x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2: Hồi hộp theo từng nhịp phim

Salonpas 09:15 - 15/07/2022

Không hổ danh là vùng đất tâm linh, Thái Lan cứ đều đặn cho ra mắt hàng tá phim kinh dị trong vòng một năm. Lần này sẽ đến một câu chuyện rùng rợn khác mang tên Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2, tác phẩm kinh dị gần đây nhất của xứ sở chùa Vàng.

Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2 gây chú ý khi được cầm trịch bởi Jatuphong Rungrueangdechaphat – vị đạo diễn trứ danh từng làm nên thương hiệu của bộ phim đình đám Girl From Nowhere 2.

Cũng lại là dạng phim hợp tuyển giữa 3 câu chuyện riêng biệt, nhưng ở Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2, Rungrueangdechaphat chọn cách cho những câu chuyện của mình tuy tách biệt nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ một bối cảnh và đâu đó cũng có nhiều điểm tương đồng với nhau. 

Mọi diễn biến đều xảy ra tại một ngôi trường quỷ dị nhưng 3 câu chuyện lại diễn ra 3 lớp học khác nhau, bao gồm: chiếc giường C, đội cổ vũ năm cuối và tòa nhà dành cho sinh viên khoa học. Tất cả nhân vật trong đầy đều phải trai qua những giây phút kinh hoàng tại ngôi trường cổ quái này.

Với đoạn trailer chưa đầy 2 phút nhưng Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2 đã hiện lên là những thước phim kịch tính và mang đầy nỗi khiếp sợ. 

Mở đầu là nghi lễ cúng kiếng một bộ trang phục tốt nghiệp nhìn thôi đã thấy rợn da gà. Tiếp sau đó, trailer lập tức cho chúng ta lời giải thích nguyên nhân thật sự của nghi thức kia, đó là do một sự cố dẫn đến tai nạn và một học sinh đã ra đi. 

Không hiểu cớ sự làm sao nhưng có vẻ nạn nhân còn khá tức tưởi nên đã không siêu thoát và oan hồn cứ ẩn hiện lẩn quẩn khuôn viên trường, trở thành một nỗi khiếp sợ cho những học sinh nơi đây.

>>> Xem thêm: Lý giải sức hút của Cherry Magic, vì sao nhẹ nhàng nhưng vẫn lôi cuốn?

Đoạn trailer còn gây ấn tượng với mình bởi một màu đen tối đặc trưng của dòng phim kinh dị, với những tạo hình quái đản, những đôi bàn tay vô chủ cứ thình lình thò ra sẽ khiến bạn phải hét lên hoảng sợ. 

Mình còn thấy bộ phim cũng tận dụng khá tốt vào bối cảnh với những hành lang cũ kỹ, những góc khuất và những lớp học có thể là nơi ẩn nấp cho thế lực tâm linh kia. Nhiều đoạn học sinh cứ đi một mình nơi hàng lang, ánh đèn cứ chớp tắt, sự nguy hiểm bao trùm lên không gian cả đằng trước lẫn đằng sau nhân vật. Mà công nhận coi trailer này hồi hộp thiệt, lúc naò cũng lo sợ có người nhảy ra khỏi khung hình.

Càng về cuối trailer thì những nguy hiểm lại được tăng dần, những thế lực quỷ dị kia không chỉ có màn hù dọa mà chúng đã trực tiếp tác động vật lý lên nhân vật khiến họ phải chịu những tổn thương về thể xác.

Dù xuyên suốt đoạn trailer không được thấy rõ mặt của những con ma kia nhưng qua cách nhà làm phim sử dụng jumpscare kết hợp cùng âm thanh ma mị, hình ảnh của chúng khoong còn quan trọng nữa những nỗi khiếp sợ trong nhân vật cũng như mình cứ thế tăng lên.

Về diễn xuất thì mình thấy Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2 cũng khá ổn áp khi mọi nhân vật đều lột tả được nỗi sợ hãi của mình trước những hiện tượng quái dị kia. Đặc biệt là cô nữ sinh do Panisara Rikulsurakan thủ vai, ánh mắt thất thần của cô nàng cũng khiến mình hiểu được cô đã phải trải qua những giây phút khủng khiếp như thế nào.

Ngoài ra mình cũng có một điểm nhỏ chưa thích ở trailer lần này, do là hình thức hợp tuyển nên cách chia bố cục trong trailer không rõ ràng khiến mình không xác định được đâu là câu chuyện của nhân vật nào. Và việc chuyển đột ngột câu chuyện của phần phim này qua phần phim khác cũng làm mình bị “tụt mood” mỗi khi đoạn phim chuẩn bị lên cao trào.

>>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Nhưng nhìn chung, với những điểm mạnh về trailer như vậy nên mình cũng đặt niềm tin kha khá vào Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2 lần này đó nha. Còn bạn, nghĩ sao về bộ phim, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim khác

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm của xứ sở chùa Vàng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Haunted Universities 2nd Semester (Chuyện Ma Giảng Đường Học Kỳ 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.