x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Kỳ Long và dàn sao nam phũ với vợ cũ, nâng niu vợ mới hết mực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 21/08/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít nam thần khiến netizen bàn tán xôn xao vì cách đối xử với vợ cũ – vợ mới hoàn toàn khác biệt. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Ngô Kỳ Long

Giờ đây khi nói tới Ngô Kỳ Long, chắc hẳn các bạn sẽ chỉ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân mỹ mãn của anh và Lưu Thi Thi. Nhìn vào những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Bộ Bộ Kinh Tâm, sự quan tâm, che chở, nâng niu mà Ngô Kỳ Long dành cho bà xã, ai mà chẳng khen ngợi Lưu Thi Thi lấy được “đấng lang quân” như ý. 

Thậm chí, khi về chung một nhà, Ngô Kỳ Long còn chuyển số cổ phần trị giá 200 triệu tệ (702,2 tỷ đồng) cho bà xã và thổ lộ: “Tất cả những gì tôi có đều dành cho Thi Thi”. Ôi, ông chồng của năm đây chứ còn đâu!

Thế nhưng các bạn biết không, khi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long mới bên nhau, không ít người từng “lo sốt vó” thay cho nữ diễn viên họ Lưu vì có nhiều điều tiếng không hay quanh cuộc hôn nhân đầu tiên của “tứ gia” đó nha!

Theo thông tin mình hóng được thì trước Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long từng về chung nhà với người đẹp Mã Nhã Thư nhưng đã “toang” chỉ sau hơn 2 năm gắn bó. Mặc dù chưa rõ ai đúng, ai sai trong việc hôn nhân đổ bể nhưng nhìn nhận 1 cách khách quan thì Mã Nhã Thư đã phải chịu nhiều thua thiệt khi chung sống với nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm.

Vốn bước chân vào showbiz để trả khoản nợ khủng thay cho bố, Ngô Kỳ Long luôn mải mê với công việc. Trong suốt 5 năm hẹn hò với Mã Nhã Thư, anh chẳng có nhiều thời gian bên người đẹp. Thậm chí, đến khi họ nên vợ nên chồng, tình hình này cũng chẳng được cải thiện. Như Mã Nhã Thư từng chia sẻ thì: “Hai năm kết hôn nhưng chúng tôi chung phòng không được quá 5 lần”.

Nói thật thì mình rất thương cảm cho Mã Nhã Thư. Cô đã cùng Ngô Kỳ Long vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp, sát cánh bên “tứ gia” khi anh bị thương, có nguy cơ tê liệt. Thế nhưng, thực chất, nam diễn viên Hiệp Nữ Phá Thiên Quan lại chưa làm được gì nhiều cho vợ cũ.

Theo Mã Nhã Thư tiết lộ, họ không tổ chức hôn lễ rộn ràng, không tuần trăng mật mà chỉ ăn cùng nhau một bữa cơm. Phòng cưới là do cả hai cùng vay tiền mua, thậm chí tới nhẫn cưới cũng do Mã Nhã Thư tự trả tiền. Sao càng nghĩ càng thấy xót xa thay cho người đẹp họ Mã thế này!

Nhìn vào cách đối xử khác biệt một trời một vực giữa vợ mới và vợ cũ, bảo sao Mã Nhã Thư mãi vẫn chưa thể nguôi ngoai, lâu lâu lại “cà khịa” Ngô Kỳ Long đôi chút.

Uông Phong (ông xã Chương Tử Di)

Bạn có biết ai là người được mệnh danh “đệ nhất tra nam Cbiz” không nè? Đó chính là ca sĩ rock ’n roll nổi tiếng Uông Phong – ông xã của Chương Tử Di Đó. Vậy vì sao Uông Phong lại bị gắn cái mác không mấy hay ho này?

Trước khi đến với nàng đại hoa đán họ Chương, Uông Phong từng có ba cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi đường ai nấy đi, nam ca sĩ đều bị vợ cũ chỉ trích nặng nề, “bóc phốt” là kẻ mê trò “đen đỏ”, có quan hệ nam nữ bừa bãi với nhiều người trong thời kỳ hôn nhân. Điều khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa nhất là việc Uông Phong từng đưa con gái Tiểu Quả Táo đi xét nghiệm ADN nữa nè!

