x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 8 phim võ thuật làm nên tên tuổi của diễn viên Ngô Kinh

Blue Sea 20:10 - 26/08/2021

Với kỹ năng diễn xuất cực đỉnh, nam diễn viên Ngô Kinh đã chinh phục người xem qua những bộ phim võ thuật đầy hấp dẫn.

1. Wolf Warrior – Chiến Lang (2015 – 2017)

Không cần sở hữu bất kỳ mỹ nam nào, Wolf Warrior vẫn nhanh chóng gây sốt phòng vé bởi nội dung cực hấp dẫn, kịch tính. Dự án này như một bước đi mạo hiểm đầy thành công khi đề tài quân sự còn khá nhạt nhòa thị trường điện ảnh của quốc gia này.

Cốt truyện xoay quanh Lãnh Phong (Ngô Kinh) – một quân nhân bị khai trừ khi chống lại mệnh lệnh của các sĩ quan cấp cao. Bên cạnh đó, anh còn ra tay tiêu diệt em trai của tên trùm ma túy quốc tế Mẫn Đăng. Sau này, anh gia nhập một lực lượng đặc biệt có tên là Chiến Lang.

2. Legendary Assassin – Sát Thủ Huyền Thoại (2008)

Legendary Assassin là một trong những bộ phim võ thuật thành công nhất của diễn viên, đạo diễn Ngô Kinh. Tuy nội dung còn khá đơn điệu, dễ đoán nhưng tác phẩm lại cuốn hút người xem bởi những phân cảnh đánh đấm chân thực, hấp dẫn.

Nam diễn viên vào vai tên sát thủ Bruce – người được giao nhiệm vụ đến một hòn đảo để lấy đầu tên trùm nguy hiểm – ông Mã. Tất nhiên, anh đã nhanh chóng thành công mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tuy nhiên, sau khi ở lại đảo để tránh bão, Bruce lại bị cuốn vào những rắc rối của cô cảnh sát mới quen Holly (Celina Jade) và câu chuyện trả thù của vợ ông Mã.

3. Invisible Target – Bản Sắc Nam Nhi (2007)

Nếu yêu thích những bộ phim tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự mạnh mẽ, can trường của đấng nam nhi thì Invisible Target là một lựa chọn không hề tồi. Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh vào vai một ông trùm khét tiếng Hà Vĩnh Cường – lạnh lùng và cực kỳ tàn nhẫn.

Sự tham lam, bất chấp tất cả ấy đã gây nên cái chết cho vợ sắp cưới của cảnh sát Trần Chân (Tạ Đình Phong). Anh bắt đầu lên kế hoạch trả thù tên trùm, nhưng hắn lại là kẻ không “dễ xơi”.

4. Fatal Contact – Hắc Quyền (2006)

Fatal Contact được công chúng đánh giá là một trong những bộ phim – bom tấn võ thuật hay và đáng xem nhất của Ngô Kinh. Dự án điện ảnh đã giúp anh thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất, khán giả liên tục phát sốt với cốt truyện kịch tính, nét hấp dẫn, chính trực toát ra từ ngôi sao trẻ lúc bấy giờ.

Nội dung xoay quanh cuộc đời Cao Cương (Ngô Kinh) – một chàng trai của đoàn kịch nhỏ. Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi anh sang Hồng Kông, sau một lần chạm trán với băng đảng xã hội đen, anh bị cuốn vào những cuộc chiến phi pháp nơi võ đài.

5. Call Of Heroes – Nguy Thành Tiêm Bá - Huyết Chiến (2016)

Diễn viên Ngô Kinh là một trong số ít nam diễn viên của thập niên 90 vẫn giữ được hào quang đến thời điểm hiện tại. Call Of Heroes thành công vang dội đã trở thành minh chứng cho tài năng “không phải dạng vừa” của nam tài tử.

Bộ phim sử dụng bối cảnh vào thời gian Trung Quốc liên tục xảy ra các cuộc nội chiến, đất nước rơi vào loạn lạc, đầu rơi máu chảy. Cổ Thiên Lạc, Ngô Kinh, Bành Vu Yến, Lưu Thanh Vân sẽ vào vai những chiến binh, võ sĩ thuộc các chiến tuyến khác nhau.

6. Drunken Monkey – Túy Mã Lưu (2003)

Tuy không nhận được nhiều sự đón nhận như kỳ vọng ban đầu, Drunken Monkey vẫn được xem là vai diễn mang tính bước ngoặt của nam tài tử. Cách sử dụng lối võ kết hợp hầu quyền và túy quyền được xem là khá táo bạo và lạ mắt với các fan của dòng phim này.

Ngô Kinh vào vai anh chàng Tuấn nghịch ngợm, nhưng lại sở hữu võ thuật cao cường. Sau khi bị đuổi khỏi trường học vì quậy phá, Tuấn đã cùng Cao Thủ (Lưu Vĩnh Kiên) bắt đầu hành trình tìm sư phụ giỏi nhất thiên hạ để phát triển các kỹ năng võ thuật.

7. Kill Zone – Sát Phá Lang (2005)

Kill Zone là bộ phim võ thuật đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Ngô Kinh trong vai trò phản diện. Nụ cười vô cảm, ánh mắt chứa đầy sự toan tính, nam diễn viên đã khiến khán giả liên tục lạnh gáy mỗi khi nhân vật này xuất hiện.

Cốt truyện xoay quanh chàng cảnh sát Mã Quân (Chân Tử Đan) – người đang kế hoạch vạch trần, ngăn chặn các âm mưu đen tối của tên trùm Vương Phá (Hồng Kim Bảo). Nhưng để làm được điều này, anh phải “bước qua xác” của cánh tay đắc lực Jack (Ngô Kinh).

8. Fatal Move – Đoạt Soái (2008)

Fatal Move là tác phẩm khiến khán giả cực phấn khích khi tái ngộ ba ngôi sao võ thuật Ngô Kinh, Hồng Kim Bảo và Nhậm Đạt Hoa. Khác với những bộ phim trước đây của nam diễn viên, đây là tác phẩm tái hiện lại các cuộc chiến tranh giành quyền lực của thế giới ngầm Hội Tam Hoàng.

Liên Hạo Long (Hồng Kim Bảo), Liên Hạo Đông (Nhậm Đạt Hoa) là hai anh em ruột xây dựng quyền thế dựa trên các mối quan hệ, bên cạnh hai người còn có sự giúp sức của cao thủ võ thuật Tin Hung (Ngô Kinh).

Liệu mối quan hệ này có thật sự trung thành như họ tưởng, khi ai cũng muốn đạp đổ nhau để thống lĩnh chốn giang hồ?

Với đời tư kín tiếng, cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đấy là một trong những yếu tố quan trọng giúp các bộ phim của ngôi sao võ thuật Ngô Kinh thành công vang dội.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.