x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Recalled và loạt phim điện ảnh không thể bỏ lỡ trong năm 2021 (Phần 1)

SEIZEDIX 11:35 - 26/09/2021

Vậy là chúng ta đã đi được ba phần tư chặng đường năm 2021 và trong quý cuối năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều bộ phim điện ảnh đáng kinh ngạc sắp ra mắt. Nhưng trước hết, hãy cùng mình nhìn lại những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc được đánh giá cao tính từ đầu năm tới nay nhé! 

>>> Xem thêm: Recalled: Câu chuyện hấp dẫn, khám phá hồi ức của tương lai

Mission: Possible

Mở đầu danh sách là bộ phim hành động hài hước phát hành vào tháng 02, Mission: Possible. Được thực hiện bởi đạo diễn Kim Hyung Ju cùng với sự tham gia của bộ đôi Kim Young Kwang Lee Sun Bin, bộ phim là sự pha trộn giữa yếu tố điệp viên với những pha hành động cuốn hút và những chi tiết hài kịch được xen kẽ. 

Bộ phim xoay quanh một mật vụ thiếu kinh nghiệm, thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm với một người đàn ông lạ mặt. Woo Soo Han là chủ sở hữu của một văn phòng thám tử tư và sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền. Một ngày nọ, mật vụ Yoo Da Hee đã đề nghị trả 10.000 USD để Woo Soo Han hoàn thành một nhiệm vụ với cô ấy, đó là giải quyết một vụ buôn bán vũ khí. Vì xuất thân và tính cách khác nhau, cặp đôi đã gặp phải nhiều tình huống khó đỡ trong quá trình hợp tác.

Nhìn chung, mình đánh giá Mission: Possible là một bộ phim hành động khá nhẹ nhàng, có những tình tiết hài kịch rất tuyệt vời. Trong mùa dịch này, nếu bạn là người ưa thích thể loại này thì bộ phim cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời!

Double Patty

Tiếp theo là một bộ phim cũng được phát hành vào tháng 02 năm nay, có tựa đề Double Patty. Được đạo diễn bởi Baek Seung Hwan và sự tham gia của Shin Seung Ho Irene (Red Velvet). Trái ngược với cái tên, bộ phim không chỉ nói về đồ ăn, mà chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính, sống hai cuộc đời hoàn toàn khác nhau, gặp gỡ và dần dần can thiệp vào cuộc sống của nhau. 

Cá nhân mình cảm thấy, bộ phim có những yếu tố hay tình tiết có thể giúp bộ phim trở nên hay nhưng vì bộ phim cố gắng khai thác trên quá nhiều chủ đề khác nhau cùng với mạch phim khá chậm rãi, khiến mình cảm thấy chưa khai thác hết được tiềm năng của phim. Nếu bạn là fan của nữ idol Irene hay nhóm nhạc Red Velvet, Double Patty sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Recalled

Và chúng ta sẽ đến với một bộ phim kinh dị “đội lốt" mác phim tình cảm, Recalled, với sự góp mặt của hai diễn viên chính là Seo Ye Ji Kim Kang Woo. Bộ phim đã được phát hành vào tháng 4 năm nay.

Bộ phim kể về nhân vật Soo Jin tỉnh dậy sau một tai nạn, không thể nhớ bất cứ điều gì trong quá khứ. Chồng cô, Ji Hoon, luôn quan tâm, thấu hiểu và giúp đỡ cô trong quá trình phục hồi. Tuy nhiên, sau khi xuất viện, Soo Jin bắt đầu có những ký ức chợt lóe lên và cô nghĩ rằng đó chỉ là những đoạn hồi tưởng trong quá khứ nhưng đó lại là những khoảnh khắc tương lai. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại đồng nghiệp cũ và biết thêm những ẩn số về chồng mình, Soo Jin đã quyết định làm sáng tỏ những bí ẩn về cuộc sống của cô.

Recalled là một bộ phim kinh dị, bí ẩn và ăn khách bởi có được xây dựng qua nhiều tầng ý nghĩa, đan xen những khoảnh khắc hồi hộp. Mặc dù, nhìn một cách tổng thể, cốt truyện bộ phim vẫn còn một vài “lỗ hổng” nhỏ, nhưng mình không thể phủ nhận rằng đây là một bộ phim cực kỳ đáng xem nếu bạn ưu thích thể loại này.

