x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

So kè khí chất Song Hye Kyo & Yoona khi cùng là nàng thơ brand nội địa

Hồng Trà Sữa 15:50 - 10/02/2022

Bên cạnh việc làm đại sứ cho những nhà mốt đình đám quốc tế như Fendi hay Miu Miu, hai nữ hoàng quảng cáo của xứ sở kim chi là Song Hye Kyo và Yoona còn là nàng thơ cho các thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc. 

Với nhóm khách hàng và phong cách tương đồng nhau nên sẽ không tránh khỏi việc hình ảnh của 2 nữ thần này bị đem ra so sánh. Nhất là khi bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch mùa Xuân Hè 2022 của cả hai cũng vừa được tung ra. Vậy thì hãy cùng tôi so kè xem, giữa Song Hye Kyo và Yoona thì ai là người sở hữu khí chất đỉnh hơn ở lần này nhé. 

Song Hye Kyo 

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ 2021 cùng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, Song Hye Kyo lại ở ẩn và chỉ ngoi lên mỗi khi những thương hiệu mà cô đang quảng cáo có chiến dịch quảng bá mới mà thôi. Để mở màn cho năm mới 2022, nàng thơ Song Hye Kyo đã cùng một thương hiệu nội địa Hàn Quốc chiêu đãi dân tình bằng những hình ảnh khá đẹp mắt của bộ sưu tập mùa Xuân Hè.  

>> Bạn có biết: "Sang mắt" với sắc vóc của dàn mỹ nhân xứ Hàn khi diện váy dạ hội đen

Mỗi lần chụp ảnh thời trang và quảng cáo thì Song Hye Kyo luôn thể hiện một phong độ ấn tượng cùng với thứ nhan sắc đỉnh cao đã làm nên thương hiệu của cô.

Trong bộ ảnh lần này, Song Hye Kyo tiếp tục thể hiện được nét trẻ trung phơi phới của mình dù đã là một người phụ nữ trung niên tuổi 41. Tất nhiên không thể nào mong chờ nàng Song trẻ trung như gái đôi mươi được, nhưng so với phần đông các phụ nữ ở độ tuổi này thì trông cô thật sự trẻ trung hơn nhiều đấy. Vẫn là nét đẹp thanh lịch, trưởng thành và có thêm cả chút mặn mà nữa, tuy nhiên tôi thất vọng một chút vì Song Hye Kyo hơi kém sự linh hoạt trong cách tạo dáng cũng như biểu cảm của mình. 

Nếu đem so sánh với những bộ ảnh quảng cáo trước, mọi người sẽ có cảm giác như Song Hye Kyo chỉ thay đồ để chụp thôi, chứ biểu cảm hay dáng vẻ đều y như một luôn. Đẹp thì vẫn có đẹp đó nhưng nhìn hoài ngắm mãi một kiểu như thế thì cũng sẽ gây ra sự nhàm chán, đúng không? 

Giá mà Song Hye Kyo có thể đa dạng và đưa thêm nhiều sức sống hơn cho các chiến dịch quảng bá của thương hiệu này, tôi nghĩ có lẽ hiệu ứng sẽ còn tốt hơn nhiều nữa đó. 

Yoona 

Cũng chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu nội địa Hàn (khác với thương hiệu trên nhé), tôi thấy Yoona có phần nhỉnh hơn Song Hye Kyo đấy. 

Khác xa với hình tượng trẻ trung, phong cách và thời thượng khi làm đại sứ cho Miu Miu, Yoona đã hóa thân thành một quý cô đầu tuổi 30 tinh tế, trưởng thành với dáng vẻ đầy quyến rũ của một người thành công. 

Nhìn những hình ảnh này của Yoona mà tôi chợt nghĩ, nếu cô đóng chính trong một bộ phim về công sở, có liên quan tới các công ty thời trang này nọ, chắc hẳn khoản visual sẽ đã lắm cho mà xem. 

Dù những thiết kế của thương hiệu này cho tôi cảm giác hơi đứng tuổi một chút, nhưng Yoona vẫn xử lý khéo léo bằng kỹ năng chụp ảnh và thần sắc của bản thân, khiến cô trông không hề dừ một chút nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ thần tượng chéo sân diễn xuất mất bao nhiêu lâu để đóng chính?

Ngoài ra, còn phải kể tới sự đa dạng trong background của thương hiệu và cả sự linh hoạt trong biểu cảm cũng như tạo dáng của Yoona nữa. Đây cũng là mấu chốt quan trọng khiến tôi thích thú với khí chất của nữ thần sinh năm 1990 hơn là đại mỹ nhân Song Hye Kyo. Dù trang phục có bao nhiêu đó form dáng hay màu sắc thôi, nhưng Yoona luôn biết cách làm mới nó nhờ sự thay đổi dáng vẻ vô cùng chuyên nghiệp của mình. Đẹp là một điều tốt nhưng vừa đẹp vừa mới lạ sẽ còn xuất sắc hơn gấp nhiều lần nữa nha.  

>> Xem thêm: Màn đụng hàng "kẻ 8 lạng, người nửa cân" của 3 mỹ nữ châu Á đình đám

Theo tôi, sức trẻ cùng với sự linh hoạt và đa dạng đã giúp cho Yoona nhỉnh hơn tiền bối Song Hye Kyo ở lần so kè này rồi. Khi cả hai cùng đẹp và cùng là những nữ thần nhan sắc cực phẩm, thì những yếu tố bên lề nói trên sẽ là thứ khiến cho họ nổi bật hơn đối phương. Yoona đã áp dụng thành công điều này và có được kết quả ấn tượng đầy viên mãn. Bạn có đồng quan điểm với tôi không? 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye KyoYoona thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".