x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young đi làm đại sứ nộp thuế; Lee Jong Suk đóng phim mới?

Yến Nhiii 17:25 - 22/04/2021

Theo thông tin từ truyền thông xứ Hàn, Lee Jong Suk đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim Big Mouth, một tác phẩm thuộc đề tài luật. Phim kể câu chuyện về một vụ án và chàng luật sư hạng ba chỉ có 10% cơ hội thắng kiện. Nhưng có những điều kỳ lạ đã xảy ra sau khi sự thật được tiết lộ khiến cho bản chất của con người dần lộ diện. 

>> Xem thêm: 5 ngôi sao trẻ xứ Hàn được vinh danh trong Forbes 30 Under 30 2021

Lee Jong Suk được mời vào vai nam chính Park Chang Ho. Với khởi đầu thấp kém, anh chàng trở thành một luật sư hạng 3, chỉ có 10% cơ hội thắng kiện. Anh không có đủ khả năng để thuê văn phòng và người quản lý cho mình. Mặc dù đã từng tham gia nhiều phim đề tài luật nhưng đây là lần đầu tiên Lee Jong Suk vào vai luật sư, đã vậy còn là luật sư hạng bét khiến các fan vô cùng thích thú. Hiện tại, phía Lee Jong Suk đã xác nhận anh đang xem xét lời đề nghị cho dự án này và vẫn chưa có điều gì được quyết định. Phim dự kiến sẽ lên sóng nửa cuối năm 2021 này.

Biên kịch Hong Sisters, người đứng sau thành công của các tác phẩm như My Girl, Master’s Sun, Hwayugi hay gần đây nhất là Hotel Del Luna sắp sửa cho ra mắt tác phẩm mới mang tên Return. Phim kể câu chuyện giả tưởng về tình yêu và sự trưởng thành của các nhà tâm linh trẻ tuổi khi phải đối phó với mệnh trời. Theo thông tin từ trong ngành cho hay, cô nàng Arin của nhóm Oh My Girl đã được chọn tham gia phim và sẽ là một trong những vai chính của phim.

Bên cạnh cái tên của em út Oh My Girl, tác phẩm này cũng đang đàm phán với các ngôi sao Lee Jae Wook, Park Eun Hye, Hwang Minhyun. Vì là dự án mới của bộ đôi biên kịch Hong Sisters nên bộ phim đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Với việc dàn diễn viên thực lực kết hợp với sao trẻ xuất thân từ idol, nhiều người đang rất tò mò nội dung của tác phẩm này.

Yoo Seung Ho lại xuất hiện trên tạp chí với những bộ trang phục đẹp cùng loạt biểu cảm đa dạng thể hiện sự trẻ trung, tươi mới của mình. Tuổi thì chưa qua 30 nhưng anh chàng đã có hơn 20 năm hoạt động trong showbiz. Nói về sự nghiệp diễn xuất dài hơi của mình, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã cố tình tránh những vai diễn liên quan đến đồng phục học sinh để thoát khỏi hình ảnh trông quá trẻ con nhưng điều đó cũng không khiến tôi trở thành người lớn được. Trong lúc bản thân đang nghĩ cách vượt qua chuyện đó thì tôi đã 29 tuổi (theo cách tính tuổi của Hàn). Giờ tôi nghĩ thời gian sẽ tự có câu trả lời cho mình”.

Yoo Seung Ho nói thêm: “Là một diễn viên, tôi vẫn còn rất nhiều điều để thể hiện. Có rất nhiều người làm việc chăm chỉ nhưng tôi đang cống hiến hết mình để tạo ra những tác phẩm tốt, những ảnh hưởng đẹp”. Là một trong những ngôi sao chăm chỉ của Kbiz, mỗi năm Yoo Seung Ho đều đặn tạo ra những vai diễn ấn tượng, khiến người xem mãi nhớ về mình.

>> Đừng bỏ lỡ: Vincenzo và Song Joong Ki chiếm ngôi đầu BXH danh tiếng truyền hình

Vincenzo cùng Song Joong Ki tiếp tục dẫn đầu top phim và ngôi sao hot nhất truyền hình tuần qua. Điều này không nằm ngoài dự đoán vì phim đang đi vào giai đoạn cuối với những tình tiết hấp dẫn liên tục xuất hiện. Anh chàng Vincenzo của Song Joong Ki làm khán giả mê đắm khi liên tục thay đổi, lúc thì mềm mỏng, hài hước khi thì lại rất ngầu và mạnh mẽ. Những cảnh cảm xúc cũng được nam thần tuổi 36 thể hiện hoàn hảo. Sức hút tỏa ra từ mỗi tập phim là vô cùng lớn, thế nên ở cuộc đua này, hiện tại bộ phim của tvN không hề có đối thủ. Bất kể cuối tuần rồi phim hoãn chiếu thì chỉ số truyền thông của tác phẩm này vẫn cao hơn tất cả. 

Với việc tham gia đóng thuế đầy đủ và trung thực, nữ thần Park Min Young đã được bổ nhiệm làm đại sứ cho Cục thuế quốc gia năm 2021. Mới đây, cô nàng đã xuất hiện tại sự kiện bổ nhiệm để nhận kỷ niệm chương dành cho mình. Trang phục trang nhã, lịch sự và nghiêm trang, Park Min Young hớp hồn fan với nụ cười tươi tắn, ngọt ngào và gương mặt đẹp không tì vết. 

Xinh đẹp, tài năng, sống lành mạnh và trách nhiệm, có thể nói nữ thần sinh năm 1986 thực sự không có gì để chê. Được biết, mỹ nhân này cũng đang xem xét tham gia phim mới, không lâu nữa fan sẽ được gặp lại cô nàng trong dự án mới đầy hứa hẹn.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.