x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 bom tấn làm nên tên tuổi của "nữ thần học đường" Kim So Hyun

Lam Hi Hi 17:58 - 16/10/2021

Kim So Hyun luôn được xem đối thủ ngang tài ngang sức của “nữ thần cổ trang” Kim Yoo Jung khi cả hai cùng có xuất phát điểm là những diễn viên nhí. Với lối diễn xuất linh hoạt, nhan sắc ngày càng thăng hạng, những bộ phim của Kim So Hyun trong thời gần đây đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

1. River Where The Moon Rises – Sông Đón Trăng Lên (2020)

River Where The Moon Rises quả là bộ phim cổ trang mới nhất của Kim So Hyun, đồng thời là tác phẩm “nhọ” nhất năm khi vô tình vướng vào lùm xùm bạo lực học đường của nam chính Ji Soo, khiến nhà đài phải gấp rút tìm gương mặt khác thay thế. May mắn thay, với sự chuyên nghiệp của mình, cả Kim So Hyun và Na In Woo vẫn thành công mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu khó quên giữa bối cảnh loạn lạc.

Cốt truyện xoay quanh nàng công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun) – sinh ra là nữ nhi nhưng lại mang cốt cách của một “nữ cường”, nàng nuôi hy vọng thống nhất giang sơn và chiếm lĩnh ngai vàng. Bên cạnh nàng, luôn có tình yêu và sự che chở “chàng ngốc” On Dal (Na In Woo). Chàng yêu Pyeong Gang bằng cả tấm chân tình, mặc cho cô lợi dụng vì mục đích riêng.

2. The Tale of Nokdu – Tiểu Sử Chàng Nokdu (2019)

The Tale of Nokdu ghi điểm với người xem bởi cốt truyện hài hước, lối diễn tưng tửng của Kim So Hyun liên tục làm khán giả cười nghiêng ngả vì quá khôi hài. Tuy vậy, chemistry của bộ đôi Kim So Hyun và ngôi sao mới nổi Jang Dong Yoon vẫn không đùa được đâu!

Nok Du (Jang Dong Yoon) từ nhỏ chẳng biết thân phận mình là ai, vì sao lại lưu lạc đến đảo hoang. Vì vậy, anh quyết tâm lên đường tìm kiếm sự thật này. Vô tình, Nok Du “đụng độ” cô nàng kỹ nữ tập sự Dong Dong Joo (Kim So Hyun). Nhằm giúp anh che giấu thân phận, cô nàng lắm kế nhiều chiêu chấp nhận “tôn” Nok Du lên làm mẫu thân.

Điều tạo nên những luồng ý kiến trái chiều, khiến đoàn phim cũng dở khóc dở cười đó là tạo hình, nhan sắc giả gái của nam chính Jang Dong Yoon được khán giả đánh giá là xuất sắc, thậm chí là xinh đẹp vượt mặt nữ chính.

3. Love Alarm – Chuông Báo Tình Yêu (2019)

Với sự hẫu thuẫn từ ông lớn Netflix, Love Alarm nhanh chóng trở thành bộ phim thanh xuân được quan tâm rộng rãi, giúp tên tuổi bộ tam Kim So Hyun, Jung Ga Ram và Song Kang ngày càng phủ sóng mạnh mẽ.

Với kết thúc lưng chừng ở phần 1, tưởng chừng phần 2 khán giả sẽ giải tỏa cơn khát về một cái kết viên mãn, nhưng bất ngờ thay, tập cuối khi phát sóng lại nhận về “gạch đá tới tấp” vì nữ chính về với anh nam phụ si tình.

Trong bối cảnh xã hội bị các công nghệ hiện đại chi phối, ứng dụng “Love Alarm” đã giúp Hwang Sun Oh (Song Kang) và cô nàng nữ sinh Kim JoJo (Kim So Hyun) phải lòng nhau, trong khi đó Lee Hye Young (Jung Ga Ram)  vẫn luôn âm thầm ở phía sau quan tâm cô bạn ngày nào. Nhưng những biến cố của cuộc đời đã khiến cả ba nảy sinh những mâu thuẫn và xa rời nhau.

4. Radio Romance – Đài Phát Tình Yêu (2018)

Với diễn xuất chắc tay của Kim So Hyun và idol đá chéo sân Yoon Do Joon, Radio Romance được kỳ vọng rất lớn sẽ trở thành bom tấn mới của màn ảnh. Tuy không gặt hái được mức rating bùng nổ, nhưng bộ phim vẫn đủ hay và hấp dẫn để níu giữ lòng tin của người xem vào mỗi tối thứ 2 – thứ ba trên đài KBS.

Với motif khá cũ “oan gia ngõ hẹp”, lần đầu chạm mặt nhau, nữ biên kịch Song Geu Rim (Kim So Hyun) chẳng ưa gì chàng ngôi sao “chảnh chọe mà không hiểu sao nhiều người mê” Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon). Và sau đó, cốt truyện như chúng ta đều biết, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và yêu nhau.

5. Ruler: Master of The Mask – Mặt Nạ Quân Chủ (2017)

Ban đầu, Ruler: Master of The Mask rất được lòng người xem bởi tạo hình gây thương nhớ của Yoo Seung Ho và Kim So Hyun như thể trời sinh một cặp. Bất ngờ thay, bộ phim khi lên sóng đã nhận về vô số tranh cãi khi vai trò nữ chính Ga Eun (Kim So Hyun) bị xem nhẹ, thậm chí là “ăn hại” liên tiếp đẩy nam chính Lee Sun (Yoo Seung Ho) vào thời khắc thập tử nhất sinh.

