x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Top Gun Maverick: Sự trở lại hứa hẹn về cả phần nhìn lẫn phần nghe

Salonpas 20:30 - 01/05/2022

Bom tấn rạp chiếu tháng 5 này chắc chắn sẽ là Top Gun Maverick với sự trở lại đầy hứa hẹn của tài tử hành động Tom Cruise. Không biết mọi người sao chứ tui mê cái thương hiệu Top Gun này lắm, bắt đẩu rục rịch ra mắt phần phim mới là tui đứng ngồi không yên rồi.

Với phần ra mắt đầu tiên vào hơn 3 thập kỷ trước, Top Gun đã thành công khi tạo ra thương hiệu riêng cho mình về những trận đua máy bay chiến ơi là chiến luôn.

Bên cạnh đó, bộ phim còn góp phần đưa tên tuổi Tom Cruise trở thành một trong những tài tử hành động hàng đầu thế giới. Có thể nói, Top Gun tạo nên thương hiệu cho Tom Cruise và ngược lại, Tom Cruise cũng là hình ảnh đặc trưng cho bộ phim Top Gun đình đám. 

Ngoài sự trở lại của Tom ( trong vai Maverick), Top Gun Maverick còn khiến mình thích thú với sự góp mặt của “người cũ” Val Kilmer tiếp tục trong vai Iceman - kẻ thù truyền kiếp của Maverick. 

Trong khi Maverick luôn tìm cách từ chối thăng cấp thì Iceman lại là một tên hám danh lợi. Tuy nhìn hai tư tưởng có lẽ bù trù cho nhau nhưng với hiềm khích trong lòng thì Iceman luôn muốn gây khó dễ cho Maverick.

Đến với Top Gun Maverick lần nàyIceman đã chọn cách “trả đũa” bằng việc bắt Maverick phải thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ, đó là đào tạo một nhóm sinh viên tốt nghiệp Top Gun. 

>>> Xem thêm: Trailer Top Gun Maverick: Đua xe xưa rồi, phải đua máy bay mới chiến 

Không chỉ phải cạch mặt với đối thủ lâu năm, lần này Maverick còn phải đối mặt trực tiếp với sai lầm quá khứ về sự ra đi của người bạn năm xưa. Coi bộ câu chuyện lần này sẽ hấp dẫn lắm à nha, tui thích mấy dạng vừa giải quyết khó khăn bên ngoài vừa đấu tranh nội tâm như vậy nè.

>>> Xem thêm: Top Gun Maverick: Tom Cruise, ông hoàng hành động nói không với kỹ xảo

Ngoài ra, sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực cũng là một điểm nổi bật đáng chú ý của Top Gun Maverick lần này. Những cái tên đó bao gồm Miles Teller, Jennifer Connelly, Jon Hamm, Glen Powell, Lewis Pullman, Ed Harris, Val Kilmer, Monica Barbaro, Charles Parnell, Danny Ramirez, Manny Jacinto, Bashir Salahuddin, Jay Ellis, Jake Picking, Raymond Lee, Lyliana Wray, Jean Louisa Kelly, Greg Davis và Bob Stephenson.

Dàn tên tuổi siêu hoành tráng này đảm bạo “quậy” từng bừng trong phim luôn. Đã vậy còn chiến máy bay nữa thì không còn gì phải bàn cãi đến sự mãn nhãn của Top Gun Maverick nữa.

Ngoài cốt truyện và diễn viên, tui còn “hốt hoảng” với phần âm nhạc của Top Gun Maverick khi nghe thông tin về việc Lady Gaga đã đặc biệt sáng tác riêng cho phim ca khúc Hold My Hand. 

Tui cũng mon men lên nghe thử rồi và cực kỳ ấn tượng với giai điệu hùng hồn cùng giọng ca truyền cảm của nữ ca sĩ Oscar và Grammy. 

Ta nói phim hay mà cộng thêm phần nhạc đầu tư chất lượng vậy là điểm cộng tuyệt đối luôn. Chưa cần biết phim nội dung sao mà chắc chắn đoán được Top Gun Maverick sẽ là những thước phim thỏa đáng cả phần nghe lẫn phần nhìn.

>>> Xem thêm: Top Gun: Maverick tung trailer nghẹt thở cùng những góc máy ấn tượng

Với thương hiệu nổi bật trong suốt 30 năm qua thì không có lý do gì mà phần phim tới này sẽ gây thất vọng cho dù bất cứ yếu tố nào. Tui là tui tin tưởng tuyệt đối vô bộ phim này đó nha, tin vào “mỹ nam” U60 Tom Cruise nữa. Hóng ra rạp quá đi thôi.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Top Gun Maverick tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.