x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun và 8 diễn viên nhí có màn dậy thì thành công nhất xứ Hàn

Vô Diện Ma Ma 07:20 - 05/08/2021

Dưới đây là danh sách những ngôi sao trẻ từng là diễn viên nhí, được biết đến qua các bộ phim ăn khách một thời mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Đó là những chàng trai cô gái sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm cùng tài năng diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao. Họ gây ấn tượng đến khán giả từ khi còn bé đến lúc trưởng thành với những tác phẩm xem là mê.

Kim Sae Ron

Sae Ron sinh năm 2000, em bắt đầu nghiệp diễn từ lúc 9 tuổi khi xuất hiện trong bộ phim A Brand New Life. Năm 2010, Sae Ron đã vụt sáng thành sao với tác phẩm The Man From Nowhere đóng cặp với nam tài tử Won Bin. 

 Từ cô bé nhỏ nhắn, ngây thơ ngày đó giờ đây Sae Ron đã lột xác thành cô gái tuổi đôi mươi có vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ. Dự án gần đây nhất của em là Excellent Shaman Ga Doo Shim, đóng cặp cùng trai đẹp Nam Da Reum.

Lee Hyun Woo

Hyun Woo thuộc lứa diễn viên đời đầu 9X, anh sinh năm 1993. Vô Diện Ma Ma từng yêu mến anh chàng này qua bộ phim The Liar and His Lover. Một nam diễn viên có nụ cười hiền từ, khiến ai cũng phải rung động khi trông thấy.

Hyun Woo gia nhập làng giải trí vào năm 11 tuổi và được người xem nhớ đến qua các vai trong phim: Nữ Hoàng Seon Duk, Mai Hoa Kiếm, God of Study,...

>> Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Kim Yoo Jung 

 Đây là một cái tên quá nổi tiếng mà giới “mọt phim” Hàn ai cũng biết đến. Yoo Jung sinh năm 1999, đóng phim lúc lên 4 tuổi và hiện nay em gái xinh đẹp này đang sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ với những tác phẩm ăn khách như: Iljimae, Dong Yi, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời,...

Ngoài ngoại hình xinh lung linh, được mệnh danh là nữ thần tại showbiz xứ Hàn thì diễn xuất của Yoo Jung cũng được các nhà phê bình đánh giá rất cao. Lối diễn của em rất có hồn, tự nhiên và giàu cảm xúc.

 Những năm gần đây, danh tiếng của Yoo Jung nổi lên qua các phim: Angry Mom, Mây Họa Ánh Trăng, Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul,...

Yeo Jin Goo

Một chàng trai nữa cũng khiến Vô Diện Ma Ma đem lòng tương tư đó là Yeo Jin Goo, chàng thái tử Lee Hwon thuở thiếu niên của Mặt Trăng Ôm Mặt Trời ngày ấy.

Jin Goo sinh năm 1997, ra mắt lúc 8 tuổi trong bộ phim Sad Movie, qua tác phẩm này công chúng đã gọi Jin Goo là “em trai quốc dân”. Từ đó sự nghiệp điện ảnh của anh chàng có những bước thăng tiến lớn. 

Từ những vai nhí, Jin Goo dần trưởng thành và được giao vai chính trong các phim: Khách Sạn Ma Quái, Quân Vương Giả Mạo, Vượt Ra Tội Ác,... Ngoại hình nam tính cùng lối diễn xuất có chiều sâu của Jin Goo đã giúp anh chàng tỏa sáng, trở thành một ngôi sao triển vọng với một tương lai đầy hứa hẹn.

Kim So Hyun

Cũng vang danh khắp châu Á với Mặt Trăng Ôm Mặt Trời như Yeo Jin Goo và Kim Yoo Jung là Kim So Hyun. Cô nàng này năm nay mới 22 tuổi nhưng tuổi nghề thuộc hàng “lão làng” với 15 năm kinh nghiệm diễn xuất.

Từ một cô bé 5 tuổi với đôi mắt to tròn trong sáng, gương mặt bầu bĩnh giờ đây Kim So Hyun đã hóa thành một ngọc nữ với nhan sắc được giới truyền thông hết lời ca ngợi. 

Cô hiện đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất hiện nay với loạt tác phẩm ăn khách như: Sông Đón Trăng Lên, School 2015, Tiểu Sử Chàng Nokdu, Love Alarm,...

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho khiến hội chị em “xỉu lên xỉu xuống”, trong đó có Vô Diện Ma Ma vì ngoại hình “men lỳ”, nam tính chuẩn soái ca vạn người mê. Seung Ho ra mắt lúc 7 tuổi vào năm 2000 qua bộ phim Fish Bones. Kể từ đó, anh chàng tham gia vô số phim truyền hình và được mệnh danh là “em trai quốc dân” hay “tiểu So Ji Sub”.

Những tác phẩm giúp Seung Ho nổi tiếng là: Nhân Chứng Mù, Cao Thủ Học Đường, Nhớ Em, Hồi Ức,...

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Kim Hyang Gi 

Hyang Gi sinh năm 2000, nổi tiếng từ năm lên 3 tuổi khi khi xuất hiện trong một quảng cáo và bắt đầu sự nghiệp từ năm 6 tuổi với bộ phim Heart Is. Sau đó em xuất hiện liên tiếp trong các tác phẩm điện ảnh như: Áo Cưới, Cà Chua Bi, Sát Nhân Học Đường,...

Cô bé có khuôn mặt trong trẻo, bầu bĩnh ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Hiện nay, Hyang Gi vẫn tiếp tục tạo dấu ấn sâu đậm đến khán giả qua các dự án bom tấn như: Thử Thách Thần Chết, Chứng Nhân Hoàn Hảo,...

Nam Da Reum

Nam Da Reum sinh năm 2002, nổi tiếng với loạt vai diễn nhí của các nam thần K-drama như: Ji Hoo của Boys Over Flower, Ha Myung của Pinocchio, Wang Won của The King Loves,...

Tham gia diễn xuất từ năm 2009, đến nay Nam Da Reum đã góp mặt trong 30 bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. 

Jin Ji Hee

 Jin Ji Hee sinh năm 2000, hiện đang “gây sốt” với Penthouse - drama đậm chất “cẩu huyết” cùng những cú bẻ lái khiến dân tình “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngưỡng” trong phần kịch bản. Trước đó, Ji Hee từng khiến khán giả “ám ảnh” qua vai Hae Ri, cô nhóc xấc láo và đánh đá nhất quả đất trong Gia Đình Là Số 1 phần 2. 

Ji Hee giờ đây đã dậy thì thành công khi trở thành một cô nàng tuổi 20 xinh đẹp hút hồn với làn da trắng, nụ cười tươi. Bên cạnh đó, nàng ta cũng có một thành tích học tập đáng khen khi xuất sắc thi đỗ Khoa Sân khấu - Điện ảnh của trường Đại học Dongguk danh tiếng.

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Trên đây là 9 diễn viên trẻ triển vọng Hàn Quốc mà Vô Diện Ma Ma muốn giới thiệu đến các bạn. Cùng chờ đón xem trong tương lai, những trai xinh gái đẹp này sẽ tạo nên đột phá gì và có bước vào hàng ngũ ngôi sao hạng A của showbiz xứ Hàn không nhé!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.