đây không, hãy cho Khải Nguyên biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.