x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park-Park lại lộ tin hẹn hò với sự chứng nhận của "ông lớn" Dispatch?

Hồng Trà Sữa 11:00 - 18/04/2021

Kể từ sau bộ phim ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế? lên sóng, tin đồn hẹn hò “phim giả tình thật” cứ liên tục bủa vây hai diễn viên chính là Park Min Young và Park Seo Joon. Mọi cử chỉ hay hành động dù cho là nhỏ nhất của họ cũng bị khán giả và giới truyền thông “mổ xẻ” phân tích, cho là bằng chứng hẹn hò của cả hai. Thậm chí, mọi người còn hi vọng “ông lớn” Dispatch mau mau vào cuộc để củng cố thêm lòng tin.

>> Bạn có biết: Kim Jung Hyun và câu chuyện thật như đùa khi dính tới 3 cô họ Seo

Mới đây, có thông tin Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của Park Seo Joon và Park Min Young khiến tôi hí hửng “ăn dưa". Theo thông tin thì một nhân viên thân thiết làm việc chung với cả hai ngôi sao này đã tiết lộ rằng họ đang trong mối quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Park Min Young và Park Seo Joon đã trở thành một cặp được khoảng 2 năm 6 tháng. Khoảng thời gian này cũng khá trùng khớp với thời điểm mà Thư Ký Kim Sao Thế? kết thúc trình chiếu vào cuối tháng 7 năm 2018. Chính điều đó đã khiến cho người hâm mộ của Park - Park nói riêng và công chúng nói chung càng tin tưởng hơn vào thông tin này.

Để phòng sự phủ nhận từ hai phía như bao lần trước, đính kèm thông tin là những hình ảnh “hẹn hò bí mật” của cả hai để khẳng định thêm về độ xác thực của mối quan hệ này. Chưa hết, một số thông tin bên lề hấp dẫn như Park Min Young và Park Seo Joon gặp gỡ, tìm hiểu nhau bắt đầu từ năm 2018 cũng được tiết lộ. Tin tức này cho biết sau quá trình hợp tác và bên nhau trong lúc quay Thư Ký Kim Sao Thế?, cặp diễn viên chính tìm được tiếng nói chung và quyết định chính thức trở thành một cặp.

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Vì là một trong những cặp đôi được “đẩy thuyền” mạnh nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc nên tất nhiên mọi người đã có phản ứng vô cùng tích cực trước tin vui này. Ai nấy đều vui mừng hớn hở vì cuối cùng năm nay lại có thêm một cặp đôi “phim giả tình thật” khác “cập bến” thành công sau Son Ye Jin - Hyun Bin từ Hạ Cánh Nơi Anh vào hồi đầu tháng 1:

- “Trời ơi vui quá, cuối cùng cũng có một cặp đôi mà tôi đẩy thuyền thành công rồi”.

- “Cả hai yêu nhau thật nên diễn cảnh tình cảm ngọt quá trời. Y chang cặp đôi Lee Sung Kyung với Nam Joo Hyuk năm nào”.

- “Tôi đã phải tự nhéo vào má của mình để biết được đây không phải là mơ đó, thật sự hạnh phúc quá đi”.

- “Ngày này thế nào cũng sẽ xảy ra mà, nhìn họ là tôi thấy có mùi của người đang yêu nhau rồi”.

- “Giả bộ bất ngờ đi mọi người ơi, giả bộ đi cho Dispatch vui nào”.

Tuy đây là một tin vui ơi là vui nhưng qua sự điều tra của tôi, rất tiếc phải thông báo cho mọi người rằng đây này chỉ là “tin vịt” thôi ạ. Đầu tiên, trên trang chủ của Dispatch không hề đưa ra bất kỳ một tin tức nào về việc Park - Park hẹn hò. Ngoài ra, tấm hình được cho là bằng chứng hẹn hò bí mật của cả hai cũng có vấn đề. Bởi lẽ, tôi đã tìm ra được tấm ảnh có khung cảnh giống y thế nhưng chỉ có một mình Park Seo Joon.

Có lẽ vì quá hâm mộ và yêu thích cặp đôi Park Min Young - Park Seo Joon nên người hâm mộ quá khích nào đó đã tự tung ra tin này. Thậm chí, người này còn đầu tư kỹ càng khi ghép hình Park Min Young vào ảnh gốc của Park Seo Joon rồi chèn thêm cả logo của Dispatch nữa. 

>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần Hàn làm đại sứ cho thương hiệu đẳng cấp

Dù chỉ là một tin tức do người nào đó làm ra thôi nhưng cá nhân tôi thì vẫn tin chuyện hẹn hò của Park Min Young và Park Seo Joon là có thật đó. Những cái bài đăng hay cử chỉ của cả hai đều khiến cho tôi và nhiều khán giả khác cảm thấy nhất định hai người này có gì đó ám muội với nhau. 

Không biết sao chứ tôi luôn có cảm giác Park - Park nghĩ rằng họ đang hẹn hò bí mật lắm nên không ai biết được đâu. Thế nhưng họ đâu có ngờ rằng là ai cũng thấy được mùi tình yêu bay xung quanh họ cả. Dù sao chuyện yêu đương cũng là chuyện riêng của hai người nên khi nào có tin công bố từ chính chủ thì lúc đó chúng ta ăn mừng cũng chưa muộn. Còn giờ thì hãy im lặng mà “đẩy thuyền” để tôn trọng cả Park Min Young lẫn Park Seo Joon nhé.

*Bài đóng góp của một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.