x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 14 chiêu thức có phạm vi hủy diệt rộng nhất trong Naruto

Yasha 10:46 - 23/08/2021

Naruto là một trong những bộ manga/anime nổi tiếng nhất thế giới trong hơn một thập kỷ, nhờ có bối cảnh tuyệt vời, lịch sử phong phú và sự đa dạng trong hệ thống nhân vật. Phần lớn các nhân vật này là nhẫn giả, là những chiến binh thiện nghệ có thể sử dụng nhiều loại nhẫn thuật khác nhau trong chiến đấu.

Khi cốt truyện tiếp tục phát triển, ngày càng có nhiều chiêu thức được giới thiệu và xuất hiện một số thuật mạnh mẽ hơn hẳn so với những nhẫn thuật khác. Bất kể dù mạnh hay không, mỗi thuật lại có phạm vi hủy diệt khác nhau, trong đó có một số ít chiêu thức có khả năng xóa sổ một số lượng lớn đối tượng và toàn bộ cảnh quan cùng một lúc. Vậy, hãy cùng Yasha điểm danh những đòn tấn công đó nhé.

Amaterasu/Kagutsuchi

Amaterasu là 1 trong những nhãn thuật mạnh nhất, cũng là chiêu thức Hỏa thuật đáng gờm nhất. Nó là ngọn lửa đen sẽ đốt cháy mọi thứ, cháy suốt 7 ngày 7 đêm, gần như không thể chủ động dập tắt trừ chính những người thi triển được thuật này. Bằng cách tập trung nhãn lực vào một điểm, Sasuke có thể tạo ra ngọn lửa đen ngay tại vị trí mà anh nhắm đến. Lượng chakra tập trung càng nhiều, ngọn lửa sẽ càng mạnh. Muốn ngăn chặn nó, buộc phải sử dụng thuật phong ấn hoặc dùng một thuật có khả năng…đẩy nó ra xa.

>>> Xem thêm: Naruto: Các nhẫn thuật vô địch của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama (P.1)

Tuy nhiên, bản thân Sasuke có thể dùng thuật Enton: Kagutsuchi (Viêm Độn: Gia Cụ Thổ Mệnh) để điều khiển ngọn lửa thành theo ý thích. Cậu có thể định hình nó, mở rộng nó và do đó, nếu nghiêm túc thì phạm vi của hắc hỏa sẽ thật sự là một cơn ác mộng đối với bất cứ ai.

Kirin

Kirin chính là Kỳ Lân Nhật Bản, là loài thần thú có bờm dài và thân thể giống như loài bò.

Khác với những thuật Lôi Độn thông thường, Kirin lại vận dụng được sức mạnh đến từ môi trường xung quanh. Bằng cách điều khiển chakra hệ Lôi, Sasuke sẽ kéo tia sét từ những đám mây sấm sét trên không đánh thẳng vào mục tiêu anh chỉ định. Với tốc độ đánh rất nhanh (chỉ khoảng 1/1000 giây để chạm tới mặt đất), việc né tránh nó gần như là không thể. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 chiêu thức có thể tấn công ở diện rộng, đủ mạnh để xóa sổ hoàn toàn một ngọn núi nhỏ và Susanoo của Itachi.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên thì đây là một thuật lợi dụng môi trường có mưa bão. Trong trường hợp điều kiện môi trường chưa thể đáp ứng kịp, người dùng cần tăng nhiệt độ lên đột ngột bằng cách lợi dụng các chiêu thức Hỏa thuật, đặc biệt là Amaterasu nhằm khiến những đám mây vũ tích được hình thành sớm hơn. Việc chọn vị trí ở địa thế cao cũng là 1 phương thức thông minh để thi triển Kirin 1 cách chuẩn xác.

Kyuukyoku Geijutsu: C0 (Nghệ thuật tối thượng: Bom C0)

C0 là một nhẫn thuật tự sát, chỉ được sử dụng như một phương sách cuối cùng. Bằng cách bỏ khâu phần “miệng” trên ngực, Deidara sẽ cho nó “ăn”, tức dồn vào đó một quả đất sét lớn. Chakra nổ của Diedara sau đó được hiện ra trong tĩnh mạch, chảy qua thân thể và dần dần ngưng tụ thành hình cầu. Quả cầu ấy sau đó mở ra và kích nổ, phá hủy mọi thứ trong vòng bán kính 10 kilomet. Nói cách khác, Deidara đã tự biến hắn thành một quả bom và hủy diệt tất cả mọi thứ cùng bản thân hắn.

>>> Xem thêm: Naruto: Các nhẫn thuật vô địch của Hokage Đệ Nhị Senju Tobirama (P.2)

Trong tình huống cấp bách đó, Uchiha Sasuke đã triệu hồi vua rắn Manda nhằm khiến ông ta chống đỡ, chết thay cho mình.

