x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Hotel Del Luna và loạt phim về người bất tử gây sốt màn ảnh

HTKL 20:10 - 06/11/2021

Tưởng chừng cuộc sống vĩnh hằng là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn, nhưng những bộ phim về đề tài bất tử dưới đây sẽ khiến bạn “vỡ mộng” khi thực tế khác xa với tưởng tượng.

Phim Châu Á về đề tài bất tử

1. Hotel Del Luna – Khách Sạn Ánh Trăng (2019)

Nhắc đến những cô nàng bất tử quyền lực nhất xứ Hàn, nếu “chị Nguyệt” xếp thứ hai thì chẳng ai dám đứng nhất. Vì chấp niệm quá lớn, Jang Man Wol (IU) không thể siêu thoát và trở thành chủ nhân của khách sạn ánh trăng – nơi dừng chân của những linh hồn nghỉ ngơi trước khi chuyển kiếp đầu thai.

Dù bề ngoài có vẻ ăn chơi đua đòi dẫn đến nợ ngập đầu, nhưng sâu bên trong Man Wol lại ôm trong mình mối hận sâu nặng với mối tình đầu. Chỉ khi gặp được chàng quản lý thứ 99 Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo), ân tình nghìn năm này mới dần được tháo gỡ.

2. Goblin - Yêu Tinh (2016)

Nếu Jang Man Wol đại diện cho phiên bản nữ bất tử, thì “yêu tinh” Kim Shin lại là đại diện cho đấng mày râu của màn ảnh kim chi khi cuộc đời nhân vật này cũng bi kịch không kém gì “chị Nguyệt”. Trong quá khứ, Kim Shin từng là một đại thần, tướng quân dũng mãnh xông pha trận mạc nhưng rồi lại chết tức tưởi với tội danh phản nghịch.

Vì đã giết quá nhiều người, linh hồn Kim Shin không thể về với suối vàng mà hóa thành người đàn ông bất tử sống cuộc đời giàu có bôn ba khắp nơi. Tưởng chừng bất cần với sinh mạng con người, trong một đêm tuyết rơi, “yêu tinh” Kim Shin lại “động lòng” và cứu một đứa trẻ. Quyết định này đã vô tình thay đổi cuộc sống vĩnh hằng của anh.

3. My Love From The Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

Nhắc đến những bộ phim về đề tài bất tử của Hàn Quốc, không thể bỏ qua "cụ giáo" Do Min Joon. Nhân vật này vốn là người ngoài hành tinh, nhưng lưu lạc đến trái đất tận 400 năm. Vì sở hữu ngoại hình trẻ mãi không già, Do Min Joon không thể có cuộc sống ổn định mà liên tục di chuyển để tránh sự chú ý của con người.

Tưởng chừng chỉ còn vài tháng là có thể về hành tinh, Do Min Joon lại phải lòng cô nàng minh tinh Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) – người có ngoại hình giống hệt mối tình đầu của anh.

4. The Immortal – Người Bất Tử (2018)

Người Bất Tử - bộ phim điện ảnh Việt Nam thể loại kinh dị - tâm linh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện đã dẫn dắt người xem đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hồi hộp, cuốn hút đến vỡ òa vì cú twist bất ngờ ở cuối phim.

Bộ phim theo chân cô nàng An (Đinh Ngọc Diệp), từ những giấc mộng kỳ bí mà vô tình khám phá về cuộc đời của người bất tử Hùng (Quách Ngọc Ngoan). Vì mối thù chưa trả, Hùng đã bất chấp lạm dụng bùa ngải và có được cuộc sống vĩnh cửu. Nhưng lựa chọn này lại đẩy những người thân xung quanh anh vào bi kịch.

Phim Hollywood về đề tài bất tử

1. The Old Guard – Những Chiến Binh Bất Tử (2020)

The Old Guard là bộ phim về bất tử do “ông lớn” Netflix sản xuất. Ngay khi vừa lên sóng, tác phẩm đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng lẫn giới phê bình về cốt truyện hấp dẫn, các phân cảnh hành động, chiến đấu đẹp mắt cuốn hút người xem.

Cốt truyện xoay quanh một biệt đội sở hữu khả năng bất tử, các thành viên của nhóm luôn chiến đấu vì mục đích cao cả nhằm mang đến bình yêu cho nhân loại. Một ngày nọ, cả nhóm tham gia vào một phi vụ giải cứu con tin. Không ngờ đây lại là âm mưu khiến các thành viên bị đánh cắp siêu năng lực bất tử.

2. Deadpool (2016)

Deadpool khiến khán giả cười lăn vì những màn “tấu hài” vô cùng duyên dáng của hình tượng siêu anh hùng bá đạo, “chất như nước cất” Deadpool (Ryan Reynolds). Ban đầu, lính đánh thuê bất cần đời Wade Wilson đang đắm chìm với mối tình đẹp như mơ cùng bạn gái xinh đẹp Vanessa (Moreca Baccarin).

Hạnh phúc chẳng tày gang, Wade Wilson quyết định tham gia vào một cuộc thí nghiệm phi pháp nhằm tìm kiếm hy vọng chữa trị ung thư. Kết quả là hắn ta khỏi bệnh thật, lại còn được “tặng kèm combo” bất tử nhưng nhan sắc đã bị hủy hoại hoàn toàn.

Không chấp nhận sự thật này, Wade Wilson đã quyết định cùng những đồng đội lên kế hoạch trả thù những người đã gây ra thảm kịch cho cuộc đời hắn.

3. The Age of Adaline – Sắc Đẹp Vĩnh Cửu (2015)

Nếu bạn là một người khao khát nhan sắc không tuổi, trẻ mãi không già, nhất định phải xem ngay The Age of Adaline để cảm nhận những bi kịch của nữ chính khi vô tình có được khả năng kỳ diệu này.

Adaline Bowman (Blake Lively) không phải là người ngoài hành tinh, cũng chẳng mang oán niệm, cô chỉ là một công dân bình thường nhưng qua một tai nạn thảm khốc, tuổi tác và nhan sắc của cô lại bị thời gian bỏ quên.

Điều này đã đẩy cuộc sống của Adaline Bowman trở nên khó khăn khi cô phải liên tục ẩn mình nhằm tránh sự dò xét của mọi người. Một ngày nọ, cô gặp được người đàn ông định mệnh của đời mình, cuộc sống vĩnh hằng vô vị mới bắt đầu trở nên ý nghĩa.

4. The Man from Earth – Người Bất Tử (2007)

The Man from Earth được đánh giá là bộ phim về đề tài bất tử hay nhất mọi thời đại khi đặt ra cho người xem rất nhiều suy ngẫm về ý nghĩa thực sự của cuộc sống vĩnh cửu.

Cốt truyện mở đầu với khung cảnh giáo sư John Oldman tạm biệt các sinh viên của mình. Sau đó, ông tiết lộ bản thân là người bất tử đã sống cuộc đời hàng ngàn năm. Tất nhiên, điều này nghe có vẻ điên rồ nên chẳng ai tin lời ông ấy nói. Nhưng John Oldman đã kiên nhẫn trả lời từng câu chất vấn của học trò và hé mở về những gì ông đã trải qua trong quãng thời gian ấy.

Liệu qua những bộ phim về bất tử dưới đây, bạn có còn mong muốn có cuộc sống vĩnh hằng? Thay vì cứ mãi chờ đợi vào một phép màu không có thật, tại sao ta không chọn cách sống trọn vẹn từng ngày? Bỏ túi ngay list phim cực hot mà Dienanh.net để cày trong những tháng cuối năm nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.