x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Eugene - Park Min Young - Lee Sung Kyung tung ảnh làm fan "dậy sóng"

Mỳ Quảng 12:00 - 27/09/2021

Eugene, Park Min Young, Lee Sung Kyung đều là những đại mỹ nhân đình đám mà chắc chắn ai yêu thích phim Hàn cũng đều biết mặt biết tên. Mới đây, thật tình cờ là cả Park Min Young, Lee Sung Kyung và Eugene đều tung ra những hình ảnh mới nhất. Chị đẹp “Oh Yoon Hee của Penthouse” và “thư ký Kim” thì tung bộ ảnh hậu trường quảng cáo, còn mỹ nhân khí chất Lee Sung Kyung là ảnh hậu trường chụp tạp chí. Tất cả đều ấn tượng và tuyệt đẹp, cùng tôi điểm qua loạt ảnh mới cực chất này nhé.

Eugene

Eugene đã có 2 năm liền là 2020 và 2021 vô cùng thành công với màn tái xuất trong bộ phim Penthouse của đài SBS. Eugene gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, thế nhưng nhan sắc của chị mới là chủ đề nóng làm khán giả “dậy sóng” suốt thời gian phim chiếu. Eugene quá đẹp, quá trẻ, nhan sắc bao năm không đổi, chỉ thêm vào sự mặn mà, nét cuốn hút và khí chất mà các sao trẻ không thể có được, hỏi sao người ta không mê đây.

Ngay trong loạt ảnh mới này, chị đẹp tuổi 40 lại tiếp tục làm tôi phải trầm trồ xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi ấy. Ấn tượng nhất với tôi có lẽ là đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ xinh với nụ cười rạng rỡ. Trong bộ trang phục trắng, Eugene thanh thuần, hiền dịu, dễ mến vô cùng. 

Nhìn chị đẹp này tôi luôn cảm thấy rất thích mắt, một vẻ đẹp không quá sắc, dữ dội nhưng cũng không nhạt chút nào, rất ấn tượng, ngọt ngào và khó quên. Tóc của Eugene vẫn đang lưng chừng do cắt trong quá trình đóng Penthouse, tôi tin là sau khi mái tóc kia dài ra thì chúng ta sẽ còn thấy vẻ đẹp nữ thần của chị rõ ràng hơn nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Trầm trồ trước những bộ ảnh huyền thoại của dàn nữ thần hanbok Hàn

Lee Sung Kyung

Nếu Eugene nhẹ nhàng ngọt ngào thì qua tới loạt ảnh của Lee Sung Kyung, chúng ta sẽ thấy một sắc thái khác hẳn, vô cùng ấn tượng và cá tính. Đúng với bản sắc riêng của mỹ nhân chân dài này, tất cả hình ảnh đều ngập tràn không khí thời thượng. 

Kiểu trang điểm đậm với mắt khói càng làm cho mỹ nhân chân dài này thêm bí ẩn, thêm nét quyến rũ hơn bao giờ hết, quá xinh đẹp và ấn tượng. Còn về vóc dáng hay thần thái thì cô gái ày thì vẫn luôn như vậy, rất tự tin và chuyên nghiệp trong từng bước tạo dáng. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề người mẫu đã rèn nên một Lee Sung Kyung luôn cá tính như vậy.

Nói về nhan sắc, người đẹp họ Lee sở hữu gương mặt thon nhỏ, dáng người tuyệt đỉnh và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Các đường nét trên gương mặt cô nàng không phải đặc biệt xuất sắc nhưng khi kết hợp lại với nhau thì lại tạo ra một gương mặt hoàn hảo, đẹp vừa đủ và sang “hết cả phần thiên hạ”. 

Tôi thích đôi mắt của Lee Sung Kyung, chúng rất linh hoạt và điều này đã giúp cô nàng hóa thân vào mọi loại vai diễn, dữ cũng có, hiền cũng có. Có thể nói trong dàn sao nữ sinh năm 90 của Kbiz thì Lee Sung Kyung luôn có một hướng phát triển rất ổn định, thế nên thành công đến với cô cũng là điều đương nhiên thôi mà và tôi tin là tương lai sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa đấy.

Park Min Young

Cuối cùng và chắc chắn là đáng nói đến nhất chính là Park Min Young, chị đẹp ngọt ngào mà khó ai có thể phủ nhận được nhan sắc cũng như thần thái ấy. Nếu như Eugene và Lee Sung Kyung hầu như đều được công nhận là mỹ nhân tự nhiên, xinh từ bé thì Park Min Young lại không. 

Cô có can thiệp công nghệ thẩm mỹ thế nhưng khác với những vẻ đẹp nhân tạo khác là mỹ nhân này chỉ toàn được khen thôi chứ chẳng ai lại mở miệng chê bai bao giờ. Bởi lẽ, ai lại nỡ lòng buông lời chỉ trích cho một nhan sắc quá sức đỉnh cao thế này được chứ.

Quan trọng hơn nữa là Park Min Young ngày càng đẹp. Từ khi bước sang tuổi 30 và hiện giờ đã 35, cô nàng chỉ ngày càng nổi bật hơn, ngọt ngào hơn và trẻ hơn mà thôi. Tôi hay nghe người ta nói rằng cái khí chất của người phụ nữ qua 30 mới nở rộ, và giờ tôi đã tin điều đó. Hơn nữa chị đẹp này còn biết chọn cho mình phong cách thích hợp, không quá quyến rũ, không quá ngây thơ, có sự trưởng thành nhất định và cực kỳ sang trọng. 

Trong loạt ảnh mới tung ra, Park Min Young lại khoe trọn được vẻ ngọt ngào, duyên dáng tuyệt đối qua từng tấm ảnh. Nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt nho nhỏ, đôi mắt to tròn, thật ra bộ ảnh này Park Min Young chủ yếu chụp khuôn mặt đẹp thôi, không có nhiều kiểu tạo dáng, khá là đơn điệu đấy nhưng mà đẹp thì vẫn phải khen đẹp, không thể chê được câu nào.

Trong năm 2021 này, cả ba người đẹp đầu 30, giữa 30 và đầu 40 này đều có hoạt động mới. Trong khi Eugene vừa hoàn thành Penthouse gần đây thì Park Min Young đang quay phim mới, Lee Sung Kyung cũng đã nhận vai rồi. Sự trở lại tích cực của những chị đẹp này giúp cho làng phim Hàn sôi động hơn. Trong lúc các mỹ nhân trẻ vẫn đang tìm kiếm đường đi cho mình thì sự có mặt của những chị đại lại giúp họ có tính cạnh tranh hơn, có gương sáng để noi theo. Có lẽ vì vậy mà phim ảnh xứ Hàn những năm trở lại đây khiến tôi khá hài lòng vì sự đa dạng, phong phú.

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung đụng hàng với toàn "thứ dữ" nhưng nào có kém cạnh ai

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".