New Year Blues

Bộ phim ban đầu dự kiến sẽ phát hành vào đêm giao thừa, nhưng đã bị trì hoãn đến tháng 2 năm nay. New Year Blues có sự tham gia của Kim Kang Woo, Yoo In Na, Yoo Yeon Seok, Lee Yeon Hee, Lee Dong Hwi, Duling Chen, Yeom Hye Ran, Sooyoung (Girls' Generation) Yoo Tae Oh.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 4 cặp đôi chính. Rae Hwan (Yoo Tae Oh) và Oh Wol (Sooyoung) vật lộn trong mối quan hệ do hiểu lầm. Hyo Young (Yoo In Na) đệ đơn ly hôn chồng Ji Ho (Kim Kang Woo), đồng thời yêu cầu lệnh bảo vệ cá nhân. Yong Chan (Lee Dong Hwi) đang gặp khó khăn khi chuẩn bị cho cuộc hôn nhân với Yao Lin (Duling Chen) do sự khác biệt về văn hóa. Ai cũng gặp khó khăn riêng khi năm mới bắt đầu.

New Year Blues là một bộ phim tình cảm lãng mạn khá thú vị và nhẹ nhàng. Đây là một lựa chọn không tồi nếu bạn là fan của phim tình cảm Hàn Quốc đó!

Hard Hit

Tiếp theo, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một bộ phim hành động kinh dị, Hard Hit. Với sự tham gia của các diễn viên chính Cho Woo Jin, Lee Jae In Jin Kyung Ji Chang Wook, bộ phim dựa trên bộ phim Tây Ban Nha Retribution và được ghi nhận là bộ phim có doanh thu cao nhất cho đến nay vào năm 2021.

Trong phim, Jin Woo gọi cuộc gọi điện thoại bí ẩn với danh tính không rõ ràng cho giám đốc một trung tâm ngân hàng ở Busan, Seong Gyu, khi ông đang lái xe đưa con gái Hye In đi thi đại học. Giọng nói bí ẩn cảnh báo rằng có một quả bom trong xe và nó sẽ phát nổ nếu đứng dậy. Ông cho rằng cuộc gọi là một trò lừa đảo cho đến chứng kiến ​​chiếc xe của đồng nghiệp phát nổ ngay trước mắt mình. Và ông ta đột nhiên trở thành nghi phạm ở trung tâm thành phố Busan và thậm chí Seong Gyu phải giúp Jin Woo an toàn và các con của mình.

Nhìn chung, mình nghĩ rằng bộ phim đã rất tuyệt vời trong nửa đầu nhờ những khoảnh khắc hồi hộp và gay cấn, nhưng nửa sau cách phát triển bộ phim trở nên lỏng lẻo hơn nhiều. Tuy nhiên, đây vẫn là một bộ phim đáng xem bởi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên trong phim sẽ khiến bạn bị “choáng ngợp” đó.

SeoBok

Do Lee Yong Ju làm đạo diễn cùng sự góp mặt của Gong Yoo Park Bo Gum. SeoBok ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, nhưng đã bị trì hoãn và được phát hành đồng thời tại các rạp cũng như các nền tảng xem phim khác.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Ki Hun - một cựu nhân viên tình báo đặc biệt, bất ngờ nhận được một lời đề nghị không thể từ chối. Nhiệm vụ của anh là phải vận chuyển và bảo vệ người nhân bản một cách an toàn. Tuy nhiên, họ bất ngờ bị tấn công vào giữa giờ chuyển giao khiến họ phải lẩn trốn và gặp nhiều khó khăn.

SeoBok là một bộ phim có sự kết hợp giữa phim hành động, khoa học viễn tưởng và giải trí cũng như hai diễn viên hạng A là Gong Yoo và Park Bo Gum, đã khiến nó trở nên thú vị hơn nhiều. Mình nghĩ rằng bạn sẽ có thời gian vui vẻ khi xem bộ phim này.

Và ở bài hôm nay, mình đã giới thiệu trước cho các bạn 6 bộ phim điện ảnh được đánh giá cao từ đầu năm 2021 đến nay. Ở phần tiếp theo, mình sẽ tiếp tục giới thiệu những cái tên khác, thậm chí còn hot hơn nhiều nữa. Hãy theo dõi Dienanh.net và cập nhật thông tin từ mình nhé!

>>> Xem thêm: Hyun Bin và 5 ngôi sao điện ảnh là giám đốc, CEO ngoài đời thực

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.