x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cung Tuấn - Triết Hạn dẫn đầu Top 7 cặp đôi hot nhất nửa đầu 2021

Nguỵ Anh Lạc Đà 07:00 - 05/07/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy một bộ phim thành công hay thất bại vốn dựa vào nhiều thành phần cấu thành nên nó. Để cho ra một bộ phim hay, gây sốt cộng đồng mạng thì không thể không xuất hiện những phân đoạn “mật ngọt chết ruồi” của couple trong phim. Đó là sự hợp tác ăn ý của một đôi trong câu chuyện tình lãng mạn mà không phân biệt giới tính, miễn sao họ có tình cảm yêu thương nhau.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ chỉ bằng bàn tay

Trong nửa đầu năm 2021 có rất nhiều bộ phim Trung Quốc đã lên sóng và để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả không chỉ bởi kịch bản hay mà còn khiến công chúng say mê bởi những khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi màn ảnh.

Một điều trùng hợp trong danh sách này là nhiều cặp chị em nằm trong những vị trí đầu bảng. Đầu tiên không thể không nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong bom tấn Hữu Phỉ, tiếp đến là Cảnh Điềm và Trương Bân Bân của Tư Đằng hay Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh của Trường Ca Hành. 

Tuy chỉ đóng vai trò là diễn viên phụ trong Trường Ca Hành nhưng cặp đôi tạo ấn tượng sâu sắc với công chúng bởi câu chuyện yêu đương quá đỗi đáng yêu, cặp của công chúa nhỏ Lạc Yên chắc chắn bỏ xa nữ chính Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Đây cũng là điều dễ hiểu khi cặp Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi vắng mặt trong danh sách của Sohu.

Gần như các cặp đôi hot nhất nửa đầu năm 2021 đều là những cặp nam nữ nhưng một điều đáng chú ý hơn là hạng 1 không thuộc về bất kỳ một cặp đôi nam nữ nào, mà là đôi nam thần đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Thiên Nhai Khách – Sơn Hà Lệnh là bộ phim “làm mưa làm gió” trên thị trường phim ảnh Châu Á trong mùa xuân năm nay. Tại Việt Nam, tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi mang nội dung gay cấn, câu chuyện tình tri kỷ chốn giang hồ của cốc chủ Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) và Trang chủ Tử quý sơn trang Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn).

Nội dung cuốn hút cùng với khả năng nhập vai thượng thừa của Cung Tuấn và Trương Triết Hạn là điểm cuốn hút của bộ phim đam mỹ. Bằng một ánh mát của Chu Tử Thư dành cho Ông Khách Hành cũng đủ để thấy rõ tình yêu của chàng dành cho đối phương “mãnh liệt” như thế nào. Tình yêu ấy không quá cầu kỳ, ồn ào mà rất đỗi nhẹ nhàng, ôn nhu nhưng vẫn cho người xem cảm nhận được Chu Tử Thư yêu “mãnh liệt” Ôn Khách Hành đến nhường nào.

“Đội sổ” danh sách là cặp đôi Lý Thẩm – Hoàng Cảnh Du trong tác phẩm Quân Trang Thân Yêu. Từng được mong đợi sẽ là một phiên bản Hoa ngữ Hậu Duệ Mặt trời, bộ phim mới cho ra mắt cách đây không lâu và nhận không ít ý kiến trái chiều vì phần lớn khán giả mỉa mai Quân Trang Thân Yêu là:

  “Loại phim tình cảm cẩu huyết”

“Một tác phẩm chẳng khác nào đang xúc phạm hình tượng người lính”

 “Một bộ phim thần tượng lỗi thời”, “Phiên bản lỗi của Hậu duệ mặt trời”…

Thậm chí có người còn khẳng định: “Lâu lắm rồi mới xem một bộ phim “mất não” và xúc phạm chỉ số IQ của mình đến vậy!”

Dưới đây là 7 cặp đôi hot nhất, khiến dân tình bấn loạn, u mê nhất nửa đầu ănm 2021

Cung Tuấn - Trương Triết Hạn (Sơn Hà Lệnh)

Cảnh Điềm - Trương Bân Bân (Tư Đằng)

Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong Trương Ca Hành

Bành Quán Anh - Thái Văn Tịnh (Vật Trong Tay)

Vương Tử Kỳ - Tô Hiểu Đồng( Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác  

Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác (Hữu Phỉ)

Lý Thấm - Hoàng Cảnh Du (Quân Trang Thân Yêu)

Các bạn có xem qua những bộ phim của các cặp đôi trên chưa nhỉ, còn chần chờ gì nữa. Hãy dành một ít thời gian để tận hưởng ôn lại những khoảnh khắc ngọt ngào của những nam thanh nữ tú cùng Nguỵ Anh Lạc Đà thôi nào.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các "bản sao" nổi tiếng: Có cả Lộ Tư, Băng Nghiên

*Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.