x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 8 phim hay nhất của Ngô Kỳ Long: Bộ Bộ Kinh Tâm siêu kinh điển

Blue Sea 21:40 - 14/09/2021

Ngô Kỳ Long từ trước đến nay luôn được xem là diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Độc giả hãy cùng điểm qua một số tác phẩm làm nên tên tuổi của tài tử họ Ngô nhé!

1. My Bargain Queen – Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (2021)

My Bargain Queen là bộ phim mới nhất đánh dấu sự kết hợp tiếp theo của hai ngôi sao Ngô Kỳ Long – Lâm Canh Tân sau Bộ Bộ Kinh Tâm và Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ. Tuy chỉ tham gia với vai trò nam thứ, sự xuất hiện của Ngô Kỳ Long vẫn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Anh vào vai Tần Hạ Bác – đối tác làm ăn đồng thời là bạn thân của nam chính Thịnh Triết Ninh (Lâm Canh Tân). Bên ngoài tuy vui vẻ, hoạt bát nhưng anh chàng lại giữ khá nhiều bí mật – hứa hẹn đây sẽ là nhân tố gây nên những sóng gió về thương trường lẫn chuyện tình yêu của cặp đôi chính.

2. The Lovers – Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài (1994)

The Lovers là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Từ Khắc thực hiện dựa trên truyền thuyết nổi tiếng của Trung Quốc về chuyện tình của bộ đôi Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. Ngay khi vừa công chiếu, tác phẩm đã thành công vang dội, đưa tên tuổi Ngô Kỳ Long và Dương Thái Ni trở thành những ngôi sao được săn đón nhất tại xứ Cảng thơm.

Cốt truyện xoay quanh chuyện tình bi thương của Chúc Anh Đài (Dương Thái Ni) và Lương Sơn Bá (Ngô Kỳ Long). Dù yêu nhau say đắm nhưng Chúc Anh Đài lại phải gả cho gã Mã Văn Tài để giữ trọn đạo hiếu. Trên đường rước dâu, quỳ trước mộ Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài khóc rất thảm thương, cuối cùng cả hai hóa thành đôi hồ điệp để trọn kiếp bên nhau.

3. Scarlet Heart – Bộ Bộ Kinh Tâm (2011)

Bộ Bộ Kinh Tâm không chỉ là bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, mà còn là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Kỳ Long. Năm 2016, Hàn Quốc cũng đã thực hiện bản remake cho dự án này với tên gọi Moon Lover – Người Tình Ánh Trăng, với sự góp mặt của Lee Jun Ki và “em gái quốc dân” IU.

Cốt truyện kể về cô nàng Trương Hiểu (Lưu Thi Thi) – một cô nàng bình thường tại thế kỷ 21, vì một tai nạn bất ngờ xuyên không đến triều đại vua Khang Hy. Tại đây, cô sống với thân phận Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Trải qua nhiều cuộc nội chiến chốn cung cấm, cô đem lòng yêu Tứ A Ca (Ngô Kỳ Long) sâu sắc. Mối tình khắc cốt ghi tâm ấy khiến khán giả khóc hết nước mắt vì cuối cùng cả hai cũng chẳng thể hạnh phúc vì hoàng cung vốn là nơi tình yêu không thể tồn tại.

4. Scarlet Heart 2 – Bộ Bộ Kinh Tình (2014)

Ba năm sau khi Nhược Hy – Tứ A Ca không thể có cái kết viên mãn, người hâm mộ lại có dịp phấn khích khi bộ đôi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lại có dịp “yêu thêm lần nữa” trong Bộ Bộ Kinh Tình -  dự án được xem là phần hai của Bộ Bộ Kinh Tâm.

Tại bối cảnh hiện đại, Trương Hiểu (Lưu Thi Thi) vẫn chưa thể quên được cùng Tứ A Ca, trong bảo tàng, Trương Hiểu đã gặp lại người đàn ông có dung mạo hoàn toàn giống hệt người cô ngày đêm mong nhớ. Ân Chính (Ngô Kỳ Long) tuy ban đầu không thể hòa hợp với cô nàng bởi tính cách trái ngược, nhưng rồi cũng đắm chìm trong tình yêu định mệnh ấy.