Năm 2013, Chương Tử Di quyết định về chung nhà với Uông Phong trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Và thật bất ngờ, dường như Uông Phong đã thực sự thay đổi khi kết hôn với “Mưu nữ lang”, bớt hẳn lùm xùm, thi phi so với trước kia.

Giờ đây, Uông Phong và Chương Tử Di đã có với nhau hai người con và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Đây phải chăng là ví dụ của “lãng tử quay đầu”?

>>> Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Tôn Chí Hạo (chồng cũ Giả Tịnh Văn)

Chẳng hề quá lời khi nói cuộc hôn nhân với Tôn Chí Hạo là nỗi đau lớn trong cuộc đời của nàng “Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký nên duyên với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo và nhanh chóng mang thai, kết hôn chỉ sau 2 tháng quen biết. 

Cuộc hôn nhân “yêu nhanh cưới vội” này chẳng thể đem lại hạnh phúc cho mỹ nhân họ Giả. Mẹ của Tôn Chí Hạo chẳng hề hài lòng với nàng dâu Cbiz, thậm chí còn nghi ngờ cô gài bẫy, bắt con trai “đổ vỏ” và yêu cầu giả Tịnh Văn đi xét nghiệm ADN.

Không chỉ vậy, sau khi Giả Tịnh Văn sinh ái nữ đầu lòng, Tôn Chí Hạo liên tục vướng vào lùm xùm tình ái với loạt sao trẻ, thậm chí còn “quơ tay múa chân” với vợ. Đỉnh điểm là khi Giả Tịnh Văn phát hiện chồng lén đưa con gái ra nước ngoài rồi cắt đứt liên lạc với cô. 

Không thể chịu đựng nổi, mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký mở cuộc họp báo, nghẹn ngào rơi vệ tiết lộ cuộc hôn nhân không hạnh phúc và tuyên bố ly hôn. Cô cầu xin Tôn Chí Hạo cho phép được gặp con khiến mình cũng như đông đảo khán giả đều xót xa không thôi.

Đến tháng 7/2010, cuộc hôn nhân đầy nước mắt chốn hào môn của Giả Tịnh Văn chính thức khép lại. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tôn Chí Hạo đã đòi lại nhà ở, tiền sính lễ và còn quyết chia chác số tài sản sau khi kết hôn có giá trị 26 triệu Đài tệ (21,6 tỷ đồng) của Giả Tịnh Văn cho bằng được. Chẳng còn biết nói gì hơn ngoài việc tặng anh 2 chữ “tra nam”!

Giờ đây, khi Giả Tịnh Văn đã tìm được hạnh phúc riêng, Tôn Chí Hạo cũng có “mùa xuân thứ 2”, đó là siêu mẫu Lâm Nhược Á. Ban đầu, không ít người tỏ vẻ lo lắng thay người đẹp họ Lâm, sợ cô đi lại đường xưa của Giả Tịnh Văn. Thế nhưng, tưởng thế mà không phải là thế đâu nhé!

Lâm Nhược Á không chỉ được ông xã yêu chiều hết mực mà còn chiếm trọn tình cảm của mẹ chồng. Bà Tôn thậm chí còn ủng hộ cô tập trung phát triển sự nghiệp trước, khi nào sẵn sàng lên chức mẹ thì tính sau. Ôi, sao mà khác biệt quá trời so với Giả Tịnh Văn vậy nè?

>>> Xem thêm: Đàm Tùng Vận bị các nam thần Cbiz né tránh, không muốn đóng cảnh hôn

Nhìn vào 3 cái tên nói trên, các bạn có thấy cách cư xử “khác bọt” của họ giữa vợ cũ và vợ mới không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, việc họ yêu chiều, nâng niu người “đầu gối tay ấp” hiện tại hết mực là vì “đúng người, đúng thời điểm” mà thôi! Hoặc có lẽ, họ đã rút ra được bài học từ cuộc hôn nhân đổ vỡ nên quyết tâm trở thành một người chồng hoàn hảo hơn chăng?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.