x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin và 5 ngôi sao điện ảnh là giám đốc, CEO ngoài đời thực

Sabusabu 14:00 - 18/07/2021

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc từ lâu đã trở thành sân chơi hào nhoáng nhưng cũng vô cùng phức tạp. Rất nhiều ngôi sao thành công với chuyên môn mà mình sở hữu, nhưng cũng không ít diễn viên hạng A sau khi có được danh tiếng vẫn không ngừng thử thách bản thân trong các lĩnh vực mới. Nếu không tìm hiểu sâu thì có lẽ bạn sẽ không ngờ 6 diễn viên dưới đây đã sớm trở thành CEO giàu có ngoài đời thực bên cạnh nghề diễn xuất. Cùng Sabusabu khám phá nhé. 

 >>Bạn có biết: Xếp hạng 10 nhân vật được thích nhất Penthouse, quán quân gây bất ngờ

So Ji Sub

Ít ai biết tài tử vạn người mê ngoài đời còn là chủ của một công ty truyền thông quảng cáo mang tên 51K. Ban đầu, 51K không có ý định tuyển dụng và quản lý các diễn viên nhưng trong bối cảnh nền giải trí Hàn Quốc ngày càng được mở rộng thì So Ji Sub đã cho phép công ty đi vào thị trường này. 

Ngoài So Ji Sub, 51K hiện đang quản lý nhiều nghệ sĩ khác nhau như ngôi sao “phản diện trong Vincenzo” Ok Taecyeon, “cậu chủ nhỏ trong Mine” Cha Hak Yeon, Cha Seung Woo,…

Nghệ sĩ công ty So Ji Sub. 

Song Seung Hun 

Nam diễn viên hiện đang khiến khán giả phát sốt trong series phim tội phạm Voice phần 4 vốn đã là một đại gia ngoài đời thực với việc thành lập công ty giải trí Better Ent chuyên quản lý các nghệ sĩ trẻ. 

Chia sẻ về quyết định tạo lập và điều hành một công ty Song Seung Hun bày tỏ: "Xây dựng một công ty giống như ở nhà một mình mà không có bố mẹ vậy. Tôi rất lo lắng cho tương lai nhưng đồng thời cũng rất phấn khích khi lần đầu tiên được tự mình làm chủ kể từ khi tôi ra mắt.”

 

Nghệ sĩ công ty Better Ent. 

>>Xem thêm: Lee Hyun Joo nhận phim mới giữa tâm "phốt" tranh cãi bắt nạt với APRIL

Hyun Bin và Shin Min Ah

Quay ngược trở lại vào năm 2012 trước khi Hyun Bin tự mình thành lập công ty VAST Entertainment thì anh đã cộng tác cùng đồng nghiệp thân thiết Shin Min Ah tạo ra một công ty mới mang tên O& Entertainment. Thời điểm đó truyền thông vô cùng xôn xao vì màn kết hợp quyền lực này. 

Tuy nhiên về sau khi không tìm được định hướng chung nữa Hyun Bin đã tự tách ra và thành lập VAST Entertainment do chính mình làm chủ. Còn Shin Min Ah thì quay trở về công ty cũ trước đây là AM Entertainment, hiện cũng là công ty chủ quan lâu năm của bạn trai Kim Woo Bin. 

 

Kim Nam Gil

Sau thành công của bộ phim Linh mục nhiệt huyết thì Kim Nam Gil gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Danh tiếng thăng hại, hàng loạt hợp đồng quảng cáo cũng kéo đến giúp tài chính của nam diễn viên cũng tăng trưởng mạnh. 

Tranh thủ khoản thời gian “ăn nên làm ra” này, đầu năm 2021 Kim Nam Gil đã quyết định tự thành lập công ty giải trí Gilstory Entertainment. Anh mong muốn được đào tạo và bồi dưỡng nhiều hơn cho những diễn viên trẻ đam mê diễn xuất. Ngoài bản thân nam diễn viên thì Gilstory Entertainment đang chịu trách nhiệm quản lý nữ diễn viên Lee Soo Kyung, cô nàng gây ấn tượng qua drama luật pháp Law School mới đây. 

Bae Yong Joon

Tài tử “Bản tình ca màu đông” từ lâu đã trở thành một tượng đài trong giới giải trí Hàn Quốc. Không chỉ là một trong những người đi đầu làn sóng Hallyu mà anh còn bồi dưỡng được rất nhiều diễn viên tài năng cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. 

>>Xem thêm: Joo Ji Hoon, Jung Woo Sung và loạt sao hạng A phải cách ly vì COVID-19

Bae Yong Joon là CEO, chủ sở hữu của KeyEast Entertainment, một trong những công ty quản lý diễn viên lớn nhất hiện nay. KeyEast sở hữu hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như “mợ cả Mine” Kim Seo Hyung, Yoo Hae jin, Kim Dong Wook, Park Ha Sun, Woo Do Hwan, Moon Ga Young, Jo Bo Ah,…

Có vẻ sau khi làm việc trong giới giải trí một thời gian dài các diễn viên đều muốn tự phát triển một công ty quản lý nghệ sĩ theo hướng riêng của mình. Theo như Sabusabu tìm hiểu được thì các trường hợp thất bại khi tự làm chủ là vẫn có nhưng tỷ lệ thành công cũng rất nhiều. Họ có thể không xuất sắc trên thương trường nhưng tất cả đều là những “đại gia đỉnh chóp” của làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Nói vui là, họ đều là những tổng tài bên trong lắm tiền bên ngoài bảnh trai xinh gái. Dĩ nhiên, kinh doanh mà, vô cùng vất vả đấy nhưng họ đã nỗ lực rất nhiều cho công ty của mình. Sabusabu muốn chúng ta cùng ủng hộ các vị CEO tài giỏi này lẫn công ty của họ nha.

 *Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.