x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Conan: Vẫn là câu chuyện phá án quen thuộc, chưa đột phá

Salonpas 11:00 - 30/05/2022

Sau Doraemon thì Conan chính là siêu phẩm đại chúng tiếp theo mà Nhật Bản sẽ chiêu đãi chúng ta vào thời gian tới. Conan thì đã quá đỗi thân thuộc với chúng ta rồi, kể cả truyện tranh lẫn phim ảnh, phải nó quá là mê luôn. 

Phần phim chuẩn bị ra mắt với tên gọi Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween, sẽ đưa chúng ta khám phá về phi vụ điều tra cuộc đánh bom bí ẩn của thám tử Conan cùng Amuro. 

Mọi việc bắt dầu vào hôm diễn ra hôn lễ của cặp đôi thanh tra Sato Miwako và Takagi Wataru, trong không khí vui tươi thì bỗng có một toán người đến náo loạn, gây chiến.

Sự việc sau đó cũng được dàn xếp ổn thỏa nhưng điều này đã vô tình chạm vào “bóng ma tâm lý” của Sato khi gợi nhớ về sự việc đau lòng tương tự với Masuda, người đàn ông cô yêu vào 3 năm trước.

Cùng thời điểm này, “chủ nhân” của những vụ đánh bom liên tiếp đồng thời cũng là thủ phạm ra tay với Matsuda đã trốn thoát. Cảnh sát bảo an Furuya Rei đã quyết tâm truy tìm ra chân lý cho các nạn nhân thì lại bị một một nhân vật bí ẩn gắn bom vào cổ.

Khi Conan và đồng đội đến điều tra ở hiện trường, một bóng đen bí ẩn đã bắt đầu hiện ra trước mặt họ.

Liệu người ấy là ai, kế hoạch xấu xa đằng sau những tội ác kia là gì, Conan có thanh công phá được vụ án chấn động này không?

Đúng với tính chất thám hiểm của phim Conan trước giờ, đoạn trailer hiện lên là những hình ảnh đầy mờ ám, gây tò mò và hứng thú cực cao. Mới mở đầu thôi đã gặp ngay tình huống nổ bom đầy gây cấn, nhìn vậy thôi cũng đoán được cái nhịp phim sẽ như thế nào rồi ha, chắc sẽ giựt đùng đùng xuyên suốt luôn quá. 

  >>> Xem thêm: Trailer Top Gun Maverick: Đua xe xưa rồi, phải đua máy bay mới chiến

Tiếp theo, sự hồi hộp kịch tính còn được tăng lên khi quả bom bắt đầu đếm số ngược chuẩn bị nổ tung. Cùng với đó là những cảnh ma mị về phi vụ điều tra vụ án cũng dần được mở ra, hé lộ về mối nguy hiểm của kẻ phản diện đang rình rập mà Conan chuẩn bị đối diện.

Song song với hành trình hiện tại, đoạn trailer còn có những cảnh phim quá khứ để móc nối lại với câu chuyện của cô dâu Sato, gợi nhớ ký ức cho những nhân vật khác trong phim, làm mình tờ mờ hình dung ra được mối quan hệ phức tạp thật sự của họ.

 Đặc biệt trong trailer lần này còn xuất hiện thêm những pha hành động gây cấn mang đậm nét kinh dị, giật gân nữa. Đã vậy còn nhắc đến Halloween kinh hoàng nữa thì độ ghê rợn phải nói là tăng lên gấp đôi.

Cuối đoạn trailer còn được “bonus” thêm hình ảnh Amuro “nhảy tự do” để níu vô chiếc trực thăng nữa. Chuyện gì vậy, có thôi đi không, đã đẹp trai thì đừng có đóng mấy cảnh ngầu ngầu như vậy chứ, ai mà chịu nổi.

Xuyên suốt còn là âm thanh của bài nhạc huyền thoại của Conan nên là xem tới đâu rạo rực tới đó liền. Đoạn nhạc hùng hồn dễ sợ luôn, chiến hết sức.

Không liên quan đến trailer mà nhìn cái poster mắc nói quá nên đá qua một xíu. Chời ơi poster nhìn giống truyện tranh hơn nên mình không cảm nhận được tính điện ảnh nào cả. Với lại nhìn cái màu nó cứ cũ cũ kiểu gì á, trừ điểm khúc này nha.

  >>> Xem thêm: Top Gun Maverick: Tom Cruise, ông hoàng hành động nói không với kỹ xảo

Quay lại phần trailer nè, nhìn chung cũng ổn, hấp dẫn đó mà bị cái mình cứ thấy giống mấy tập truyền hình giống hồi xưa hay coi trên HTV3 thôi chứ chưa ra nét điện ảnh lắm. Không biết khi ra rạp sẽ như thế nào chứ coi trailer tui mới thấy được vài vấn đề như thui hà.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

phim Conan và đặc biệt là Conan: Nàng Dâu Halloween , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.