x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk và dàn diễn viên School 2015 giờ ra sao?

Thanh Long Ruột Đỏ 20:00 - 04/08/2021

Năm 2015 là năm hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc với sự ra đời của hàng loạt bộ phim có rating cao như Oh My Ghost, Yong Pal, She Was Pretty, Healer Kill Me, Heal Me. Một trong những bộ phim truyền hình được mình yêu thích nhất thời điểm đó là Who Are You: School 2015, đây là phần thứ sáu của loạt phim School của đài KBS với sự tham gia của Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk, Yook Seung Jae. Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu sự nghiệp của dàn diễn viên này sau 6 năm nhé. 

>>Xem thêm: 4 phim Hàn Quốc trên Netflix làm dịu tâm lý lo âu mùa dịch COVID-19

Kim So Hyun

Ngôi sao trẻ Kim So Hyun đảm nhận vai cặp song sinh Go Eun Bi và Go Eun Byul trong bộ phim. Cô đã nhận được sự yêu thích và khen ngợi khi thể hiện thành công hai tính cách trái ngược nhau của cặp song sinh. 

Sự nghiệp diễn xuất của Kim So Hyun ngày một trưởng thành qua mỗi năm nhờ vào sự chăm chỉ của mình. Năm 2016, Kim Soo Hyun thủ vai một hồn ma trẻ đẹp với Ok TaecYeon trong Let's Fight Ghost. Năm 2017 xuất hiện cùng Yoo Seung Ho trong Mặt nạ quân chủ gây được chú ý cao. Năm 2019 cùng lúc tham gia hai bộ phim đình đám là Love Alarm do Netflix sản xuất và The Tale of Nokdu của đài KBS2 cùng Jang Dong Yoon. 

 

Gần đây nhất, Kim So Hyun đã có màn lột xác ấn tượng với hình tượng trưởng thành và gai góc hơn trong bộ phim giả sử River Where The Moon Rises. Tuy bộ phim có sự thay đổi nam chính khi đang phát sóng và phải tiến hành quay lại nhưng Kim So Hyun vẫn chứng tỏ được năng lực của mình khi kết hợp tốt với bạn diễn Na In Woo. 

Kim So Hyun với hình ảnh trưởng thành và chín chắn hơn. 

Nam Joo Hyuk

Chàng vận động viên bơi lội Han Yi An sau 6 năm kể từ Who Are You: School 2015 đã có nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Dù năng lực diễn xuất của anh chàng vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng các kịch bản mà Nam Joo Hyuk lựa chọn đều có sức hút đáng kể. 

Trong 6 năm trở lại đây Nam Joo Hyuk tham gia đến gần 10 dự án phim từ truyền hình sang điện ảnh nhưng chỉ có 4 bộ phim được đánh giá ổn và tốt chính là Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo cùng ‘‘tình cũ’’ Lee Sung Kyung, Dazzling cùng đàn chị Han Ji Hye và gần đây nhất vào cuối năm 2020 là Start Up cùng Bae Suzy. 

Ngày một tạo dựng được danh tiếng nhưng mình vẫn mong Nam Joo Hyuk chú trọng vào việc nâng cao diễn xuất của mình hơn. Phong độ không hề ổn định qua các bộ phim là một trong những điểm trừ khiến mình e ngại việc theo dõi phim có Nam Joo Hyuk tham gia. 

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Yook Sung Jae

Chàng nam phụ nổi loạn Gong Tae Kwang trong School 2015 tuy không hoạt động mạnh ở lĩnh vực phim ảnh như Nam Joo Hyuk nhưng lại được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất hơn hẳn nam chính. 

Thời điểm phát sóng năm 2015, diễn xuất tốt đến bất ngờ của một idol đá chéo sân như Yook Sung Jae đã làm lu mờ cả hình tượng vai chính điển trai của Nam Joo Hyuk. Năm 2016 Yook Sung Jae thành công tạo được tiếng vang và thu hút một lượng lớn người hâm mộ nhờ vào vai diễn cháu trai của Yêu Tinh Kim Shin trong bộ drama đình đám Goblin

Dù chỉ xuất hiện với vai phụ nhưng Yook Sung Jae lại đảm nhiệm hai vai cùng một lúc, vừa là cháu của Kim Shin, vừa là vị thần tối cao cai quản vận mệnh của muôn loài. Diễn xuất chuyển biến giữa hai tuyến nhân vật vô cùng chân thật và để lại ấn tượng sâu trong lòng mình. Năm 2020, anh có vai chính trong một bộ phim của Netflix kết hợp cùng Hwang Jung Eum. Đây là dự án anh tham gia trước khi nhập ngũ. Ngoài ra, anh chàng còn quen mặt với khán giả thông qua các bài hát của nhóm cùng nhiều chương trình giải trí. 

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Sự phát triển của bộ ba School 2015 có khiến bạn bất ngờ? Mình thì ấn tượng nhất là sự trưởng thành của cô bé Kim So Hyun trong những năm gần đây. So với các bạn diễn cùng lứa tuổi của mình thì Kim So Hyun là người chịu khó thay đổi hình tượng và các thể loại vai nhất. Mình hy vọng rằng bộ 3 này sẽ còn phát triển trong tương lai ở lĩnh vực phim ảnh bằng những nhân vật chất lượng hơn và có cơ hội tái hợp trong một dự án nào đó nhé! 

*Bài viết của Thanh Long Ruột Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.