Từ nhỏ, thái tử Lee Sun phải luôn che giấu gương mặt thật vì lo sợ bản thân bị ám sát. Tình cờ, Ga Eun là người đầu tiên và cũng là duy nhất có thể thấy gương mặt thật nhưng lại không hề biết về thân phận cao quý của anh.

Tưởng chừng mối lương duyên có thể chớm nở, gia đình Ga Eun bị xử tử vì tội phản quốc. Ôm trong mình mối hận trả thù cho cha, nàng không ngờ người nàng đang tìm kiếm lại là nam nhân ngày ấy.

6. Page Turner – Trang Mới Cuộc Đời (2016)

Page Turner được ví như một bản tình ca ngọt ngào dành cho thanh xuân, khi những người trẻ không ngừng mộng mơ và phấn đấu hết mình để theo đuổi đam mê ấy. Không lạm dụng tình tiết “cẩu huyết” để câu view, tác phẩm nhẹ nhàng, trong trẻo khiến bất cứ ai xem cũng phải nao lòng.

Yoo Seul (Kim So Hyun), Cha Sik (Ji Soo) và Jin Mok (Shin Jae Ha) – cả ba cô cậu đều đã từng vấp ngã, thất bại nhưng họ đã dìu nhau đứng lên và mở ra một cánh cửa mới cho tương lai. Bên cạnh đó, cách ứng xử và suy nghĩ của những bậc phụ huynh trong dự án này cũng đặt ra rất nhiều vấn đề khiến khán giả phải suy ngẫm.

7. Let’s Fight Ghost – Chiến Nào Ma Kia (2016)

Khi nhận lời tham gia Let’s Fight Ghost, nữ diễn viên làm khán giả “phát hoảng” khi cô và bạn diễn Ok Taecyeon chênh nhau tận 11 tuổi. Mặc kệ khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ với chemistry “ngọt xỉu” đốn tim người xem.

Park Bong Pal (Ok Taecyeon) nhờ khả năng nhìn thấy và chạm được vào các hồn ma nên anh cũng kiếm được một khoản tiền “kha khá”. Nhưng rắc rối lại  bắt đầu khi hồn ma nữ sinh trung học Hyun Ji (Kim So Hyun) cứ lảng vảng xung quanh anh.

Cả hai đã thành lập một biệt đội bắt ma đánh tơi bời “hoa lá hẹ” các linh hồn hung ác. Đồng thời, điều này cũng mở ra sự thật về cái chết bí ẩn của Hyun Ji.

8. Unforgettable – Tình Đầu Thơ Ngây (2016)

Nếu muốn sống lại những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào, cháy hết mình cùng những năm tháng thanh xuân thì việc lựa chọn xem Unforgettable của Kim So Hyun và D.O là một quyết định không hề tồi!

Một nhà đài bất ngờ nhận được một lá thư viết cho những kỷ niệm vào một thời ngây ngô của một ai đó. Mạch phim tiếp tục dẫn lối người xem đến bối cảnh năm 1991, và chuyện tình trong sáng, thuần khiết ấy dần được tái hiện. Từng ánh mắt, cử chỉ, hành động của hai diễn viên khiến bất cứ ai trong chúng ta cũng phải xao xuyến bởi quá tình cảm, thậm chí có chút gì đó “ngây thơ” của tuổi 17.

9. Who Are You: School 2015 – Chuyện Học Đường (2015)

Tuy còn gây tranh cãi về mặt nội dung, nhưng không thể phủ nhận Who Are You: School 2015 là bộ phim học đường gây bão toàn Châu Á, giúp tên tuổi Kim So Hyun phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đến tận bây giờ, khi nhắc đến tác phẩm tiêu biểu nhất của nữ diễn viên, đa phần khán giả đều nhớ ngay đến cơn sốt năm nào của School 2015.

Cốt truyện xoay quanh hai chị em sinh đôi Eun Bi, Eun Byul (Kim So Hyun) – từ nhỏ đã thất lạc nhau và lớn lên với hai số phận, tính cách khác biệt. Eun Bi tại trường học là nạn nhân của bạo lực học đường khiến cô phẫn uất đến nỗi tự tử. Sau khi tỉnh lại, Eun Bi sống dưới thân phận Eun Byul vì chị cô đã mất tích không rõ nguyên nhân.

Nhưng tại ngôi trường mới, Eun Bi lại một lần nữa đụng độ với kẻ thù năm xưa Kang So Young – kẻ đã bắt nạt mình. Liệu Kang So Young có một lần nữa lật tẩy bí mật của cô?

10. Moon Embracing Sun – Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Liên tục được đặt lên bàn cân để so sánh với Kim Yoo Jung, sự xuất hiện của cả hai trong bom tấn Moon Embracing Sun như châm thêm ngòi lửa về năng lực diễn xuất của hai ngôi sao nhí cùng thời này.

Trong tác phẩm này, Kim So Hyun vào vai Yoon Bo Kyung (lúc nhỏ) – người thầm thương trộm nhớ thái tử Lee Hwon nhưng phải trở thành “kẻ đứng bên lề hạnh phúc” vì Lee Hwon chỉ yêu một mình Yeon Woo.

Khi Yeon Woo qua đời, cô đã được sắc phong làm thế tử phi nhưng vẫn không được chàng sủng ái, tuy bề ngoài hiền lành nhưng Yoon Bo Kyung luôn đố kỵ, nham hiểm, không từ thủ đoạn hòng chiếm được trái tim phu quân.

Đi lên từ bộ phim đình đàm trong những vai diễn nhí, Kim So Hyun đang ngày càng chứng tỏ kỹ năng diễn xuất trưởng thành, đa dạng của mình khi dần thoát khỏi những thành công trong quá khứ và liên tiếp gặt hái được những thành tựu nghệ thuật nhất định. Hãy cùng chờ đón những bom tấn tiếp theo của nữ diễn viên trong tương lai nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.