Jinton (Trần Độn)

Trần Độn là một thuộc Huyết kế Chọn lọc, là dạng nâng cao của Huyết kế Giới hạn, được tạo ra từ việc kết hợp cả ba đặc tính chakra gồm thổ, hỏa và phong.

Khi thi triển, thuật này tạo ra một khối chakra 3 chiều trong lòng bàn tay (như khối lập phương, khối hình chóp,…), cho phép người sử dụng khi bắn nó ra có thể phân tán mọi thứ thành những hạt bụi nhỏ trong phạm vi tấn công. Nói cách khác, nhẫn thuật này mạnh tới mức có thể nghiền nát mọi thứ thành cát bụi, dù đó là một con người, một ngọn núi lớn, một phần của một ngôi làng, thậm chí là cả Susanoo. Tsuchikage Đệ Tam Onoki là người duy nhất được học nhẫn thuật này từ Muu - Tsuchikage Đệ Nhị.

Nunoboko no Ken (Thanh kiếm Nunoboko)

Nunoboko là 1 thanh kiếm lớn có hình dạng xoắn kép như chuỗi DNA, hình thành từ Cầu Đạo Ngọc của Thập Vỹ và được Otsutsuki Hagoromo sử dụng. Theo lời Obito, Nunoboko chính là thánh tích mà Lục Đạo Chân Nhân dùng để sáng tạo nên thế giới như ngày nay, nhưng nó cũng đủ sức mạnh để hủy diệt tất cả. Tuy nhiên, 1 phần của nó đã bị phá hủy bởi thanh kiếm trên Susanoo của Sasuke, được cường hóa bởi Hiền nhân thuật và chakra của Cửu Vỹ.

Tên của thanh kiếm, cũng như truyền thuyết nó là công cụ được Otsutsuki Hagoromo sử dụng để “sáng tạo ra thế giới”, là 1 sự liên hệ tới bảo khí Amenonuhoko (Thiên chiểu mâu – “Ngọn giáo của trời”). Trong truyền thuyết, Amenonuhoko là ngọn giáo được dùng để hình thành nên đất đai nguyên thủy từ biển. Sau đó nó được sử dụng bởi Izanami và Izanagi để tạo ra hòn đảo đầu tiên, rồi họ cư ngụ ở đó.

Kinrin Tensei Baku (Kim Luân Thiên Sinh Bộc)

Ở chế độ Tenseigan Chakra (Thiên Sinh Nhãn Chakra), Toneri có thể tập trung 1 lượng lớn chakra vào Ngọc cầu đạo, sau đó nắm nó trong tay để tạo ra một thanh kiếm vàng khổng lồ chứa chakra tự nhiên. Chỉ với một lần vung tay, chiêu này có thể cắt đôi toàn bộ mặt trăng. Toneri cũng có thể tập trung nó thành một vụ nổ đủ mạnh để thổi bay bề mặt của mặt trăng một cách dễ dàng.

Bijuudama (Vỹ Thú Ngọc)

Vỹ thú là những sinh vật có tri giác khổng lồ được tạo thành từ chakra thuần khiết, và về sức mạnh tổng thể, chúng có khả năng tự mình xóa sổ cả một ngôi làng nhẫn giả. Mặc dù có những đặc điểm và khả năng riêng biệt, nhưng mỗi vỹ thú đều có thể sử dụng cùng một kỹ thuật tối thượng. Đó chính là Vỹ Thú Ngọc.

>>> Xem thêm: Top 10 phim xã hội đen hấp dẫn nhất không thể bỏ qua

Đòn tấn công này được tạo ra bằng cách tập trung chakra, hòa lẫn chakra Dương - Âm theo tỉ lệ 8:2 vào tạo nó thành hình một quả cầu nhằm phóng ra từ miệng. Lượng chakra tập trung càng nhiều, thì quả cầu này sẽ càng lớn hơn. Ở kích thước tiêu chuẩn, Vỹ Thú Ngọc có thể san phẳng 1 ngọn núi, trong khi 1 nửa của Cửu Vỹ lại có thể phóng ra 1 Vỹ Thú Ngọc có sức mạnh tương đương với 4 quả của 4 Vỹ thú khác. Vỹ Thú Ngọc của Thập Vỹ thì to đến mức có thể nhìn thấy từ cách xa hàng dặm, đủ sức làm bốc hơi mọi thứ trong phạm vi nổ của nó.

Còn tiếp…

Trên đây là một số nhẫn thuật có phạm vi hủy diệt siêu mạnh trong Naruto. Các bạn có thấy chúng bá đạo không? Nếu đồng ý, hãy đón chờ phần kế của bài viết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.