5. To Advance Toward The Happiness – Hướng Về Hạnh Phúc (2015)

Tham gia bộ phim To Advance Toward The Happiness, Ngô Kỳ Long quả thật là nam chính “số nhọ” khi liên tục bị vợ cũ và vợ mới “hành lên bờ xuống ruộng”. Tưởng chừng có thể tìm thấy hạnh phúc sau cuộc hôn nhân thất bại đầu tiên, vào ngày tái hôn Nhan Bái Thanh (Ngô Kỳ Long) bất ngờ bị vợ cũ dẫn con đến gây rối.

Quá tức giận, Hàn Tiếu đã bỏ đi và nguy kịch vì tai nạn giao thông. Bái Thanh phải cắn răng bỏ đi sinh mạng đứa con chưa chào đời để cứu Hàn Tiếu. Nhưng điều này đã khiến cô trầm cảm, không còn tin tưởng vào bất kỳ ai, kể cả Nhan Bái Thanh. Hôn nhân cứ thế đứng trước bờ vực tan vỡ.

6. Incisive Great Teacher – Vi Sư Sắc Sảo (2014)

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long không chỉ “có duyên” trên màn ảnh Hoa ngữ mà còn “nên duyên” ngoài đời thực, trở thành cặp đôi quyền lực đình đám của Cbiz. Năm 2014, cả hai đã tái ngộ đối phương trong bộ phim hài hước, cổ trang Vi Sư Sắc Sảo.

Lưu Thi Thi vào vai cô nàng lém lỉnh, thông minh Lộ Vân Phi – văn võ song toàn nhưng phải giả trai làm giáo viên tại học viện. Trong khi đó, hiệp khách giang hồ Liễu Ngạo Thiên (Ngô Kỳ Long) sau vai lần đụng độ với cô nương lắm trò này bắt đầu sinh ra ác cảm và cho rằng cô chính là “nghiệt duyên” của cuộc đời mình. Sau những trận cãi nhau tóe lửa từ “võ mồm” đến “động tay động chân”, cả hai lại “quay xe” cảm nắng trước tính cách kỳ lạ của người kia.

7. To Miss With Love – Chuyện Tình Cúp Cua (1992)

Tuy ra mắt đã lâu nhưng To Miss With Love vẫn khiến người xem “đã mắt” với sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp của điện ảnh Hồng Kông vào thập niên 90, với những cái tên đình đám Trương Vệ Kiện, Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long, Trương Mẫn,…

Cốt truyện xoay quanh một lớp học tập hợp toàn những học sinh cá biệt của toàn trường, một ngày nọ, Chang (Trương Mẫn) được ban giám hiệu “ưu ái” trở thành giáo viên chủ nhiệm của lớp học này. Ban đầu, cô bị đám học trò nghịch ngợm bày trò chọc ghẹo, nghịch ngợm, tức đến “khóc thét”. Nhưng Chang cũng không phải dạng vừa, từng bước cô đã chinh phục và cảm hóa được đám học sinh ngỗ nghịch này.

8. Dreaming Of Deer And The Cauldron – Mộng Hồi Lộc Đỉnh Ký (2011)

The Legend Of Zu được thực hiện dựa trên tên game Lộc Đỉnh Ký, bộ phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả với tạo hình cực “xịn” của dàn sao Hoa ngữ Ngô Kỳ Long, Lâm Canh Tân, Lưu Thi Thi, Hồ Ca,…

Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Vi Tiểu Bảo (Hồ Ca) – một nhân tài dưới thời vua Khang Hy. Nhờ sự thông minh, tài ăn nói khéo léo, Tiểu Bảo nhanh chóng được trọng dụng và đạt được nhiều danh vọng. Nhưng hoàng cung nào đâu phải chốn dễ sống, liệu anh chàng sẽ làm gì để thoát khỏi những âm mưu đáng sợ của những tên nịnh thần?

Những bộ phim của diễn viên Ngô Kỳ Long đều ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Có thể nói, anh là một trong số ít sao nam không chỉ thành công về con đường nghệ thuật mà cuộc sống hôn nhân cũng cực kỳ viên mãn.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.