x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Thần Chết" Lee Dong Wook là loạt phim gắn liền sự nghiệp thăng trầm

Blue Sea 09:58 - 25/10/2021

Tuy đã xếp được vào hàng những tiền bối “lão làng” của màn ảnh xứ kim chi, nhưng sức hút của “anh chú” Lee Dong Wook vẫn không hề thuyên giảm. Minh chứng là những bộ phim nam diễn viên tham gia đều khiến khán phải điên đảo vì nhan sắc quá đỉnh lấn át cả nội dung phim.

1. My Girl – Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ (2005)

Tham gia làng giải trí từ năm 1999, nhưng may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với chàng tân binh họ Lee. Mãi đến năm 2005, khi bộ phim truyền hình My Girl lên sóng, khán giả mới dần nhớ đến sự xuất hiện của một Lee Dong Wook sở hữu làn da trắng, đôi môi căng mọng đầy cuốn hút. Tuy nhiên, vào lúc này, diễn xuất của anh vẫn chưa thật sự chinh phục được người xem.

Trong tác phẩm, nam diễn viên vào vai người thừa kế khách sạn Seol Gong Chan. Vì muốn hoàn thành tâm nguyện cho ông nội, anh đã nhờ cô gái chuyên nói dối Ju Yoo Rin (Lee Da Hae) đóng giả em gái. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình yêu của họ đã dần chớm nở.

2. Hotel King – Ông Hoàng Khách Sạn (2014)

Sau cú hit để đời My Girl, Lee Dong Wook đã tái hợp “em gái hờ” Lee Da Hae trong dự án truyền hình Hotel King. Bộ phim được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành siêu phẩm mới  như cặp đôi đã từng đạt được trong năm 2005. Ngay khi vừa lên sóng, Hotel King lập tức tạo nên cơn sốt khuynh đảo màn ảnh trong nước lẫn quốc tế.

Bộ phim khiến khán giả khóc hết nước mắt bởi chuyện tình bi thương của Ah Mo Ne (Lee Da Hae) và Cha Jae Wan (Lee Dong Wook). Bề ngoài họ đều toát lên vẻ lạnh lùng, xa cách nhưng thật ra nội tâm đều che giấu những tổn thương trong quá khứ. Tưởng chừng tình yêu có thể hóa giải tất cả, nhưng mỗi khi bức màn sự thật được vén lên một chút, liệu mối tình này phải chăng là một sai lầm?

3. Blade Man – Người Sắt (2014)

Blade Man nhận được rất nhiều sự chú ý từ người xem bởi sự góp mặt của hai gương mặt visual đẳng cấp nhất xứ Hàn: Lee Dong Wook và Shin Se Kyung. Đáng tiếc, ngoài những thước phim “đẹp”, kịch bản của tác phẩm này lại không hề hấp dẫn, dẫn đến rating lẹt đẹt lẩn quẩn ở mức 1 chữ số.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Joo Hong Bin (Lee Dong Wook) – một “người sắt” giữa cuộc sống hiện đại khi sở hữu khả năng phóng dao từ cơ thể, đặc biệt khứu giác của anh lại cực kỳ nhạy bén. Anh bị thu hút bởi Son Se Dong (Shin Se Kyung) – cô nàng xinh đẹp sở hữu mùi hương giống hệt bạn gái cũ của Hong Bin.

4. Bubble Gum – Bong Bóng Tình Yêu (2015)

Tuy được chắp bút bởi biên kịch Lee Mi Na – người lần đầu tiên thử sức với kịch bản phim truyền hình nhưng Bubble Gum lại sở hữu nội dung không hề tệ. Diễn xuất của Lee Dong Wook trong dự án này đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Trước đó, nam diễn viên phải chịu vô số phàn nàn vì diễn xuất lên xuống thất thường trong Blade Man và Hotel King.

Tác phẩm mang đến người xem những thước phim lãng mạn, ngọt ngào về tình yêu của hai người bạn thanh mai trúc mã Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) và Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won).

Vì lớn lên cùng nhau, cả hai chia sẻ với nhau những khó khăn vui buồn trong cuộc sống, nên chẳng biết trái tim thổn thức vì đối phương từ lúc nào. Nhưng làm bạn thì rất tốt, khi chuyển sang tình yêu, mối quan hệ này lại vấp phải sự phản đối từ gia đình.

5. The Beauty Inside – Người Yêu Tôi Là Ai? (2015)

The Beauty Inside gây choáng với khán giả khi là bộ phim điện ảnh quy tụ dàn sao khủng của xứ kim chi: Han Hyo Joo, Lee Dong Wook, Park Seo Joon, Park Shin Hye, Lee Jin Wook, Yoo Yeon Seok,…

Dự án này là phiên bản remake từ bộ phim cùng tên của Mỹ, làm người xem vô cùng thích thú với cốt truyện độc đáo và đầy hấp dẫn. Cốt truyện xoay quanh nhân vật Kim Woo Jin – một kiến trúc sư mắc một căn bệnh kỳ lạ, mỗi sáng thức giấc anh sẽ biến thành một người khác.

Điều này khiến Woo Jin vô cùng tuyệt vọng và trở nên khép kín với người xung quanh. Sự xuất hiện của Yi Soo (Han Hyo Joo), đã kéo Kim Woo Jin bước ra khỏi vùng an toàn và đối mặt với tình yêu.

