x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Tor Thanapob yêu đương hậu bối trong phim Thái Lan Kẻ Truyền Thừa

Soopatch 17:24 - 25/05/2022

Không chỉ những siêu phẩm truyền hình của Hàn Quốc hay Trung Quốc mà loạt “drama” kinh điển Thái Lan cũng được khán giả Việt săn đón nhiệt tình. Thời điểm hiện tại, Soopatch nhận thấy có rất nhiều dự án hay chuẩn bị ra mắt, trong đó Kẻ Truyền Thừa (The Giver) cũng đã sẵn sàng “chiêu đãi” các mọt phim chúng tôi. Ngoài cái tên nghe lạ dễ sợ, tôi thấy phim có cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên, ngoài ra háo hức chờ đợi màn tái hợp của các cặp đôi đình đám với phản ứng hóa học màu hồng.

  >> Xem thêm: So kè khí chất Song Hye Kyo & Yoona khi cùng là nàng thơ brand nội địa

Kẻ Truyền Thừa có sự góp mặt của những ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Tor Thanapob, Bright Norraphat, Plengkwan Nattaya, Ben Raviyanun, Dom hetrakul, Oh Anuchyd, Rudklao Amratisha, và một số diễn viên khác. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Sant Srikaewlaw, người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Nàng Wanthong ra mắt vào năm ngoái.

 Thuộc thể loại tâm lý – tình cảm, Kẻ Truyền Thừa là một bộ phim gửi gắm hy vọng vào cuộc sống với sự tham gia của Tor Thanapob, Bright Norraphat và Plengkwan Nattaya. Phim kể về cuộc đời bị đảo lộn của Tailah, do bố mẹ ra đi  trong một vụ đáng ngờ, anh cùng chị gái chuyển về ở với bà. Tailah dính líu đến Hirun, con trai của Paimyod - một doanh nhân quyền lực. 

 >>Xem thêm: Anne Thongprasom dành cả thanh xuân yêu 1 người nhưng quyết không cưới

Một lần Hirun gây chuyện sau khi nâng ly cạn chén, Paimyod giúp con trai mình xử lý nhưng Tailah đã chứng kiến và quyết định làm nhân chứng. Bố con Hirun dùng quyền lực để đưa Tailah vào trại và ở đó, Tailah gặp một người Hoa họ Vương, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh. Khi ra trại, Tailah bắt đầu bước vào một cuộc chiến mới.

 Tôi nghĩ, cuộc sống thăng trầm của nhân vật nam chính Tailah do Tor Thanapob thủ vai trở thành điểm thu hút lớn nhất trong Kẻ Truyền Thừa. Bên cạnh đó, diễn xuất của anh cũng là điểm sáng sau khi được rèn luyện để khán giả công nhận qua nhiều tác phẩm.

  Tor Thanapob, sinh ngày 14 tháng 2 năm 1994, ra mắt làng giải trí Thái Lan từ năm 2012 đến nay. Với vẻ ngoài điển trai, hoạt động năng suất trong lĩnh vực diễn xuất, anh lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và có cơ hội góp mặt trong các dự án phim nổi bật như Tuổi Nổi Loạn, Biến Cố Gia Tộc, Con Tim Sắt Đá, Mắc Kẹt... Tôi tin là các mọt phim Thái thì đều thuộc nằm lòng “6 câu vọng cổ” về mấy bộ phim mà tôi vừa mới kể rồi, cũng nắm được anh chàng Tor diễn giỏi cỡ nào. Vậy nên việc các phim của Tor luôn hay giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nataraja Drama Awards lần thứ 12 năm 2021 cũng là chuyện thường ngày ở huyện.

 Trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm vắng bóng, tôi tin Tor Thanapob sẽ chứng minh phản ứng hóa học mới với các bạn diễn. Tor diễn hay và visual thì siêu xịn, à chưa kể hình thể cũng rất chi là mlem mlem nên vào những vai thanh niên ngầu đời kiểu này thì tôi chờ đợi sẽ có màn khoe múi “sầu riêng” trong phim mới. Kẻ Truyền Thừa được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm khác có rating khủng, rất đáng để thưởng thức trong thời gian tới. Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 

    >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.