x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Ác Quái: Nhàm chán, kinh dị chưa tới và không có gì nổi bật

Salonpas 17:00 - 30/09/2022

Lại tiếp tục là một tựa phim kinh dị mới trong vô vàn tác phẩm rùng rợn. Liệu Nix (Ác Quái) có mang lại một trải nghiệm mới mẻ hay lại là theo lối mòn nhàm chán của thể loại này trong thời gian gần đây, cùng mình tìm hiểu ngay nhé.

Nix (Ác Quái) là bộ phim của Anthony C. Ferrante – vị đạo diễn danh tiếng nước Mỹ từng được biết tới với loạt phim tên tuổi như Sharknado, Forgotten Evil, Boo,… Bởi thế nên lần quay trở lại với dòng phim sở trường này, Anthony C. Ferrante có vẻ khá “sành sỏi” trong việc từ vận hành đến sản xuất tất cả các công đoạn.

Về cốt truyện, Nix (Ác Quái) theo chân một gia đình bị bấn loạn với một sự việc rùng rợn xảy ra trong hồ nước suốt nhiều năm liền. Tai nạn xảy ra, một thực thể kỳ lạ và có phần hung tàn đã xuất hiện và lôi kéo gia đình Jack Coyle (James Zimbardi) vào một bi kịch đau thương hơn.

Việc của Jack hiện giờ không chỉ là người trụ cột vực dậy tinh thần cho cả gia đình, hàn gắn tình cảm với mọi thành viên mà còn phải bảo vệ họ trước sự đe dọa của thế lực quỷ dị kia. Liệu người đàn ông sẽ phải làm gì để có thể chu toàn được hết tất thảy và nguy hiểm nào đang chuẩn bị xảy đến với gia đình anh ấy?

>>> Xem thêm: Trailer Trò Chơi Tử Thần: Dàn cast diễn sượng trân, Ngô Kiến Huy ô dề

Ấn tượng đầu tiên của mình với đoạn trailer là một gam màu lạnh tanh, tái nhợt của cảnh vật và cả sắc thái của những nhân vật trong phim. Qua đó báo hiệu được một không gian bất ổn mà nhóm người sẽ phải đối diện trong những giây phút sắp tới của bộ phim. 

Đặc biệt qua biểu cảm lo lắng, sợ sệt của Jack Coyle cùng những thành viên trong gia đình, mình cũng phần nào đoán được bọn họ sẽ trải qua những giây phút kinh hoàng như thế nào. Và đó là những ưu điểm hiếm hoi mình thấy được ở trailer của Nix (Ác Quái).

Vì với mình thì đây có lẽ là một câu chuyện phim khá đơn giản và không tạo được nhiều cảm giác mới mẻ. Đoạn trailer của Nix (Ác Quái) cũng không gây cho mình nhiều hứng thú vì những tình tiết kém đặc sắc. Yếu tố kinh dị mình thấy chưa được đề cao ở đây vì ngoài jumpscare thì mình cũng chẳng thấy có một điểm sáng nào khác để thôi thúc sự sỡ hãi trong mình.

Đặc trưng của phim kinh dị phương Tây theo mình thấy chính là việc tận dụng không gian hẹp trong những căn nhà, và đặc biệt thì tầng hầm sẽ là nơi được khai thác khá nhiều. 

Nix (Ác Quái) cũng vậy, cũng có một phần bối cảnh khá quen thuộc mà mình thường xuyên được thấy trong đại đa số những bộ phim kinh dị khác với những ngôi nhà có tầng hầm thiếu sáng. Đương nhiên thì đây lại là một điểm nhàm chán tiếp theo mà bộ phim đang sở hữu.

Âm thanh của đoạn trailer cũng có phần cường điệu hóa so với tình tiết phim. Tức với những cảnh không có gì đáng chú ý nhưng đạo diễn Anthony C. Ferrante lại chọn cách chèn những đoạn nhạc kịch tính hoặc những hiệu ứng âm thanh có phần “mạnh mẽ” nhằm tạo sự căng thẳng cũng như ma mị. Nhưng hướng đi này lại không hiệu quả bởi thật chất hình ảnh trong đoạn trailer này chưa “đủ đô” với mình.

Dù xuất hiện không nhiều nhưng mình vẫn thấy được ở phần kỷ xảo, hiệu ứng hình ảnh Nix (Ác Quái) có vẻ khá yếu thế khi tạo dựng hiện trường ghê rợn cũng như tạo hình quái đản trông khá “giả trân”. 

>>> Xem thêm: Trailer Quái Vật Sông Mekong: Kỹ xảo ổn, tạo được không khí hỗn loạn

Nhìn chung, đoạn trailer của Nix (Ác Quái) không có điểm gì quá nổi bật và cũng không tạo được cho mình những hứng thú nhất định. Hy vọng ở phần ra mắt, bộ phim sẽ “khá khẩm” hơn chứ cứ đà này thì không ổn một chút nào. Còn bạn, có cảm nhận gì về bộ phim cũng như đoạn trailer, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nix (Ác Quái)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.