6. Goblin – Yêu Tinh (2016)

Sau thời gian lận đận vì không thực sự có tác phẩm nào nổi bật, Lee Dong Wook đang đối mặt với tin đồn “hết thời” thì sự xuất hiện của bom tấn Goblin đã giúp nam diễn viên quay lại vị thế vốn có của mình. Dự án của biên kịch vàng Kim Eun Sook trở thành tâm điểm của toàn Châu Á, khiến các mọt phim đứng ngồi không yên.

Gong Yoo và Lee Dong Wook đã liên tục khiến người xem cười lăn vì những màn tranh cãi hài hước, dù là một người là yêu tinh, kẻ kia là thần chết nhưng vẫn không thể ngừng tưng tửng, bày trò chọc phá nhau.

Tuy chỉ là nhân vật phụ, nhưng mối tình ngang trái của cô chủ gà rán Kim Sun (Yoo In Na) và Wang Yeo (Lee Dong Wook) đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Người xem đã liên tục “gào thét” cả hai sẽ nhanh chóng tái hợp trong dự án khác để bù đắp cái kết không trọn vẹn trong siêu phẩm này.

7. Life – Sự Sống (2018)

Thừa thắng xông lên, Life là bộ phim truyền hình tiếp theo Lee Dong Wook tham gia sau 2 năm vắng bóng kể từ bom tấn Goblin. Tham gia tác phẩm đề tài y khoa, thể loại rất dễ “câu rating” nhưng Life bất ngờ phải nhận sự “ghẻ lạnh” từ khán giả bởi cốt truyện quá khó tiếp cận, tựa như một bộ phim tài liệu dành cho bác sĩ hơn là hướng đến đối tượng khán giả đại chúng.

Cốt truyện xoay quanh những cuộc đấu trí căng thẳng giữa Ye Jin Woo (Lee Dong Wook) và một giám đốc mới nhậm chức Goo Seung Hyo (Jo Seung Woo). Một người luôn tận tụy, hết lòng vì bệnh nhân, kẻ kia lại chỉ đặt quyền lực và tiền bạc lên trên hết, liệu cuộc chiến này phần thắng sẽ nghiêng về ai?

8. Touch Your Heart – Chạm Vào Tim Em (2019)

Touch Your Heart – bộ phim truyền hình đánh dấu màn tái hợp của Lee Dong Wook và “nữ phụ quốc dân” Yoo In Na sau thành công của siêu phẩm Goblin. Tuy sở hữu lượng fan hùng hậu từ tác phẩm trước, nhưng Touch Your Heart lại không thể tạo được tiếng vang như kỳ vọng và ngậm ngùi trở thành “bom xịt” của đài tvN.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước giữa anh chàng luật sư luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và cô nàng đại minh tinh Oh Yeon Seo (Yoo In Na). Vì một vụ bê bối, Oh Yeon Seo đánh mất hào quang của mình và trở thành nữ thư ký làm việc dưới trướng của Kwon Jung Rok.

9. Strangers From Hell – Người Lạ Đến Từ Địa Ngục (2019)

Tạm gác lại những dự án phim tình cảm, lãng mạn, mỹ nam Lee Dong Wook đã khiến người xem lạnh tóc gáy khi tham gia vào dự án tâm lý – kinh dị Strangers From Hell.

Tác phẩm mở đầu với khung cảnh vô cùng bí ẩn và đáng sợ khi nhân vật chính Yoon Jong Woo (Im Si Wan) dọn đến một khu trọ cũ kỹ, bốc mùi ẩm mốc, và mỗi người dân ở đây dường như đang che giấu một sự thật kinh hoàng nào đó.

Lee Dong Wook vào vai Seo Moon Jo – một chàng nha sĩ đẹp trai, nụ cười thoắt ẩn thoắt hiện tưởng chừng rất tận tâm và tốt bụng với bệnh nhân. Nhưng thực chất anh ta lại chính là “trùm cuối”.

10. Tale Of The Nine Tailed – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020)

Tale Of The Nine Tailed là bộ phim truyền hình mới nhất của Lee Dong Wook trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, sau một năm kể từ khi dự án này kết thúc, nhà sản xuất đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục phát triển câu chuyện thành phần 2 và phần 3.

Lee Yeon (Lee Dong Wook) – cửu vĩ hồ đã sống ngàn năm nhưng không bao giờ quên đi mối tình đầu của mình. Tại Seoul thế kỷ 21, anh vô tình gặp nhà sản xuất Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) – cô gái có gương mặt giống hệt người anh yêu. Nhưng kẻ thù năm xưa vẫn chưa buông tha cho hai người, liệu Lee Yeon có thể thay đổi kết cục đau lòng đã từng xảy ra trong quá khứ.

Hơn 20 năm gia nhập đường đua phim ảnh, nhưng Lee Dong Wook chưa bao giờ tỏ ra thất thế trước các thế hệ hậu bối. Có thể nói, hiện tại Lee Dong Wook chính là một trong những “anh chú” đắt giá nhất Kbiz khi sở hữu ngũ quan hoàn mỹ lại còn có cả sự nghiệp thành công rực rỡ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.