x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Park Min Young là loạt phim gây bão Châu Á giúp nữ diễn viên tỏa sáng

Blue Sea 09:14 - 19/10/2021

“Quốc bảo của làn sóng Hallyu” Park Min Young luôn là cái tên gây sốt đối với người xem khi nữ diễn viên liên tục góp mặt trong loạt phim đình đám, cùng chemistry bùng nổ với bạn diễn.

1. When the Weather Is Fine – Trời Đẹp Em Sẽ Đến (2020)

When the Weather Is Fine đang là dự án phim truyền hình mới nhất của \ Park Min Young tính đến thời điểm hiện tại. Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cùng kỹ năng diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên lại tiếp tục mang đến một vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ.

Không mang tiết tấu nhộn nhịp của chốn thị thành xa hoa, phồn lệ, tác phẩm ghi điểm với người bởi bối cảnh miền quê yên bình, dung dị cùng với những câu chuyện đời thường nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Mok Hae Won (Park Min Young) và chàng trai quê Im Eun Seob (Seo Kang Joon) hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu ấn tượng và không kém phần ngọt ngào.

2. Her Private Life – Bí Mật Nàng Fangirl (2019)

Ai chẳng một lần “đu idol” và liên tục hú hét mỗi khi thấy nam thần mình xuất hiện, và tất nhiên cô nàng Sung Dak Mi (Park Min Young) cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Ban ngày, Dak Mi là một nhân viên chăm chỉ, nhưng bên trong cô lại là ngọn lửa của một fangirl nhiệt thành, luôn dành thời gian “đu” anh chàng Cha Shi An (ONE) của White Ocean.

Nhưng trái tim cô chỉ thật sự rung động khi ông chủ “oan gia” Ryan (Kim Jae Wook) xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống hiện tại của cô. Bên cạnh đó, sau thời gian dài mang kiếp phản diện, Kim Jae Wook đã liên tục đốn tim người xem khi tái xuất trong một bộ phim đậm chất hài – lãng mạn này.

3. What's Wrong with Secretary Kim – Thư Ký Kim Sao Thế (2018)

Nhắc đến những bộ phim đỉnh cao, thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Park Min Young không thể bỏ qua What's Wrong with Secretary Kim – siêu phẩm oanh tạc màn ảnh Châu Á vào năm 2018.

Đặc biệt, phân cảnh “giường chiếu” cùng bạn diễn Park Seo Joon trong dự án này hiện đã đạt được số view cao ngất ngưỡng hơn 300 triệu view mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Lee Young Joon (Park Seo Joon) – chàng phó chủ tịch kiêu ngạo, luôn cho mình là tâm điểm của mọi sự chú ý, ai ngờ một ngày lại vô cùng đau đầu khi nữ thư ký lâu năm Kim Mi So (Park Min Young) bất ngờ xin từ chức. Quyết không để cô rời xa mình, anh bày ra đủ trò nhằm “níu kéo” cô ở lại. Điều này đã khiến cả hai dần nhận ra tình cảm thật của bản thân.

4. Queen for Seven Days – Bảy Ngày Làm Vương Hậu (2017)

Queen for Seven Days – bộ phim cổ trang không khỏi khiến người xem ám ảnh đôi mắt đượm buồn của Chae Kyung (Park Min Young) bởi chuyện tình bi thương, day dứt mà nàng dành cho Lee Yeok (Yeon Woo Jin).

Cốt truyện xoay quanh một nhân vật có thật trong lịch sử Đoan Kính Vương Hậu – nữ nhân tại vị ngắn nhất trong lịch sử của triều đại Joseon khi chỉ vỏn vẹn bảy ngày. Sinh ra với thân phận cao quý, được định sẵn trở thành mẫu nghi thiên hạ, nhưng trái tim nàng lại dành tình yêu khắc cốt ghi tâm cho Lee Yeok (Yeon Woo Jin), dẫu cho đoạn nhân duyên này đến cuối cùng vẫn chỉ là đau thương và mất mát.

5. Remember – Hồi Ức (2016)

Dù thuộc thể loại melodrama khá kén người xem bởi loạt tình tiết bi kịch, ngược tâm nhưng Remember vẫn đạt được thành công ấn tượng nhờ cốt truyện hấp dẫn, các cú twist được cài cắm khéo léo và cái kết mở làm hài lòng khán giả.

Cốt truyện xoay quanh cuộc đời bi kịch, trắc trở của chàng thanh niên Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) – người sở hữu trí nhớ siêu phàm nhưng đang dần lãng quên tất cả những thứ xung quanh. Mặc kệ những thiệt thòi khi người yêu dần quên mất mình, Lee In Ah (Park Min Young) vẫn chấp nhận ở bên cạnh anh, giúp anh trả thù và giải oan cho người cha đã khuất.

