x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu visual "đỉnh cao" năm 17 tuổi

Nguỵ Anh Lạc Đà 22:56 - 03/07/2021

Dù là người bình thường hay người nổi tiếng. Mỗi con người chúng ta đều đã trải qua mọt quãng thời gian của thời thanh xuân tươi đẹp. Nhưng ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ cũng vậy. Có lẽ, hình ảnh năm 17 tuổi sẽ là kỷ niệm khó phai trong tâm trí họ. Đặc biệt, nhan sắc thời điểm đó của loạt minh tinh Hoa ngữ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, họ còn mang ra so sánh ai mỹ nhân Hoa ngữ có nhan sắc đẹp nhất năm 17 tuổi?

Dương Mịch

Dương Mịch năm 17 tuổi là một cô gái sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, khuôn mặt hình trái xoan toát lên nét khả ái với nét dịu dành, thục nữ đúng chất của một người con gái Bắc Kinh. Như trang Sina từng nhận xét về Dương Mịch: Năm Dương Mịch 17 tuổi là thời điểm đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm rõ chuyện cặp đại gia để có tiền, tiến thân?

Tuy nhiên, không biết đã xảy ra chuyện gì với Dương Mịch mà đến hiện tại, gương mặt của bà mẹ một con trở nên thon gọn và cằm chuẩn Vline. Trong mấy năm gần đây, nữ diễn viên liên tục bị đồn thổi có can thiệp vào dao kéo vì sự thay đổi đường nét trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, Dương Mịch từng thẳng thắng chia sẻ về vấn đề này trước truyền thông, cô cho biết từng đi nhổ hai chiếc răng để sở hữu được gương mặt thon gọn như bây giờ.

Chưa kể, khi xuất hiện trong một chương truyền hình và được MC hỏi về vấn đề có trải qua việc phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa? Mỹ nhân Cung toả tâm ngọc liền đáp ngay: “Dĩ nhiên rồi, tôi đã đụng đến dao kéo, vì tôi sinh mổ mà”. Sau câu trả lời thẳng thắng và dứt khoát của Dương Mịch, nữ MC chỉ biết “câm nín” và cười mỉm.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh đang được nhiều người đàn ông theo đuổi, tỏ tình?

2. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi chắn chắn là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Nàng ngọc nữ một thời của showbiz Hong Kong làm tốn bao giấy mực của giới truyền thông báo chí vì loạt phốt thái độ cũng như đời sống hôn nhân với nam tài tử Tạ Đình Phong. Dù hiện tại sự nghiệp không còn “thăng hoa” như xưa nhưng nữ diễn viên vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Còn nhớ, Trương Bá Chi bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật vào năm cô bước sang tuổi 17 – một độ tuổi phải nói là giai đoạn đẹp nhất của một người con gái.

Dù mới vừa bước chân vào con đường Showbiz, nàng ngọc nữ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của “vua hài” Châu Tinh Trì. Với tài năng vượt trội hơn người cùng với nhan sắc trời cho, Trương Bá Chi được nhiều đạo diễn nổi tiếng dành lời khen ngợi. Châu tinh Trì từng nhận xét về nữ diễn viên với những lời nghe thật mát lòng mát dạ: “Cô ấy rất có tiềm năng. Cho dù tôi không tìm đến cô ấy thì cũng sẽ có đạo diễn khác tìm đến cô ấy. Nhìn xem, trăm năm cũng không thể nào gặp được một người như vậy".

Ngoài Châu Tinh Trì, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng cũng đã từng nói rằng: “Chỉ có thể là Trương Bá Chi là nữ diễn viên có diễn xuất tốt lại có tài năng trời cho và đây là top diễn viên mà mọi đạo diễn đều yêu thích và muốn làm việc chung

Trương Bá Chi từng được giới truyền thông ca ngợi, đặc biệt dành cho cô những danh hiệu như “Ngọc nữ chưởng môn nhân” (ý ở đây muốn nói cô đứng đầu danh sách trong các ngọc nữ). “Hy vọng của Showbiz Hong Kong”, “người nối nghiệp của Lâm Thanh Hà”. Nói một cách chính xác, năm 17 tuổi. Trương Bá Chi có mọi thứ trong lòng bàn tay từ nhan sắc, tài năng đến sự nghiệp.

Trương Bá Chi từ bỏ hào quang sự nghiệp để làm tròn bổn phận người mẹ đơn thân chăm lo các con. 

>>>Xem thêm: Cả đời này, Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch sẽ chẳng muốn hợp tác cùng nhau

3. Phạm Băng Băng

Trong danh sách này không thể không nhắc đến nữ hoàng nhan sắc Phạm Băng Băng. Ở độ tuổi U40, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn khiến người hâm mộ ngày đêm nhung nhớ bởi vẻ đẹp hack tuổi, nhan sắc kiêu sa, sáng chảnh cùng với nước da trắng ngần không tỳ vết.

Thời thiếu nữ, nàng đại hoa được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá là có vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Ở độ tuổi 17, mỹ nhân họ Phạm có một khuôn mặt bầu bĩnh cùng với đôi mắt to tròn, trong veo thuần khiết khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá thu hút như muốn “hút hồn” đối phương.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhan sắc hiện tại của Phạm Băng Băng được đánh giá vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp như xưa, không khác là bao. Thậm chí, không ít người còn chi rằng việc Phạm Băng Băng dễ dàng bước chân vào giới giải trí và phát triển như hiện tại không chỉ nhờ vào tài năng mà một phần do ngoại hình quá ưu tú, nổi bật.

không chỉ sở hữu nhan sắc sang chánh, đẹp không tỳ vết, cùng với làn da trắng nõn nà. Phạm Băng Băng còn là người đẹp sở hữu mái tóc đen mượt óng ả nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ khi nói không với nhuộm tóc.

4. Lưu Diệc Phi

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy trong danh sách này những sao nữ vừa kể trên đều theo một kiểu chung là thuở niên thiếu sở hữu nhan sắc không qua nổi bật cho đến sau này mới đẹp xuất chúng. Còn nhan sắc Lưu Diệc Phi thì đi theo hướng ngược lại. 

Nếu ai đã từng và đang theo dõi Lưu Diệc Phi từ lúc nàng ấy mới chập chững bước chân vào nghề đều biết rằng đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp là vào giai đoạn cách đây 20 năm (thời điểm Lưu Diệc Phi đóng phim Thần Điêu Đại Hiệp).

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi lúc ấy thoát tục tựa tiên nữ khiến hàng triệu con tim say mê, xuyến xao nhưng nhớ.

Nếu phải chọn ra mỹ nhân đẹp nhất ở tuổi 17 thì chắc chắn cái tên Lưu Diệc Phi sẽ là lựa chọn đầu tiên và cũng là vị trí đầu bảng vì không một ai có thể phủ nhận điều đó.

>>>Xem thêm: Phim Hospital Playlist 2 đạt rating cao nhất ở tập 3 lên sóng tối qua

Bài viết của Ngụy Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.Net.

Theo dõi Dan Movie để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.