6. Healer – Cứu Thế (2014)

Healer không chỉ ghi điểm với khán giả bởi loạt phân cảnh hành động mãn nhãn, đẹp mắt mà còn vì chemistry “tình bể bình” của Park Min Young và Ji Chang Wook. Với visual đỉnh của đỉnh, cả hai khi xuất hiện chung khung hình đã toát nên một mị lực làm trái tim người xem tan chảy.

Với bí danh Healer, Jung Hoo (Ji Chang Wook) trở thành một “chân chạy vặt” trong bóng tối nhằm kiếm tiền trang trải cuộc sống và thực hiện ước mơ. Nhưng khi tiếp cận cô nàng phóng viên Young Sin (Park Min Young) với mục đích điều tra thân phận thật của cô gái này, cuộc đời anh lại xảy ra bước ngoặt.

7. City Hunter – Thợ Săn Thành Phố (2011)

City Hunter được khán giả đánh giá rất cao về mặt nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên. Bên cạnh đó, tuyên bố “phim giả tình thật” của cặp đôi Park Min Young – Lee Min thời điểm ấy cũng khiến người hâm mộ “quắn quéo” trong thời gian dài.

Vào chính ngày Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) ra đời, cha anh đã qua đời trong đau đớn vì bị các nhà chính khách bỏ rơi. Sau khi trưởng thành, dưới sự dẫn dắt của cha nuôi Steven Lee, anh trở thành một tên sát thủ đội lốt nhân viên Nhà Xanh. Kế hoạch trả thù được cả hai vạch ra rất tỉ mỉ cho đến khi trái tim Yoon Sung lỗi nhịp vì nữ cảnh vệ xinh đẹp, tốt bụng Kim Na Na (Park Min Young).

8. The Cat – Mắt Mèo Hoang Dại (2011)

Sau hơn thập kỷ ra mắt với tư cách diễn viên, The Cat là bộ phim điện ảnh duy nhất Park Min Young tham gia cho đến thời điểm hiện tại. Dự án tâm lý kinh dị này khiến người xem không khỏi sợ hãi bởi những phân cảnh rùng rợn, cùng hiệu ứng jumpscare thót tim.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật So Yeon (Park Min Young) – cô chủ của một cửa hàng thú cưng. Công việc và cuộc sống của cô dần trở nên bất thường khi một chú mèo bí ẩn được gửi đến sau khi chủ của nó qua đời không rõ nguyên nhân. Từ đây, mỗi đêm So Yeon đều bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng về một cô gái có đôi mắt giống mèo và loạt ảo giác đáng sợ.

9. Sungkyunkwan Scandal – Chuyện Tình Sungkyunkwan (2010)

Với dàn diễn viên đẹp hơn hoa, cùng nội dung hài hước, hấp dẫn, Sungkyunkwan Scandal đã nhanh chóng trở thành siêu phẩm gây bão Châu Á. Phiên bản F4 cổ trang Park Min Young, Park Yoo Chun, Song Joong Ki và Yoo Ah In nhờ thành công vang dội của tác phẩm cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công hơn trên chặng đường diễn xuất.

Sau khi thành công che mắt người khác bằng thân phận nam nhi, Kim Yoon Hee (Park Min Young) đã thuận lợi trở thành nho sinh của Sungkyunkwan. Tại đây, cô kết giao với các “huynh đệ” Mun Jae Shin (Yoo Ah In), Geo Yong Ha (Song Joong Ki) và nảy sinh tình cảm với chàng trai khôi ngô tuấn tú Lee Sun Jun (Park Yoo Chun).

10. Unstoppable High Kick – Gia Đình Là Số 1 – Phần 1 (2006)

Unstoppable High Kick là bộ phim debut trong lĩnh vực nghệ thuật của Park Min Young. Tuy nhan sắc chưa đạt được độ “chín” như hiện tại, nhưng nữ diễn vào thời điểm ấy vẫn đốn tim người hâm mộ bởi lối diễn xuất chân thực, đầy cuốn hút.

Cô vào vai Kang Yoo Mi – một nữ sinh với ngoại hình xinh đẹp nhưng học hành thì luôn đứng bét lớp. Cô là bạn gái của Lee Min Ho (Kim Hye Seong) – nam sinh giỏi nhất trường. Càng về cuối phim, nhân vật Kang Yoo Mi càng khiến người xem hồi hộp, tò mò về “sơ yếu lý lịch” có phần bí ẩn của mình.

Vì những tương tác cực mùi mẫn trong loạt phim đình đám, Park Min Young được cư dân mạng ưu ái đặt cho danh xưng “nữ hoàng chemistry” khi đóng cặp với bất kỳ sao nam nào cũng khiến người hâm mộ dậy sóng với những tin đồn “phim giả tình thật”. Thẳng thắn thừa nhận đụng chạm dao kéo để có được gương mặt xinh đẹp như hiện tại, sức hút của nữ diễn viên không những không chững lại mà còn ngày càng bùng nổ và thăng hoa.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.